PGA Championship 2021: Nếu vô địch, Phil Mickelson sẽ lập vô số kỷ lục

Hà Phan| 24/05/2021 11:12
Theo dõi ICTVietnam trên

Vẫn còn 18 hố đấu nữa để xác định xem ai mới là nhà vô địch chính thức của PGA Championship 2021. Tuy nhiên, với việc đang dẫn đầu BXH với 1 gậy dẫn, Phil Mickelson có lợi thế không nhỏ để lê ngôi tại major lần này.

PGA Championship 2021: Nếu vô địch, Phil Mickelson sẽ lập vô số kỷ lục - Ảnh 1.

Phil Mickelson trở thành gương mặt gây bất ngờ nhất trong giải đấu năm nay. Trong quãng thời gian gần đây, golfer 50 tuổi không có phong độ tốt nhất, và có lẽ tuổi tác là một phần nguyên nhân.

Đáng nói hơn, golfer số 1 thế giới, số 2 thế giới thậm chí đều đã phải gã gục trước Ocean Course, ấy thế mà một Phil Mickelson "già nua" lại là người đối phó tốt nhất với những cạm bẫy chết người trên sân.

Nếu vô địch ở giải lần này, không ít các kỷ lục sẽ được Lefty thiết lập. Và đó là...

  • Ở tuổi 50, trở thành golfer cao tuổi nhất vô địch một giải major, phá vỡ kỷ lục của Julius Boros trước đó với tuổi 48 tại PGA Championship 1968.
  • Giành về danh hiệu major thứ 6, trở thành golfer giành nhiều major nhất thứ 12 thế giới, cân bằng thành thích của Nick Faldo và Lee Trevino.
  • Giành về danh hiệu PGA Tour thứ 45, trở thành golfer có nhiều danh hiệu PGA Tour thứ 8 mọi thời đại, cân bằng thành tích của Walter Hagen.
  • Trở thành golfer thứ 4 trong lịch sử PGA Tour vô địch cả ở 4 thập kỷ khác nhau (sau Sam Snead, Raymond Floyd và Davis Love III).
  • Trở thành golfer có thứ hạng thấp nhất trên BXH Thế giới (hạng 115) vô địch một giải major
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Khai trương Trung tâm Báo chí kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Trung tâm Báo chí được thành lập nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho phóng viên (PV) trong nước, quốc tế đưa tin về Lễ kỷ niệm và chủ động, tích cực cung cấp thông tin của Ban Tổ chức về Lễ kỷ niệm.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
  • Báo chí và học giả quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Báo Resumen Latinoamericano của Argentina những ngày qua liên tục đăng các bài viết cùng nhiều hình ảnh tư liệu minh họa, ca ngợi Chiến thắng Ðiện Biên Phủ của nhân dân Việt Nam.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Tháo gỡ rào cản nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT
    Nhằm tháo gỡ khó khăn trong đào tạo CNTT, Viện Quản trị và Công nghệ ABS (Đại học Thành Đô) ra đời với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo 100% sinh viên đủ phẩm chất, kỹ năng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
Đừng bỏ lỡ
PGA Championship 2021: Nếu vô địch, Phil Mickelson sẽ lập vô số kỷ lục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO