Phát động Cuộc thi viết thư quốc tế UPU năm 2012 - tỉnh Bình Định

04/11/2015 07:08
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 05/12/2012, tại Trường THCS Lê Lợi, Tp. Quy Nhơn, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch, Tỉnh Đoàn Bình Định, Báo Bình Định, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định, Bưu điện tỉnh Bình Định tổ chức Lễ phát động Cuộc thi viết thư quốc tế UPU năm 2012 - tỉnh Bình Định.

Cuộc thi viết thư quốc tế UPU năm nay với chủ đề “Hãy viết thư cho một vận động viên hoặc một nhân vật thể thao mà em ngưỡng mộ để nói thế vận hội (Olympic games) có ý nghĩa đối với mình”.

Trong những năm qua, các trường học và các em học sinh của tỉnh Bình Định đã tích cực tham gia và đạt nhiều thành tích cao. Kết quả cuộc thi UPU năm 2011 - tỉnh Bình Định có hơn 13.000 bài dự thi. Trong đó, có em Ngô Trúc Quỳnh – học sinh lớp 8A1, Trường THCS Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định, đạt giải khuyến khích cấp Quốc gia.  

Ban Tổ chức tin tưởng rằng, tham gia cuộc thi viết thư Quốc tế năm nay sẽ là cơ hội tốt để các em học sinh Bình Định hiểu thêm về ý nghĩa của Thế vận hội đồng thời qua đó tạo điều kiện cho giới trẻ thể hiện tình cảm, sự sáng tạo, niềm mơ ước, mà còn thắt chặt tình hữu nghị giữa các quốc gia, các dân tộc. Ban tổ chức mong đợi các em học sinh của tỉnh sẽ tích cực hưởng ứng và tham gia tốt

Huy Phúc

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Phát động Cuộc thi viết thư quốc tế UPU năm 2012 - tỉnh Bình Định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO