Phiên bản giới hạn FC Barcelona của Reno 10x Zoom

17/07/2019 18:06
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 16/7/2019, OPPO đã công bố tiếp tục việc hợp tác cùng với FC Barcelona trong vòng ba năm tiếp theo, đồng thời giới thiệu smartphone Reno 10x Zoom Phiên bản giới hạn FC Barcelona trong sự kiện ra mắt tổ chức tại sân vận động Camp Nou ở Barcelona, Tây Ban Nha.

Quan hệ đối tác giữa OPPO và FC Barcelona trong 3 năm tiếp theo sẽ xuất hiện trên các bảng chỉ dẫn, các buổi huấn luyện tại sân vận động, các buổi workshop và các hoạt động sáng tạo trực tuyến dành cho người hâm mộ.

Việc OPPO thành lập các viện nghiên cứu trên toàn thế giới để thúc đẩy khả năng nghiên cứu và đổi mới công nghệ trong 5G và AI, cũng như Trung tâm đổi mới của Barça, đang khám phá việc sử dụng các công nghệ mới trên sân bóng. Sân vận động Camp Nou cũng đang được thiết lập để trở thành sân vận động đầu tiên ở châu Âu sử dụng mạng 5G. Thông qua việc hợp tác với FC Barcelona, OPPO đã có thể tiếp cận với hơn 200 triệu người hâm mộ trên toàn thế giới

Việc ra mắt smartphone OPPO Reno 10x Zoom phiên bản giới hạn FC Barcelona nhằm kỷ niệm mối quan hệ đối tác toàn cầu trong ba năm tiếp theo. Phiên bản kỷ niệm này của OPPO Reno 10x Zoom sử dụng sắc màu chuyển đổi giữa đỏ và xanh nổi tiếng của đội bóng FC Barcelona, thể hiện các yếu tố đặc trưng của câu lạc bộ, từ quá khứ đến hiện tại và tương lai. Lấy cảm hứng từ những lá cờ đại diện cho FC Barcelona ở sân vận động Camp Nou, thiết kế mặt lưng của smartphone Reno 10x Zoom phiên bản đặc biệt này được thể hiện với hai màu đỏ và xanh nổi tiếng của đội bóng. Thiết kế này sử dụng kỹ thuật ép nhiệt đầu tiên trong ngành để tạo hiệu ứng chuyển màu.

Ngoài ra, nổi bật trên sắc màu này là hai logo của Barça: logo mờ lớn hơn, tỏ lòng tôn kính với lịch sử vinh quang của câu lạc bộ, cũng như logo đội bóng vàng nhỏ hơn ở phía dưới, đại diện cho câu lạc bộ hiện tại, cũng như tương lai tươi sáng của nó. Phiên bản đặc biệt này còn được trang bị phần mềm tùy chỉnh, bao gồm các hình nền (wallpaper) và biểu tượng (icon) độc quyền như biểu tượng bóng đá, bộ thiết kế màu đỏ - xanh và nhiều hơn thế nữa… Người hâm mộ cũng có thể cảm thấy như Barça ở bên họ mọi lúc mọi nơi, nhờ nhạc chuông tùy chỉnh lấy cảm hứng từ bài hát đại diện và âm thanh đặc trưng trên sân vận động FC Barcelona.

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Phiên bản giới hạn FC Barcelona của Reno 10x Zoom
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO