Quan hệ đối tác giữa OPPO và FC Barcelona trong 3 năm tiếp theo sẽ xuất hiện trên các bảng chỉ dẫn, các buổi huấn luyện tại sân vận động, các buổi workshop và các hoạt động sáng tạo trực tuyến dành cho người hâm mộ.
Việc OPPO thành lập các viện nghiên cứu trên toàn thế giới để thúc đẩy khả năng nghiên cứu và đổi mới công nghệ trong 5G và AI, cũng như Trung tâm đổi mới của Barça, đang khám phá việc sử dụng các công nghệ mới trên sân bóng. Sân vận động Camp Nou cũng đang được thiết lập để trở thành sân vận động đầu tiên ở châu Âu sử dụng mạng 5G. Thông qua việc hợp tác với FC Barcelona, OPPO đã có thể tiếp cận với hơn 200 triệu người hâm mộ trên toàn thế giới
Việc ra mắt smartphone OPPO Reno 10x Zoom phiên bản giới hạn FC Barcelona nhằm kỷ niệm mối quan hệ đối tác toàn cầu trong ba năm tiếp theo. Phiên bản kỷ niệm này của OPPO Reno 10x Zoom sử dụng sắc màu chuyển đổi giữa đỏ và xanh nổi tiếng của đội bóng FC Barcelona, thể hiện các yếu tố đặc trưng của câu lạc bộ, từ quá khứ đến hiện tại và tương lai. Lấy cảm hứng từ những lá cờ đại diện cho FC Barcelona ở sân vận động Camp Nou, thiết kế mặt lưng của smartphone Reno 10x Zoom phiên bản đặc biệt này được thể hiện với hai màu đỏ và xanh nổi tiếng của đội bóng. Thiết kế này sử dụng kỹ thuật ép nhiệt đầu tiên trong ngành để tạo hiệu ứng chuyển màu.
Ngoài ra, nổi bật trên sắc màu này là hai logo của Barça: logo mờ lớn hơn, tỏ lòng tôn kính với lịch sử vinh quang của câu lạc bộ, cũng như logo đội bóng vàng nhỏ hơn ở phía dưới, đại diện cho câu lạc bộ hiện tại, cũng như tương lai tươi sáng của nó. Phiên bản đặc biệt này còn được trang bị phần mềm tùy chỉnh, bao gồm các hình nền (wallpaper) và biểu tượng (icon) độc quyền như biểu tượng bóng đá, bộ thiết kế màu đỏ - xanh và nhiều hơn thế nữa… Người hâm mộ cũng có thể cảm thấy như Barça ở bên họ mọi lúc mọi nơi, nhờ nhạc chuông tùy chỉnh lấy cảm hứng từ bài hát đại diện và âm thanh đặc trưng trên sân vận động FC Barcelona.
Tuấn Trần