Philips UV-C có khả năng bất hoạt hơn 99% virus và vi khuẩn

Gia Bách| 06/11/2021 11:47
Theo dõi ICTVietnam trên

Signify vừa giới thiệu thiết bị khử trùng không khí Philips UV-C mới dành cho dân dụng, giúp khử trùng không khí tại nhà đơn giản và chủ động hơn.

Philips UV-C có khả năng bất hoạt hơn 99% virus và vi khuẩn  - Ảnh 1.

Máy khử trùng không khí Philips UV-C.

Sau khi cắm điện và bật nguồn, thiết bị sẽ tự động thực hiện mọi việc còn lại. Máy khử trùng không khí Philips UV-C đã được chứng minh khả năng bất hoạt hơn 99% virus và vi khuẩn trong vài giờ, kể cả SARS-COV-2 - virus gây dịch bệnh COVID-19.

Theo nhà sản xuất, kết quả nói trên có được là từ thử nghiệm phân rã thực hiện tại Phòng thí nghiệm phân tích sinh học sáng tạo (Innovative Bioanalysis Lab) được tiến hành trong một buồng thử nghiệm 18mvới không khí bị nhiễm virus SARS-COV-2 đã cho kết quả giảm hơn 99% virus sau 2 giờ hoạt động của thiết bị.

Cũng vẫn theo nhà sản xuất, một thử nghiệm phân rã khác đã được thực hiện tại Công ty TNHH dịch vụ kỹ thuật thử nghiệm CAS (Quảng Châu, Trung Quốc), trong một buồng thử nghiệm 30m3 với không khí bị nhiễm vi khuẩn tụ cầu và virus cúm A (H1N1) đã cho kết quả giảm hơn 99% vi khuẩn và vi khuẩn sau 2 giờ hoạt động của thiết bị.

Làm sạch không khí trong phòng trong vài giờ

Từ những thử nghiệm nói trên đã cho thấy, thiết bị khử trùng không khí Philips UV-C mới cho phép người dùng vô hiệu hóa virus và vi khuẩn trong không khí tại nhà một cách hiệu quả. 

Đèn UV-C tích hợp bên trong (có tuổi thọ 9.000 giờ) giúp khử trùng và làm sạch không khí trong phòng trong vài giờ (4 giờ với phòng có diện tích từ 16 - 25m2, 2 giờ với phòng từ 10 - 16m2 và 1 giờ với phòng đến 10m2) mà không làm cản trở các hoạt động đang diễn ra trong phòng. Với ánh sáng UV-C được kiểm soát từ bên trong, thiết bị có thể vận hành ngay cả khi có sự hiện diện của người, vật nuôi và cây trồng. Người dùng không cần rời khỏi khu vực khi máy đang hoạt động.

Ông Michael Rombouts, Giám đốc ngành hàng bóng LED và bộ đèn LED của Signify, cho biết."Tiếp nối thành công của đèn bàn khử trùng Philips UV-C - dòng sản phẩm khử trùng bề mặt và hộp khử trùng Philips UV-C - dòng sản phẩm khử trùng vật dụng, thiết bị khử trùng không khí Philips UV-C mới này làm phong phú thêm danh mục các sản phẩm khử trùng bằng nguồn sáng Philips UV-C, giúp người sử dụng dễ dàng và chủ động thực hiện việc khử trùng tại nhà". 

"Thiết bị khử trùng không khí Philips UV-C mới cho phép người tiêu dùng làm sạch không khí trong các không gian riêng tư của mình, nâng cao tiện nghi cuộc sống và tận hưởng niềm vui khi có thể mang lại những điều tốt đẹp nhất cho các thành viên trong gia đình".

Thiết kế tối giản, dễ sử dụng

Với kiểu dáng phong cách, thanh lịch, kích thước nhỏ gọn (201x201x400m, trọng lượng 3.000g), cho phép người dùng dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau trong nhà. 

Thiết bị khử trùng không khí Philips UV-C với vỏ ngoài hoàn toàn bằng nhựa, màu kim loại bạc, khá hài hòa với nhiều phong cách thiết kế phòng ốc trong các gia đình. Nó không chỉ là thiết bị khử trùng không khí mà còn là một sản phẩm nội thất phong cách và hiện đại, phù hợp với xu thế hiện nay. 

Đây cũng là một thiết bị dễ vận hành, toàn bộ sản phẩm chỉ có 2 nút bấm cảm ứng, thao tác nhạy, có âm thanh phát ra tín hiệu khi bấm. Đèn báo hiệu trực quan với ánh sáng trắng cho biết sản phẩm đang bật và hoạt động hiệu quả. Trong khi nếu đèn báo này chuyển sang màu đỏ thì đồng nghĩa với việc thiết bị đã bị hư hỏng, cần phải mang đi sửa chữa hoặc thay thế. 

Hệ thống lọc không khí của Philips UV-C được thiết kế đặt ở dưới đáy của sản phẩm, nắp đậy phía dưới được thiết kế không vặn vít mà được dính vào thân máy bằng nam châm, giúp cho người dùng dễ dàng, nhanh chóng tháo lắp và vệ sinh màng lọc.

Philips UV-C còn được trang bị chức năng hẹn giờ cho phép tự động tắt máy khi hết thời gian hẹn giờ được cài. Ngoài ra, chế độ yên tĩnh còn giúp máy vận hành êm, không phát ra tiếng động. 

Philips UV-C có khả năng bất hoạt hơn 99% virus và vi khuẩn  - Ảnh 2.

Thông số kỹ thuật của Philips UV-C.

Thiết bị khử trùng Philips UV-C mới có mặt trên thị trường Việt Nam bắt đầu từ tháng 11/2021./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Philips UV-C có khả năng bất hoạt hơn 99% virus và vi khuẩn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO