Postea và NCR hợp tác phát triển hệ thống bưu cục mang tên “thế hệ Facebook”

04/11/2015 08:03
Theo dõi ICTVietnam trên

Các bưu cục trong tương lai sẽ được liên kết trực tiếp đến các trang web mạng xã hội, kết nối người sử dụng Facebook khi họ sử dụng các dịch vụ bán lẻ - theo tuyên bố của công ty công nghệ nổi tiếng Postea.

Công ty đã thiết lập quan hệ đối tác với Tổng công ty NCR (Mỹ) để cùng tiếp thị một "thế hệ mới" hệ thống điểm bán hàng cho các bưu cục trên toàn thế giới, sẽ được liên kết với các nền tảng trực tuyến mới nhất.

Các công ty cho biết, hệ thống bán lẻ Reflex Postea kết hợp với công nghệ bưu chính cao cấp của NCR sgiúp cho các bưu cục thay thế các hệ thống điểm bán lẻ phát triển trước khi có sự tồn tại của Internet.

Các chuyên gia dự đoán, hệ thống bưu cục mới sẽ thu hút các khách hàng và tận dụng việc sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội để tăng doanh thu trên mỗi khách hàng, đồng thời cũng có thể cung cấp các hóa đơn điện tử theo lựa chọn của khách hàng. Các khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ có thể nhận được biên lai thông qua email hoặc các phương tiện truyền thông xã hội như Facebook hoặc thông qua tin nhắn văn bản trên hệ thống mới.

Postea cho biết hệ thống mới tự động chuyển tất các phiên giao dịch của khách hàng trong một bưu cục hoặc điểm truy cập vào phần dịch vụ bưu chính mở rộng trên trang trực tuyến của mỗi khách hàng.

Michael J Murphy, giám đốc điều hành tại Virginia trực thuộc Postea cho biết các khách hàng bưu chính ngày càng được "đắm mình" trong một thế giới của máy tính bảng, điện thoại thông minh và mạng xã hội.

"Thông qua quan hệ đối tác với NCR, chúng tôi sẽ giúp các tổ chức bưu chính phát triển thế hệ Facebook.Công nghệ tiên tiến của NCR kết hợp với hệ thống bán lẻ Reflex của Postea sẽ cung cấp cho khách hàng những dịch vụ bưu chính hấp dẫn nhất hiện nay. Mạng lưới rộng lớn của NCR trên toàn thế giới sẽ giúp cung cấp dịch vụ chuyển phát và xác định vị trí ở bất kỳ khu vực nào", Murphy nói thêm.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Postea và NCR hợp tác phát triển hệ thống bưu cục mang tên “thế hệ Facebook”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO