Postea và NCR hợp tác phát triển hệ thống bưu cục mang tên “thế hệ Facebook”

04/11/2015 08:03
Theo dõi ICTVietnam trên

Các bưu cục trong tương lai sẽ được liên kết trực tiếp đến các trang web mạng xã hội, kết nối người sử dụng Facebook khi họ sử dụng các dịch vụ bán lẻ - theo tuyên bố của công ty công nghệ nổi tiếng Postea.

Công ty đã thiết lập quan hệ đối tác với Tổng công ty NCR (Mỹ) để cùng tiếp thị một "thế hệ mới" hệ thống điểm bán hàng cho các bưu cục trên toàn thế giới, sẽ được liên kết với các nền tảng trực tuyến mới nhất.

Các công ty cho biết, hệ thống bán lẻ Reflex Postea kết hợp với công nghệ bưu chính cao cấp của NCR sgiúp cho các bưu cục thay thế các hệ thống điểm bán lẻ phát triển trước khi có sự tồn tại của Internet.

Các chuyên gia dự đoán, hệ thống bưu cục mới sẽ thu hút các khách hàng và tận dụng việc sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội để tăng doanh thu trên mỗi khách hàng, đồng thời cũng có thể cung cấp các hóa đơn điện tử theo lựa chọn của khách hàng. Các khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ có thể nhận được biên lai thông qua email hoặc các phương tiện truyền thông xã hội như Facebook hoặc thông qua tin nhắn văn bản trên hệ thống mới.

Postea cho biết hệ thống mới tự động chuyển tất các phiên giao dịch của khách hàng trong một bưu cục hoặc điểm truy cập vào phần dịch vụ bưu chính mở rộng trên trang trực tuyến của mỗi khách hàng.

Michael J Murphy, giám đốc điều hành tại Virginia trực thuộc Postea cho biết các khách hàng bưu chính ngày càng được "đắm mình" trong một thế giới của máy tính bảng, điện thoại thông minh và mạng xã hội.

"Thông qua quan hệ đối tác với NCR, chúng tôi sẽ giúp các tổ chức bưu chính phát triển thế hệ Facebook.Công nghệ tiên tiến của NCR kết hợp với hệ thống bán lẻ Reflex của Postea sẽ cung cấp cho khách hàng những dịch vụ bưu chính hấp dẫn nhất hiện nay. Mạng lưới rộng lớn của NCR trên toàn thế giới sẽ giúp cung cấp dịch vụ chuyển phát và xác định vị trí ở bất kỳ khu vực nào", Murphy nói thêm.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Postea và NCR hợp tác phát triển hệ thống bưu cục mang tên “thế hệ Facebook”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO