Prime Vision cung cấp dịch vụ “khám sức khỏe” trên các hệ thống tự động hóa bưu chính

04/11/2015 08:09
Theo dõi ICTVietnam trên

Công ty chuyên cung cấp công nghệ xử lý thư Hà Lan Prime Vision hiện đang khuyến khích các khách hàng thực hiện một dịch vụ có tên gọi "kiểm tra sức khỏe" trên các hệ thống tự động hóa bưu chính của công ty. Công ty đã đầu tư rất nhiều vào dự án mới này với niềm tin rằng có thể giúp khách hàng siết chặt chi phí và nâng cao năng suất bằng cách xác định những cải tiến có thể được thực hiện trong các hệ thống tự động hóa.

Công ty chuyên cung cấp công nghệ xử lý thư Hà Lan Prime Vision hiện đang khuyến khích các khách hàng thực hiện một dịch vụ có tên gọi "kiểm tra sức khỏe" trên các hệ thống tự động hóa bưu chính của công ty.

Công ty đã đầu tư rất nhiều vào dự án mới này với niềm tin rằng có thể giúp khách hàng siết chặt chi phí và nâng cao năng suất bằng cách xác định những cải tiến có thể được thực hiện trong các hệ thống tự động hóa.

Người phát ngôn của Prime Vision cho biết mặc dù công ty không thực hiện liên kết với các nhà cung cấp phần cứng, công ty có thể đảm bảo rằng dự án mới sẽ "thực sự tốt nhất cho công việc".

Trong nhiều trường hợp, dự án của của công ty sẽ còn được hỗ trợ thêm bởi các đội nhân viên chuyên nghiệp của các tổ chức bưu chính.

Hans Kamperman, Giám đốc điều hành của Prime Vision cho biết: "Đối với khách hàng, dự án mới này tạo thêm sức hấp dẫn và sự linh hoạt của dịch vụ bưu chính, đáp ứng các thay đổi của thị trường và bảo vệ doanh thu.

Prime Vision, hiện có trụ sở chính tại Delft, gần Hague, được đánh giá là công ty công nghệ xử lý thư tự động nổi tiếng sau khi tách ra khỏi Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Quốc gia (PTT) ở Hà Lan vào năm 1956.

Với lưu lượng thư đang giảm trên toàn thế giới và áp lực tài chính đối với các tổ chức bưu chính ngày càng cao, công ty cho biết khách hàng của mình cần phải tìm kiếm những công nghệ thông minh mới để tạo khả năng tiết kiệm chi phí và phát huy tính hiệu quả cao nhất từ hệ thống xử lý của họ.

Kamperman cho biết: "Prime Vision là chuyên gia trong lĩnh vực này và do đó chúng tôi đang mời gọi bất kỳ tổ chức bưu chính có nhu cầu có thể tận dụng lợi thế dịch vụ tự động hóa kiểm tra sức khỏe của chúng tôi để đảm bảo năng suất tối ưu vào năm 2012 và xa hơn nữa."

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Prime Vision cung cấp dịch vụ “khám sức khỏe” trên các hệ thống tự động hóa bưu chính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO