PTIT được cấp phép đào tạo Tiến sỹ ngành Quản trị kinh doanh

03/11/2015 21:59
Theo dõi ICTVietnam trên

Tổng số ngành đào tạo trình độ Tiến sỹ của Học viện tăng lên là 5 ngành: Hệ thống thông tin, Kỹ thuật Điện tử, Kỹ thuật Viễn thông, Kỹ thuật Máy tính và Quản trị Kinh doanh

Bộ trưởng Bộ Giáo dục Đào tạo đã ký quyết định cho phép Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đào tạo trình độ Tiến sỹ ngành Quản trị Kinh doanh.

Như vậy, tổng số ngành đào tạo trình độ Tiến sỹ của Học viện tăng lên là 5 ngành: Hệ thống thông tin, Kỹ thuật Điện tử, Kỹ thuật Viễn thông, Kỹ thuật Máy tính và Quản trị Kinh doanh.

Với mục tiêu đào tạo các cán bộ khoa học, kinh tế có trình độ chuyên môn sâu, có khả năng nghiên cứu độc lập, sáng tạo, có tư duy khoa học, có khả năng tiếp cận, phát hiện và giải quyết các vấn đề lý thuyết và thực tiễn quản trị kinh doanh phù hợp, gắn kết lĩnh vực và xu hướng công nghệ thông tin và truyền thông, Học viện sẽ xây dựng chương trình đào tạo và có kế hoạch tuyển sinh hằng năm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao của xã hội và của ngành thông tin và truyền thông.

Là đơn vị nghiên cứu, đào tạo nguồn nhân lực ICT hàng đầu của đất nước, hiện Học viện có 13 khoa đào tạo đại học và sau đại học với quy mô trên 28.000 sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
PTIT được cấp phép đào tạo Tiến sỹ ngành Quản trị kinh doanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO