Ra mắt thiết bị văn phòng thông minh tại Huawei APAC 2022

Gia Bách| 27/07/2022 20:57
Theo dõi ICTVietnam trên

Nhóm Kinh doanh tiêu dùng Huawei đã tổ chức lễ ra mắt “Thiết bị văn phòng thông minh” tại Huawei APAC 2022 tại Thái Lan.

Tại sự kiện nói trên, Huawei đã giới thiệu một loạt sản phẩm văn phòng thông minh cho người tiêu dùng châu Á - Thái Bình Dương (APEC), bao gồm Huawei MateBook X Pro, Huawei MateBook D 16, Huawei Mateview SE. 

Thiết bị văn phòng thông minh Huawei APAC 2022 - Ảnh 1.

Ra mắt “Thiết bị văn phòng thông minh” Huawei APAC 2022 tại Thái Lan.

Các sản phẩm của Huawei năm nay sở hữu những đổi mới về thiết kế, chất lượng hiển thị, hiệu suất, kết nối và tương tác.

Trong bài phát biểu khai mạc, ông Louie Lyu, Chủ tịch Huawei Device APEC cho biết: "Huawei tập trung vào khái niệm 1 + 8 + N để kết nối nhiều loại sản phẩm và phục vụ tốt hơn 5 lĩnh vực bao gồm: văn phòng thông minh, thể dục và sức khỏe, giải trí, nhà thông minh, và du lịch thuận tiện. 

Kể từ năm 2018, Huawei đã xây dựng một khuôn mẫu văn phòng thông minh toàn diện, dựa trên hai khả năng cốt lõi: hợp tác trên nhiều thiết bị và tích hợp hệ sinh thái. Bản phát hành mới nhất này mở rộng khả năng "kéo - để - kết nối" cho nhiều thiết bị hơn, hợp lý hóa quá trình kết nối và tương tác trên nhiều thiết bị. 

Sự kiện ra mắt mang đến dấu ấn mới cho nền tảng Huawei Mobile App Engine, nền tảng này cung cấp hơn 15.000 ứng dụng di động cho người dùng PC, đưa tầm nhìn của Huawei về "Sáng tạo không giới hạn, giao tiếp liền mạch" gần hơn với thực tế. 

Các sản phẩm văn phòng thông minh cho thị trường APEC được Huawei công bố lần này bao gồm: Huawei MateBook X Pro, Huawei MateBook D 16, Huawei Mateview SE. 

Cụ thể, Huawei MateBook X Pro là hình mẫu máy tính xách tay kiểu mới, sở hữu thân bằng kim loại và màu xanh nhã nhặn. Việc sử dụng hợp kim magiê nhẹ và chắc chắn trong thiết kế nguyên khối hoàn toàn CNC (điều khiển số bằng máy tính) khiến máy tính xách tay nhẹ (1,26 kg). Màn hình FullView màu sắc tốt, kích thước 14,2 inch đã đạt chứng nhận Eye Comfort 3.0 đầu tiên trên thế giới do TÜV Rheinland cấp. Tất cả các máy tính xách tay Huawei MateBook X Pro đều được chứng nhận bởi Intel Evo và đi kèm với bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 12. 

Trong khi đó, Huawei MateBook D 16 là thành viên mới nhất trong dòng Huawei MateBook D với nhiều nâng cấp lớn. MateBook D 16 có màn hình kích thước 16 inch, thiết kế mỏng nhẹ với độ dày 18,4mm và trọng lượng 1,7 kg. Được trang bị ăng-ten Metaline Huawei, MateBook D 16 là máy tính xách tay đầu tiên có thể cải thiện tỷ lệ chuyển đổi tín hiệu lên 56% và tạo điều kiện truy cập Internet tốc độ cao. 

Cuối cùng là Huawei MateView SE, đây là lựa chọn mới trong dòng màn hình đang phát triển của Huawei, sở hữu màn hình 23,8 inch đẹp mắt, tỷ lệ màn hình so với thân máy là 92% và được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu làm việc và học tập. Mỗi thiết bị MateView SE đều được hiệu chuẩn riêng trước khi giao hàng để đảm bảo rằng độ chính xác màu của màn hình đáp ứng tiêu chuẩn △ E <2./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt thiết bị văn phòng thông minh tại Huawei APAC 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO