Truyền thông

Rapido - Hành trình 10 năm tăng tốc chuyển mình

PV 14:30 27/11/2024

Rapido là một thương hiệu gia dụng của Đức được Ferroli mua lại từ năm 2001. Chính thức có mặt tại Việt Nam từ 2015, khởi đầu từ một thương hiệu gia dụng nhập khẩu đến nay Rapido đã có bước chuyển mình mạnh mẽ khi xây dựng nhà máy rộng 40.000 m² tại Hà Nam.

Hành trình 10 năm không ngừng nỗ lực, Rapido đã tạo nên một dấu ấn đặc biệt trong thị trường gia dụng Việt Nam, với sứ mệnh mang đến những sản phẩm gia dụng chất lượng Đức, Rapido nhanh chóng chinh phục thị trường Việt Nam với những sản phẩm tiên tiến như quạt điều hòa, nồi chiên không dầu, và các thiết bị nhà bếp hiện đại.

Các sản phẩm của Rapido không chỉ nổi bật với độ bền cao và tính năng ưu việt, mà còn mang lại sự tiện ích, giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng trong cuộc sống hàng ngày.

Rapido xây dựng nhà máy mới tại Hà Nam.

Vượt qua hàng triệu doanh nghiệp, trải qua kiểm duyệt khắt khe của người tiêu dùng và hội đồng kiểm định, Rapido tự hào đạt giải thưởng “Thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm” năm 2017 và năm 2018.

Đây là chương trình nhằm tìm ra những thương hiệu, nhãn hiệu uy tín, tiêu biểu trên thị trường Việt Nam dưới góc nhìn của người tiêu dùng; đánh giá tín nhiệm của thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Các sản phẩm của Rapido nổi bật với độ bền cao và tính năng ưu việt.

Năm 2018, Rapido khẳng định giá trị của mình khi được xướng tên đón nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh ASEAN 2018”, đánh dấu một cột mốc mới, khi các sản phẩm của Rapido được hợp tác và xuất khẩu sang các nước khu vực, mở rộng thị trường và quy mô phát triển.

Năm 2023 là bước tiến lớn nhất trong hành trình phát triển, khi Rapido triển khai xây dựng nhà máy mới có quy mô lên tới 40.000 m² tại Hà Nam. Đây không chỉ là một trong những nhà máy sản xuất gia dụng lớn tại Việt Nam mà còn là biểu tượng cho những nỗ lực vượt bậc của Rapido trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm.

Nhà máy được trang bị các dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến từ Đức và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe. Nhờ vậy, Rapido cam kết mang đến các sản phẩm gia dụng có độ bền cao, hiệu suất vượt trội và thân thiện với môi trường. Mục tiêu của nhà máy không chỉ là đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn tiến tới xuất khẩu, đưa sản phẩm Rapido tiến bước xa hơn trên thị trường quốc tế.

Rapido đầu tư phát triển công nghệ xanh, nâng cao chất lượng sản phẩm.

Rapido luôn định hướng phát triển bền vững, ưu tiên công nghệ xanh và sản phẩm thân thiện với môi trường. Việc xây dựng nhà máy mới tại Hà Nam là minh chứng cho cam kết của Rapido trong việc tạo ra các sản phẩm không chỉ giúp người dùng nâng cao chất lượng cuộc sống mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

Với tầm nhìn trở thành thương hiệu gia dụng hàng đầu tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế, Rapido đang không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để mang đến các sản phẩm vượt trội. Sứ mệnh của Rapido không chỉ là đáp ứng mà còn là dẫn đầu trong việc cải thiện tiêu chuẩn sống cho người Việt thông qua các sản phẩm chất lượng, an toàn và thân thiện với người dùng.

Nhìn lại chặng đường 10 năm, Rapido đã đạt được những thành tựu đáng tự hào, từng bước khẳng định vị thế trong ngành gia dụng. Với nhà máy mới tại Hà Nam, Rapido đang mở ra một chương mới trong hành trình phát triển, sẵn sàng bứt phá và chuyển mình để mang lại những sản phẩm chất lượng cao nhất đến người tiêu dùng Việt Nam.

Trong tương lai, Rapido sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng, củng cố niềm tin của khách hàng và tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới trong ngành công nghiệp gia dụng./.

Bài liên quan
  • Xu hướng tiêu dùng hiện đại: Sức hút từ các sản phẩm gia dụng chất lượng Đức của Rapido
    Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống được nâng cao, người tiêu dùng sẽ ngày càng quan tâm đến các sản phẩm gia dụng cao cấp, mang lại sự tiện nghi và hiện đại cho không gian sống. Một trong những thương hiệu đang được ưa chuộng hiện nay là Rapido - thương hiệu chất lượng Đức với các sản phẩm được sản xuất tại nhà máy hiện đại với chất lượng vượt trội và giá thành hợp lý.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Việt Nam đưa ít nhất 2 tuyến cáp quang biển mới vào khai thác năm 2025
    Theo Cục trưởng Cục Viễn thông, Bộ TT&TT khuyến khích đầu tư vào việc mở rộng mạng cáp quang và đảm bảo việc truy cập Internet trở thành hiện thực cho mọi hộ gia đình Việt Nam. Việt Nam sẽ đưa ít nhất 2 tuyến cáp quang biển mới vào khai thác vào năm 2025.
  • Phát thanh và Truyền hình chuyển mình trong kỷ nguyên số
    Truyền thông số có khả năng phát triển đến mức thay thế hoàn toàn các hình thức truyền thông truyền thống hay không vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải thỏa đáng. Tuy vậy, điều chắc chắn là chuyển đổi số trong truyền thông đang trở thành một xu thế tất yếu. Quá trình này không chỉ đặt ra nhiều thách thức mà còn mở ra vô số cơ hội mới, đồng thời tái định vị vai trò của phát thanh và truyền hình trong bối cảnh hiện đại.
  • Ferroli 20 năm đồng hành cùng gia đình Việt
    Khi nhắc đến Ferroli, nhiều gia đình Việt đã quá quen thuộc với hình ảnh của một thương hiệu bình nước nóng uy tín và chất lượng đến từ Italia. Thế nhưng, ít ai biết rằng cách đây 20 năm, Ferroli chỉ là một thương hiệu mới đặt chân vào thị trường Việt Nam, với sứ mệnh mang đến sự ấm áp và an toàn cho từng gia đình Việt.
  • GenAI - Cuộc đua công nghệ mới trong ngành tài chính - ngân hàng
    Theo báo cáo từ Precedence Research (2023), năm 2023, quy mô thị trường GenAI trong ngành tài chính - ngân hàng dự kiến đạt hơn 12 tỷ USD trên toàn cầu. Tại Việt Nam, làn sóng chuyển đổi số trong ngành tài chính - ngân hàng cũng đang diễn ra rất mạnh mẽ.
  • Huyện Thuận Bắc tiếp tục nâng cao đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi
    Các cấp, các ngành và cả hệ thống chính trị huyện Thuận Bắc tiếp tục vào cuộc quyết liệt, quyết tâm hướng đến mục tiêu nâng cao đời sống của người dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.
Đừng bỏ lỡ
Rapido - Hành trình 10 năm tăng tốc chuyển mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO