Razer đề xuất sáng kiến thanh toán điện tử hợp nhất dựa trên đám mây cho Singapore

Linh Anh| 14/09/2017 23:50
Theo dõi ICTVietnam trên

Razer, chuyên kinh doanh các sản phẩm cho game thủ có trụ sở tại Mỹ, đang đề xuất với chính phủ Singapore về một sáng kiến thanh toán điện tử hợp nhất (unified e-payment).

Sáng kiến này được đề xuất nhằm cải tiến tình trạng hệ sinh thái thanh toán hiên nay chủ yếu dựa vào tiền mặt của nước này sang thanh toán số và không dùng tiền mặt.

Để đạt được mục tiêu này, Razer đề xuất phương pháp tiếp cận hai bước: đầu tiên là thiết lập một khung thanh toán điện tử chung (Common E-Payment Framework - CEF), tiếp theo là tiên phong hỗ trợ cho giải pháp thanh toán điện tử tuân thủ theo khung CEF được đề xuất.

Giải pháp thanh toán điện tử mà Razer đưa ra là RazerPay, một giải pháp ví điện tử dựa trên đám mây, sử dụng các công nghệ RazerPay hiện tại. Ví điện tử này có thể thực hiện theo nhiều hình thức khác nhau, từ một thẻ VSF (Stored Value Facilities - phương tiện lưu trữ giá trị) đến một ứng dụng ví di động, một con chíp hoặc nhiều hình thức khác nữa.

Công ty cho biết RazerPay sẽ tuân thủ CEF và nhắm mục tiêu vào người dùng cuối, khách hàng và doanh nghiệp tại Singapore để thiết lập một dịch vụ thanh toán điện tử, không tiền mặt để chấp nhận các giao dịch số.

Thêm vào đó, để nâng cao hơn nữa nỗ lực này, Razer đã mở rộng vai trò tiên phong và các cơ hội việc làm mới để thúc đẩy việc triển khai RazerPay tại Singapore.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Razer đề xuất sáng kiến thanh toán điện tử hợp nhất dựa trên đám mây cho Singapore
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO