Chuyển động ICT

Realme C65 ra mắt tại Việt Nam

Gia Bách 02/04/2024 22:10

Realme C65 có sạc nhanh 45W, thiết kế vân ánh sao, điều khiển bằng cử chỉ tay không chạm đầu tiên trong phân khúc.

Người dùng Việt sẽ có thể mua sản phẩm này sớm nhất tại Thế Giới Di Động từ ngày 4/4/2024 với ưu đãi 2 năm bảo hành khi mua hàng từ 4/4 đến 4/5/2024.

hinh-1.jpg

Được biết, realme C65 là sản phẩm đầu tiên trong phân khúc vượt qua nhiều vòng kiểm tra để nhận chứng chỉ "bền bỉ và mượt mà" đến 4 năm do tổ chức uy tín đến từ Đức TÜV SÜD chứng nhận.

Realme C65 có công nghệ sạc nhanh 45W đầu tiên trong phân khúc. Theo realme, nó cho phép máy sạc đầy 50% pin dung lượng 5.000mAh trong 30 phút và đầy 100% trong 63 phút, và vẫn đảm bảo an toàn nhờ 38 lớp bảo vệ an toàn, 5 cấp độ bảo vệ lõi thông minh khỏi quá tải, quá dòng.

Vẫn theo realme, chế độ AI Boost (gồm Game Boost & Smooth Boost) cải tiến trên realme C65 cũng giúp máy vận hành mượt mà cải thiện đến 10% khi chuyển tiếp giữa các ứng dụng, giảm tình trạng đơ xuống 5%, khởi động ứng dụng nhanh hơn 5% và tăng sự ổn định khi chơi game lên đến 10% với các game như Liên Quân ở mức 60FPS.

Kết hợp với bộ xử lý MTK Helio G85 đạt 227.000 điểm Antutu, và RAM mở rộng lên đến 16GB, realme C65 sẽ giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và đạt tiêu chuẩn mới về độ mượt mà trong phân khúc 4 triệu.

Realme C65 còn lần đầu tiên được trang bị thêm nút Dynamic ở cạnh bên để mở ứng dụng nhanh mà không phải thông qua thao tác trên màn hình hay tính năng quét mã thông minh nhờ 2 chạm nhẹ ở cảm biến mặt lưng giúp thanh toán, kết bạn, gọi món... nhanh chóng.

Màn hình kích thước 6,67 inch của realme C65 còn đạt chứng nhận bảo vệ mắt với ánh sáng xanh thấp từ tổ chức TUV Rheinland của Đức, với khả năng điều chỉnh độ sáng tối thiểu 1 nit, giúp bảo vệ mắt người dùng trong bóng tối, trong khi các sản phẩm khác chỉ có thể điều chỉnh về mức 2-4 nits.

So với sản phẩm tiền nhiệm C-series, sản phẩm mới này được nâng cấp từ hình dáng, màu sắc cho đến cảm giác với thiết kế đẹp. Công nghệ phủ nano với hàng trăm triệu hạt đòi hỏi độ chính xác cao.

Realme C65 còn được tích hợp camera chính với độ phân giải 50MP, và camera trước có độ phân giải 8MP.

Realme C65 có giá 3.690.000 đồng cho phiên bản 6+128GB, 4.290.000 đồng cho phiên bản 8+128GB và 4.790.000 đồng cho phiên bản 8+256GB./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Bưu điện Việt Nam - Khẳng định thương hiệu quốc gia
    Trên hành trình dài của mình, thương hiệu Bưu điện Việt Nam (BĐVN) khẳng định vai trò là một doanh nghiệp (DN) phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực bưu chính, trở thành biểu tượng tin cậy của khách hàng, người dân và xã hội và được sự công nhận của Chính phủ và chính quyền các cấp.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
Đừng bỏ lỡ
Realme C65 ra mắt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO