Realme Watch 3 - thế hệ AIoT mới có giá 1.990.000 đồng

Gia Bách| 26/08/2022 14:37
Theo dõi ICTVietnam trên

Đây là sản phẩm thuộc thế hệ AIoT mới, nhiều cải tiến như màn hình siêu hiển thị kích thước 1,8 inch, thiết kế thời trang nghe gọi ổn định và quản lý sức khỏe.

Realme đã công bố ra mắt đồng hồ thông minh realme Watch 3 vào ngày 26/8/2022. Theo realme, Watch 3 là sản phẩm AIoT thế hệ mới, được tích hợp chip bluetooth kép, tăng hiệu quả kết nối, nghe gọi ổn định. Thuật toán khử tiếng ồn AI cũng được cải tiến để lọc bớt tiếng ồn xung quanh, đảm bảo giọng nói được thu vào rõ ràng, đồng thời tích hợp bộ khuếch đại thông minh giúp cải thiện chất lượng âm thanh, gấp đôi thuận tiện cho cả người gọi và người nghe.

Realme Watch 3 - thế hệ AIoT mới có giá 1.990.000 đồng - Ảnh 1.

Đồng hồ thông minh realme Watch 3.

Realme Watch 3 có pin dung lượng 340mAh, đồng thời đồng hồ này cũng đạt chuẩn kháng nước IP68, người dùng không cần tháo đồng hồ khi rửa tay hoặc tập thể thao, tuy nhiên không thích hợp với việc đi bơi và tắm.

Watch 3 còn có màn hình hiển thị TFT-LCD kích thước 1,8 inch, có tỷ lệ hiển thị so với thân máy là 67,5%, cao hơn 35% so với thế hệ trước. Độ phân giải 240x286 pixel và độ sáng màn hình 500 nit.

Bên cạnh điểm nhấn từ màn hình lớn, tổng thể của Watch 3 thêm phần thời trang nhờ chất liệu thân thiện và thiết kế bo vuông mềm mại. Viền của đồng hồ được làm từ kim loại phản quang mạ chân không, khung giữa sử dụng chất liệu PC, mang đến vẻ ngoài cao cấp, tiện dụng cho mọi hoạt động từ luyện tập thể thao, quản lý chỉ số sức khỏe đến theo dõi cuộc gọi, thông báo hằng ngày. Dây đeo silicon của Watch 3 mỏng với trọng lượng 14g, viền dây tròn được cải tiến và có thể tùy chỉnh độ dài dây 150 - 230mm giúp tăng sự thoải mái khi đeo cả ngày dài, không gây hằn trên da khi tập luyện.

Đặc biệt, với 100 mặt đồng hồ thời trang có sẵn trong ứng dụng tích hợp realme Link, người dùng có thể lựa chọn màn hình phù hợp với sở thích, phong cách cá nhân riêng.

Với hơn 110 chế độ tập luyện thể thao như trượt ván, chạy bộ ngoài trời, tập aerobic… realme Watch 3 được xem như một trợ lý tốt cho người dùng quan tâm đến sức khỏe. Các tính năng trên realme Watch 3 liên tục theo dõi và báo cáo kết quả chỉ số và dự đoán thời gian phục hồi để tối ưu hóa kế hoạch tập luyện.

Một số tính năng nổi bật và phổ biến gồm theo dõi nhịp tim 24/7, giám sát nồng độ oxy (SpO2) trong máu, theo dõi stress, báo cáo chất lượng giấc ngủ… giúp người dùng hiểu tình trạng sức khỏe theo thời gian thực và chủ động với những cảnh báo bất thường của cơ thể. Ngoài ra, realme Watch 3 còn hỗ trợ xây dựng các thói quen tốt như nhắc nhở uống nước, cảnh báo vận động, chu kỳ kinh nguyệt, theo dõi lượng calo tiêu thụ,...

Realme Watch 3 có giá bán là 1.990.000 đồng, và được mở bán từ 12/9./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Realme Watch 3 - thế hệ AIoT mới có giá 1.990.000 đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO