Rockwell Automation công bố quan hệ đối tác chiến lược mới

Tuấn Trần| 18/12/2019 18:08
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 18/12/2019 tại Singapore, Rockwell Automation cho biết, vào ngày 19 và 20/11, tại Mỹ, hãng đã cùng các thành viên từ PartnerNetwork của mình đã cho ra mắt chương trình Đối tác số đến các đại diện doanh nghiệp tại Hội chợ Tự động hóa 2019.

Chương trình đối tác hàng đầu (Partner Program) mang lại cho khách hàng của Rockwell Automation sự tối giản hóa trong việc giao hàng, nâng cao chuyên môn kỹ thuật số và khả năng chuyển đổi số trong doanh nghiệp.   

Chương trình mới này được đẩy mạnh nhờ sự hợp tác từ các đối tác mới được công bố tại Hội chợ Tự động hóa bao gồm Accenture, ANSYS và EPLAN, đồng thời chương trình sẽ tiếp tục thúc đẩy quan hệ hợp tác chiến lược với Microsoft và PTC. Định hướng hợp tác của chương trình cho phép khách hàng tận dụng hiệu quả hơn mạng lưới Vạn vật kết nối Internet trong công nghiệp sản xuất (IIoT) và thúc đẩy những kết quả tăng trưởng có thể đo lường được của doanh nghiệp.

Thông qua chương trình, các doanh nghiệp có thể tham khảo ý kiến từ các cố vấn trong ngành để xây dựng lộ trình cho các sáng kiến số và tìm hiểu các khái niệm trong công nghiệp IoT như bản sao số, nhà máy của tương lai và lực lượng lao động kết nối. Trong quá trình triển khai chương trình, các doanh nghiệp sẽ được truy cập vào hệ thống tích hợp phần cứng, phần mềm và chìa khóa trao tay của các doanh nghiệp đầu ngành trong việc cải thiện hiệu suất kinh doanh bằng việc tận dụng nguồn lực sẵn có.

Sự kiện cũng chứng kiến sự tham gia đông đảo nhất từ trước tới nay từ các bên liên quan trong ngành với mục tiêu cùng nhau hợp tác, xây dựng mạng lưới và tìm hiểu những cải tiến mới nhất trong tự động hóa công nghiệp. Xuyên suốt 2 ngày sự kiện, hơn 19.000 nhà sản xuất, chủ thầu và chuyên gia về cải tiến quy tụ từ khắp nơi trên thế giới để tiếp cận với những công nghệ mới nhất và thảo luận về những xu hướng có ảnh hưởng tới môi trường sản xuất như số hóa, an ninh mạng, chênh lệch về kỹ năng và STEM (khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học).

Bên cạnh đó, trước khi khởi động chương trình Đối tác số, Rockwell Automation đã phản ánh lại chuỗi công bố gần đây của mình, bao gồm việc mua lại công ty tích hợp hệ thống MESTECH của Ấn Độ.

Joe Sousa, Chủ tịch Rockwell Automation khu vực châu Á – Thái Bình Dương phát biểu: “Phát huy tiềm năng con người là động lực thúc đẩy Rockwell Automation, điều này được phản ánh qua các nỗ lực đầu tư và các đối tác của công ty. Chúng tôi có mối quan hệ vô cùng khăng khít với các đối tác của mình và vẫn luôn tìm kiếm cơ hội để cùng nhau phát triển, đồng thời chúng tôi cũng mong muốn mở rộng hệ sinh thái doanh nghiệp với những đối tác mới. Khai phá tiềm năng và nâng cao năng suất thông qua công nghệ tự động hóa mang tính kết nối cao là những gì chúng tôi đang thực hiện; tuy nhiên, chúng tôi có thể đẩy nhanh hơn nữa quá trình này cho khách hàng của mình nếu có thể kết hợp công nghệ và chuyên môn từ nhiều bên tham gia.

Đặc biệt là đối với khu vực có nhu cầu đa dạng như châu Á - Thái Bình Dương, các đối tác của chúng tôi đóng vai trò không thể thiếu trong việc xây dựng những giải pháp hiệu quả nhất cho khách hàng. Chúng tối đã hợp tác với MESTECH trong một thời gian dài, và việc mua lại doanh nghiệp này sẽ mở rộng thêm khả năng của chúng tôi. Chúng tôi có nhiều tham vọng lớn cho năm 2020 tại châu Á - Thái Bình Dương và việc mua lại MESTECH sẽ mang đến nhiều nền tảng chuyên môn mới, tiếp cận được với nhiều khách hang hơn và thúc đẩy tốc độ hiện thực hóa các giải pháp.”

Chương trình Đối tác Kỹ thuật số nằm trong khuôn khổ chương trình PartnerNetwork của Rockwell Automation.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Bưu điện Việt Nam - Khẳng định thương hiệu quốc gia
    Trên hành trình dài của mình, thương hiệu Bưu điện Việt Nam (BĐVN) khẳng định vai trò là một doanh nghiệp (DN) phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực bưu chính, trở thành biểu tượng tin cậy của khách hàng, người dân và xã hội và được sự công nhận của Chính phủ và chính quyền các cấp.
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
Đừng bỏ lỡ
Rockwell Automation công bố quan hệ đối tác chiến lược mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO