Samsung Galaxy A mới cho trải nghiệm toàn diện với giá hợp lý

Gia Bách| 18/03/2022 10:23
Theo dõi ICTVietnam trên

Galaxy A mới cũng có hiệu năng mạnh đến từ bộ vi xử lý mới, kết hợp với camera AI cùng màn hình có tần số quét mượt mà và thời lượng pin đến hai ngày.

Dòng Galaxy A mới trang bị kết nối 5G, hệ thống bảo mật cấp cao, thiết kế mỏng thời thượng vừa thân thiện và bảo vệ môi trường đồng thời mang đến những trải nghiệm kết nối nâng cao. Ngoài ra, cả hai thiết bị đều hỗ trợ One UI và hệ điều hành Android được hỗ trợ cập nhật lâu dài.

Samsung Galaxy A mới cho trải nghiệm toàn diện với giá hợp lý - Ảnh 1.

Galaxy A53 5G.

Galaxy A53 5G và Galaxy A33 5G mang đến cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp nhờ công nghệ camera tiên tiến, tích hợp cùng các tính năng mạnh và thú vị của dòng Galaxy S. Hệ thống cụm 4 camera của Galaxy A53 5G bao gồm một camera chính 64 MP sắc nét kết hợp tính năng "chụp quay chống rung" chuyên nghiệp OIS thế hệ mới duy nhất trên thiết bị di động Galaxy cùng công nghệ chống rung bằng AI (VDIS) giúp các bức ảnh giữ được độ ổn định sắc nét. Camera trước với độ phân giải cao 32MP cùng nhiều bộ lọc tự động và hiệu ứng độc đáo.

Chế độ chụp "ban đêm" nâng cấp sẽ tự động tổng hợp đến 12 bức ảnh cùng lúc, do đó ảnh chụp ban đêm trông tươi sáng và ít nhiễu hơn. Khi quay video trong môi trường thiếu sáng, tốc độ khung hình của dòng Galaxy A sẽ tự động điều chỉnh để tạo ra những video sáng và rõ.

Chế độ "chụp chân dung nâng cao" giúp ghi lại chiều sâu và đường nét chủ thể chính xác hơn nhờ camera kép và AI. Ở chế độ "Fun mode", các bức ảnh trở nên phong cách và độc đáo nhờ các bộ lọc và hiệu ứng vui nhộn – nay đã được tích hợp thêm trên ống kính rộng. Ngoài ra, tính năng "nâng cấp ảnh" (photo remaster) lần đầu xuất hiện trên dòng Galaxy A giúp hồi sinh các bức ảnh cũ bằng cách thêm ánh sáng và độ sắc nét, đồng thời loại bỏ những vật thể không mong muốn trong hình nhờ tính năng "xóa đối tượng (Object eraser)".

Trước đây, việc sử dụng điện thoại dưới ánh nắng là một trải nghiệm không mấy dễ chịu. Samsung tích hợp thuật toán thông minh mới trên dòng Galaxy A giúp màn hình hiển thị với độ chi tiết cao, cả ở ngoài trời. Màn hình Super AMOLED FHD+ 6,5 inch tràn viền vô cực Infinity-O với tần số quét đến 120 Hz cho khả năng hiển thị hình ảnh mượt, linh hoạt. Galaxy A33 5G có màn hình Super AMOLED 6,4 inch tràn viền vô cực Infinity-U với tần số quét 90 Hz. Thêm vào đó, dòng Galaxy A mới hiện được trang bị thời lượng pin đến hai ngày và sạc siêu nhanh 25W.

Dòng Galaxy A mới có viền mỏng cùng thiết kế Ambient Edge kết hợp hài hòa phần máy ảnh và thân máy. Galaxy A53 5G và Galaxy A33 5G trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 và tính năng kháng nước và kháng bụi chuẩn IP67.

Samsung Galaxy A53 5G ra mắt đầu tiên và được đặt trước tại Việt Nam với mức giá bán lẻ đề nghị là 9.990.000 đồng với phiên bản RAM 8 GB, ROM 128 GB. Phiên bản RAM 8 GB, ROM 256 GB sẽ được phân phối tại hệ thống FPT store với giá bán 10.990.000 đồng.

Theo công bố vào tháng 8/2021 trong Galaxy for the Planet, Samsung cam kết đẩy mạnh các hoạt động vì môi trường, bảo vệ hành tinh tới năm 2025. Theo đó, dòng Galaxy A đã loại bỏ phích cắm sạc và giảm kích thước bao bì hướng tới mục tiêu phát triển bền vững. Hộp đựng sử dụng loại giấy thân thiện với môi trường, thiết bị khai thác vật liệu tái chế hậu tiêu thụ để sản xuất các nút cạnh bên và khay SIM.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Samsung Galaxy A mới cho trải nghiệm toàn diện với giá hợp lý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO