Samsung Galaxy Tab S7 FE lên kệ tại Việt Nam

Gia Bách| 15/07/2021 13:43
Theo dõi ICTVietnam trên

Máy tính bảng tầm trung Galaxy Tab S7 FE sẽ mang đến cho người dùng những tính năng yêu thích như bút S Pen và ứng dụng Samsung Note.

Theo Samsung, Galaxy Tab S7 FE là hình mẫu trong việc cung cấp cho người dùng các tính năng được yêu thích nhưng với mức giá phải chăng. Máy được hoàn thiện bằng kim loại nguyên khối, mỏng nhẹ với các tùy chọn màu pastel (phấn) trẻ trung.

Samsung Galaxy Tab S7 FE lên kệ tại Việt Nam - Ảnh 1.

Máy tính bảng tầm trung Samsung Galaxy Tab S7 FE.

Điểm nổi bật ở Galaxy Tab S7 FE là màn hình có kích thước 12,4 inch, chuẩn điện ảnh, độ phân giải 2560x1600pixel, và độ sâu 16 triệu màu. Máy được tích hợp bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 750G, cùng loa kép được tinh chỉnh bởi AKG và Dolby Atmos. Với pin có dung lượng 10.090mAh, theo Samsung, người dùng Galaxy Tab S7 FE có thể xem video liên tục trong 13 giờ. Ngoài ra máy cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh 45w.

Hệ điều hành One UI 3.1 tùy biến dựa trên Android 11 đã nâng cấp khả năng đa nhiệm, máy tính bảng mới của Samsung có thể xử lý nhiều công việc cùng lúc thông qua tính năng Split Screen View hoặc Multi-Active Window. Giờ đây, người dũng cũng có thể vừa gọi điện bằng camera sau 8MP hoặc camera trước 5MP của máy, vừa có thể xem các báo cáo hay số liệu công việc trên các cửa sổ khác nhau trên Tab S7 FE.

Người dùng cũng có thể quản lý các ghi chép hoặc phác thảo sáng tạo trên Galaxy Tab S7 FE thông qua bút cảm ứng S Pen cùng ứng dụng Samsung Note mới. Trên Tab S7 FE, bút S Pen được thiết kế đính lên thân máy bằng nam châm và không cần sạc. 

Bút S Pen đã được cải tiến với độ trễ thấp và đầu bút mềm, khi kết hợp cùng ứng dụng ghi chú Samsung Note với các tính năng cải tiến như chuyển chữ viết tay thành văn bản theo thời gian thực, sắp xếp ghi chú khoa học hơn dựa theo gợi ý tiêu đề và hashtag, cho phép người dùng tìm kiếm ghi chú chính xác, dù nhập liệu bằng viết tay hay văn bản dựa trên bàn phím. Galaxy Tab S7 FE cũng được cài đặt sẵn một số ứng dụng hỗ trợ bút S pen về thiết kế và sáng tạo như Noteshelf, PENUP, Clip Studio Paint, Canva Pro…/.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Samsung Galaxy Tab S7 FE lên kệ tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO