Samsung hé lộ các tính năng vượt trội của Galaxy S5

03/11/2015 21:53
Theo dõi ICTVietnam trên

Galaxy S5 có khả năng được thiết kế với vỏ nhôm sang trọng, màn hình nhựa dẻo và bộ vi xử lý 64-bit để cạnh tranh với iPhone 5S

Thay đổi về thiết kế

Vật liệu nhựa được sử dụng tuy có độ linh hoạt cao, nhưng không được người dùng thích và là điểm yếu trên các thiết bị của Samsung từ trước đến nay. Do vậy, Galaxy S5 sẽ là sản phẩm đầu tiên sẽ dùng chất liệu vỏ nhôm nguyên khối với kích thước dài, rộng ước lượng là 72,3 x 143,8 mm.

Trông giống thiết kế Galaxy S4

Kiểu dáng thiết kế đã có sự khác biệt

Galaxy S5 sẽ có màn hình mật độ điểm ảnh siêu khủng và màn hình nhựa dẻo

Thời gian gần đây xuất hiện những thông tin về việc Samsung có thể phát hành một loại màn hình dành cho điện thoại di động trong năm tới có mật độ điểm ảnh lên đến 560ppi, ngay lập tức giới công nghệ liên tưởng đến chiếc smartphone hàng đầu là Galaxy S5  sẽ vinh dự được trang bị màn hình này.

Theo Giám đốc điều hành bộ phận màn hình của Samsung là Kinam Kim đã tuyên bố năm 2014 sẽ là năm mà Samsung trang bị màn hình mật độ khủng lên tới 560ppi cho điện thoại của mình. Một màn hình AMOLED với mật độ điểm ảnh 560ppi đồng nghĩa với Galaxy S5 sẽ có độ phân giải là 2600x1440 pixel và có màn hình 5.3 inch. Thông số độ phân giải màn hình mới này sẽ được gọi là WQHD, tương đương với 3,7 triệu điểm ảnh, đây thực sự là một con số phấn khích đối với những người dùng của Samsung.

Vi xử lý 64-bits

Theo thông tin từ trang Neowin, các lãnh đạo của Samsung đã gặp gỡ đại diện cấp cao của ARM để bàn luận việc tung ra các mẫu smartphone mới dùng vi xử lý 64-bit. Để cạnh tranh với iPhone 5S của Apple, rất có thể Galaxy S5 sẽ là điện thoại dùng chip 64-bit đầu tiên của Samsung.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Samsung hé lộ các tính năng vượt trội của Galaxy S5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO