Samsung thông báo đã bán hết Galaxy Fold tại Việt Nam

Tuấn Trần| 28/11/2019 10:17
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 27/11/2019, tại TP.HCM, Samsung thông báo, toàn bộ sản phẩm Galaxy Fold – chiếc smartphone gập đầu tiên đã hết hàng tại Việt Nam.

Sản phẩm đã được đăng ký trước ngay sau khi lên kệ trong ngày 27/11/2019. Tính đến 3h chiều ngày 27/11, 6 giờ sau khi mở bán, toàn bộ lượng Galaxy Fold được đặt hàng giới hạn tại toàn bộ hệ thống bán lẻ trên toàn quốc đã chính thức hết hàng. Theo đó, chương trình đặt hàng đầu tiên của Samsung Việt Nam sẽ đóng lại cho đến khi có thông báo mới. Samsung không cho biết cụ thể có bao nhiêu sản phẩm Galaxy Fold được bán ra lần này tại Việt Nam lần này.

Chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 26/11/2019 vừa qua, Galaxy Fold là smartphone định hình phân khúc 50 triệu đồng tại Việt Nam. 

“Vượt ra ngoài những chuẩn mực smartphone thông thường, Samsung giới thiệu đến người dùng Việt Nam công nghệ của tương lai”. Ông Suh Kyung Wook – Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết. Samsung Việt Nam cũng cho biết sẽ chính thức trao tay những sản phẩm trong đợt đặt hàng trước này trong tháng 12/2019.

Trước đó, ngày 23/4/2019, Samsung đã phải ra thông báo tạm hoãn ra mắt Galaxy Fold, thông cáo báo chí của Samsung cho biết: "Để có thể đánh giá đầy đủ các phản hồi này cũng như tiến hành các kiểm tra nội bộ chuyên sâu, chúng tôi đã quyết định tạm hoãn việc ra mắt Galaxy Fold và sẽ công bố thời điểm mở bán mới trên thị trường toàn cầu trong vài tuần tới. Những thông tin ban đầu về các vấn đề đối với màn hình cho thấy chúng có thể liên quan đến sự va chạm vào phần bên ngoài phía trên và dưới của bản lề. Cũng có trường hợp một số vật thể tìm thấy bên trong thiết bị đã ảnh hưởng tới khả năng hiển thị của màn hình. Chúng tôi sẽ triển khai các biện pháp để tăng cường độ bảo vệ cho màn hình, đồng thời cũng sẽ hoàn thiện các hướng dẫn về cách chăm sóc và sử dụng màn hình, trong đó có thông tin chi tiết về lớp màn bảo vệ, để khách hàng có thể tận hưởng những gì tốt nhất từ chiếc Galaxy Fold của mình".

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Samsung thông báo đã bán hết Galaxy Fold tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO