Samsung Vina có tổng giám đốc mới

Tuấn Trần| 01/02/2021 15:47
Theo dõi ICTVietnam trên

Công ty Điện tử Samsung Vina đã công bố vị trí lãnh đạo cấp cao mới vào ngày 1/2/2021. Ông Kevin Lee chính thức được bổ nhiệm là Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina.

Samsung Vina có tổng giám đốc mới - Ảnh 1.

Ông Kevin Lee được bổ nhiệm là Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina.

Ông Kevin Lee là một nhân viên Samsung kỳ cựu với hơn 30 năm kinh nghiệm và đảm nhận nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao của Samsung tại nhiều thị trường trên thế giới. Ông từng là Phó Tổng Giám đốc Cấp cao phụ trách Đối tác Verizon, Samsung Electronics Mỹ; Tổng Giám đốc Samsung Electronics Benelux và Hy Lạp trước khi trở thành Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina.

Ông Kevin Lee chia sẻ: "Việt Nam sẽ là thị trường trọng điểm trong năm 2021 của thế giới. Tôi muốn trở thành một phần trong câu chuyện thành công của Việt Nam bằng việc nắm bắt các cơ hội cho tăng trưởng: sự phục hồi của nền kinh tế và sự phổ biến của công nghệ IoT, môi trường kinh doanh rộng mở và một thế hệ người tiêu dùng mới trẻ, năng động hơn. Samsung trong tầm nhìn của tôi sẽ trở thành một thương hiệu nắm bắt được đúng các cơ hội và thâm nhập vào đúng các kênh mà chúng tôi đem lại giá trị cao nhất cho người dùng. Khi đó và chỉ khi đó, chúng tôi mới có thể trở thành thương hiệu được yêu thích nhất và tạo được chỗ đứng trong lòng người dùng trong môi trường cạnh tranh như hiện nay".

Mục tiêu của Samsung trong những năm tới là trở thành thương hiệu có tính nhận diện cao xuyên suốt các ngành hàng mà công ty đang kinh doanh, được người tiêu dùng đón nhận.

Để đạt được mục tiêu trên, chiến lược phát triển của Samsung dưới sự dẫn dắt của ông Kevin Lee sẽ tập trung nguồn lực vào các trọng tâm.

Đầu tiên là tập trung nhiều hơn vào con người. Đối với người tiêu dùng, Samsung Vina sẽ tập trung vào việc duy trì một tiếng nói thương hiệu nhất quán và xuyên suốt, giúp người tiêu dùng hiểu rõ và nhận diện thương hiệu dễ dàng. Samsung Vina cũng sẽ tăng cường nghiên cứu thị trường để nắm bắt các nhu cầu của người dùng, tăng cường đối thoại với người dùng và đưa ra các thông điệp chủ đạo gần gũi và dễ nắm bắt.

Thứ hai, Samsung Vina sẽ củng cố các mối quan hệ chiến lược bền vững với đối tác kinh doanh và những người tạo ảnh hưởng trên tinh thần "win-win". Cụ thể sẽ xem họ như là các đối tác bình đẳng và cùng tạo ra giá trị chứ không chỉ là thực hiện những giao dịch thương mại đơn thuần.

Thứ ba, Samsung Vina phát triển nguồn lực bên trong bằng chương trình đào tạo liên tục đội ngũ nhân viên hiện tại bên cạnh các chương trình thu hút nhân tài trẻ, cùng với phúc lợi tốt, nhằm nâng cao chất lượng nhân sự để đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Thứ tư, tại những địa phương mà Samsung Vina có hoạt động kinh doanh, Samsung Vina xác định rằng lợi ích của người dân địa phương cũng là lợi ích của Samsung Vina. Do đó, Samsung Vina duy trì nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội, đặc biệt là các chương trình phát triển nguồn lực cũng như đào tạo và giáo dục thế hệ trẻ, nhằm thúc đẩy phát triển dân trí theo định hướng chuyển đổi số của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Thứ năm, vận dụng các sáng kiến thiết thực một cách linh hoạt. Trong bối cảnh bình thường mới, thói quen người dùng đang dần thay đổi nhằm thích ứng với các diễn biến bất ngờ trong cuộc sống. Samsung Vina đem đến các sản phẩm công nghệ thiết thực, thay đổi cách vận hành hoạt động kinh doanh của chính mình trong thời đại mới.

Đối đầu với diễn biến thị trường cạnh tranh ngày càng cao và việc phát triển nhanh chóng hơn bao giờ hết của việc mua sắm trực tuyến, Samsung Vina sẽ tận dụng nền tảng công nghệ sẵn có tăng cường áp dụng số hóa, công nghệ mới vào quy trình làm việc để hiểu người dùng và phục vụ họ nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Với sự dẫn dắt của lãnh đạo mới, Samsung Vina sẽ tiếp tục duy trì thành quả kinh doanh tại Việt Nam, tăng cường các hoạt động kinh doanh mang tính bền vững, xây dựng các mối quan hệ chiến lược chặt chẽ và có tầm ảnh hưởng, thúc đẩy sự sáng tạo và trở thành thương hiệu sản phẩm điện tử cao cấp hàng đầu trong tâm trí người Việt Nam.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Khoảng 95% người tiêu dùng mua hàng qua livestream
    Với dân số đông, tỷ lệ sử dụng Internet cao, Việt Nam là thị trường màu mỡ cho thương mại điện tử (TMĐT) phát triển. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, 95% người mua sắm trực tuyến đã mua hàng từ các phiên livestream trong suốt 3 tháng đầu năm 2024.
  • HONOR mở bán X8b tại Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động (TGDĐ) và HONOR Việt Nam đã ký kết hợp tác kinh doanh, mở bán đặc quyền HONOR X8b với mức giá 7,69 triệu đồng.
  • Xây dựng hệ sinh thái nông nghiệp số toàn diện để giải quyết "điểm nghẽn"
    Tại phiên họp thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số (CĐS) diễn ra mới đây, ông Huỳnh Quang Liêm, Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT cho rằng, CĐS nông nghiệp là một bài toán khó nhưng không thể không làm.
  • Bà Rịa - Vũng Tàu chính thức ra mắt mini app BR-VT Smart trên Zalo
    Từ dịch vụ công (DVC) trực tuyến, giải đáp thắc mắc cho đến các tiện ích như hiến kế phát triển tỉnh, lịch tiếp công dân, thông tin quy hoạch, thông tin đất đai... đều được tích hợp trong mini app “BR-VT Smart” trên Zalo của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
  • Số vốn đầu tư cho startup Việt năm 2023 giảm 17%
    Theo báo cáo Đầu tư công nghệ và Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024, năm 2023, các startup Việt Nam nhận được tổng số vốn đầu tư là 529 triệu USD, giảm 17% so với năm trước, do ảnh hưởng bởi tình hình kinh tế biến động trên toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Samsung Vina có tổng giám đốc mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO