Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế Smart IoT VietNam 2018

Đoàn Hòa (Tổng hợp)| 14/09/2018 22:48
Theo dõi ICTVietnam trên

Hội thảo và Triển lãm quốc tế Smart IoT VietNam 2018 có chủ đề “ Hiện thực hóa tiềm năng và thúc đẩy thâm nhập thị trường IoT của Việt Nam” được Ban Kinh tế Trung ương, Bộ TTTT bảo trợ.

Triển lãm sẽ do Vụ Hợp tác quốc tế (Bộ TTTT), Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) và Tập đoàn IEC phối hợp tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 23 - 24/10/2018 tại TP. Hồ Chí Minh.

Dự kiến, Hội thảo sẽ gồm 02 phiên báo cáo chính và 03 phiên chuyên đề cới sự tham gia của hơn 30 diễn giả trong nước và quốc tế sẽ chia sẻ, cập nhật những xu hướng và kinh nghiệm triển khai thực tiễn các công nghệ IoT mới nhất giúp các tổ chức và doanh nghiệp Việt Nam có thể áp dụng các sáng kiến IoT thành công trong các lĩnh vực, đồng thời trao đổi về an ninh mạng trong thế giới kết nối.

Triển lãm quốc tế Smart IoT VietNam 2018 cũng sẽ giới thiệu các sản phẩm công nghệ IoT tiên tiến đến từ các nhà cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu trên thế giới trong các ngành/lĩnh vực chủ chốt: sản xuất, viễn thông, giao thông, vận chuyển, y tế, đô thị thông minh và tòa nhà thông minh, năng lượng, bảo mật thông tin…

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế Smart IoT VietNam 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO