Schneider Electric cập nhật chính sách bảo hành mới

Gia Bách| 11/01/2021 16:44
Theo dõi ICTVietnam trên

Schneider Electric vừa công bố chính sách bảo hành mới, áp dụng cho dòng sản phẩm một pha thuộc thương hiệu APC by Schneider Electric từ ngày 1/1/2021.

Schneider Electric cập nhật chính sách bảo hành mới - Ảnh 1.

Theo đó, khách hàng của Schneider Electric sẽ được trải nghiệm chính sách hậu mãi toàn diện với thời gian bảo hành lên đến 3 năm cùng với chế độ một đổi một trong suốt thời gian bảo hành. Đồng thời, họ cũng được hỗ trợ tận nơi hoặc hỗ trợ toàn bộ chi phí vận chuyển trong thời gian bảo hành.

Chính sách bảo hành sản phẩm mới này được Schneider Electric áp dụng từ ngày 1/1/2021, dành cho các sản phẩm một pha thuộc thương hiệu APC by Schneider Electric, bao gồm bộ lưu điện và các sản phẩm khác, căn cứ trên hợp đồng đã ký kết giữa Schneider Electric và khách hàng. Với sự thay đổi này, khách hàng của Schneider Electric sẽ có được những trải nghiệm hậu mãi tốt hơn.

Theo Schneider Electric, đối với thị trường Việt Nam, thời gian bảo hành cho các sản phẩm một pha được gia tăng từ 2 năm thành 3 năm so với thông tin được công bố trên website. Đặc biệt, trong suốt thời gian bảo hành, dòng sản phẩm một pha được áp dụng chính sách một đổi một.

Theo chính sách mới, thời gian thay thế sản phẩm do Tổng Đại lý hoặc Nhà phân phối phụ trách sẽ chỉ trong vòng 30 phút đối với các sản phẩm nhỏ như UPS 1 pha ≤ 3kVA, bộ chuyển nguồn tự động một pha, Rack PDU, ổ cắm, thiết bị bảo vệ chống sét với điều kiện sản phẩm có sẵn tại kho. Các sản phẩm lớn hơn sẽ dao động từ 1 đến 10 ngày làm việc. Trong trường hợp đặc biệt, thời gian xử lý sự cố sẽ được cập nhật cụ thể cho khách hàng. Sự nhanh chóng còn được thể hiện qua chính sách "Thay thế trước, phân tích sau" (R1AL) được Schneider Electric áp dụng đối với các tình huống khẩn cấp. Theo đó, sản phẩm hỏng sẽ được thay mới trước và sau đó được tiến hành phân tích nguyên nhân và xác định trách nhiệm và nghĩa vụ các bên.

Toàn bộ chi phí vận chuyển để thu hồi hàng lỗi và giao hàng mới sẽ được hỗ trợ hoàn toàn bởi Schneider Electric. Riêng đối với dòng sản phẩm Smart UPS, công ty sẽ cử kỹ thuật viên đến tận nơi để xem xét tình hình và tiến hành thay thế. Điều này giúp tiết kiệm và tối ưu thời gian, công sức, chi phí của khách hàng trong quá trình bảo hành và nâng cao thêm trải nghiệm của khách hàng.

Thông qua tổng đài 24/7 - 1800 58 58 58; hộp thư chăm sóc khách hàng - customercare.vn@schneider-electric.com và hơn 20 điểm bảo hành trên toàn quốc, Schneider Electric đảm bảo hỗ trợ bảo hành cho khách hàng.

Ngoài những điểm quan trọng trên, khách hàng cần quan tâm đến thời gian bảo hành của cả sản phẩm ban đầu và sản phẩm thay thế cũng như các chứng từ cần thiết để thuận tiện áp dụng chính sách bảo hành mới này.

Ông Morgan Duarte, Giám đốc Công ty TNHH Schneider Electric IT Việt Nam (phụ trách thương hiệu APC by Schneider Electric) chia sẻ: "Thông qua chính sách bảo hành mới, Schneider Electric không chỉ mang đến những sản phẩm cao cấp, an toàn, hiệu quả theo tiêu chuẩn quốc tế mà còn cung cấp dịch vụ hậu mãi và bảo hành tốt. Đây là nỗ lực thiết thực mà chúng tôi dành cho khách hàng, khẳng định cam kết đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp trong lĩnh vực quản lý năng lượng và tự động hóa".

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Bộ TT&TT đẩy mạnh ứng dụng AI hẹp
    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh trí tuệ nhân tạo (AI) đã vào giai đoạn ứng dụng rộng rãi. Trong quý 2 này, Bộ TT&TT sẽ đưa ra một số ứng dụng mẫu để các cơ quan nhà nước có thể áp dụng rộng rãi.
  • Giải pháp nào cho tổ chức, DN trước tấn công ransomware gia tăng?
    Ngoài việc lên kế hoạch cho các giải pháp phát hiện và phòng chống, các tổ chức và doanh nghiệp (DN) cần lên kế hoạch và giải pháp khôi phục lại dữ liệu trong tình huống tội phạm mạng tấn công và vượt qua tất cả các hàng rào bảo mật và phá hủy hoàn toàn hệ thống.
  • Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
    Khám phá một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa. Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
  • Lan tỏa kinh nghiệm, mô hình CĐS cho các cơ quan báo chí
    Trong quý I-2024, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tiếp tục tăng cường thực hiện công tác đấu tranh, ngăn chặn thông tin xấu độc trên mạng xã hội (MXH) xuyên biên giới.
  • Tam Đảo - điểm đến cho một không gian âm nhạc riêng
    Từng được mệnh danh là “Hòn Ngọc Đông Dương” - Tam Đảo luôn khiến những kẻ lãng du nao lòng bởi không gian bảng lảng sương mù lẩn khuất giữa những kiến trúc biệt thự tráng lệ. Và còn gì quyến rũ hơn, khi giữa không gian ấy lại được đắm mình trong những giai điệu trữ tình, ngọt ngào sâu lắng.
Đừng bỏ lỡ
  • Alibaba sẽ xây dựng trung tâm dữ liệu tại Việt Nam
    Trong thời gian chờ xây dựng, tập đoàn công nghệ Trung Quốc thuê không gian máy chủ từ các công ty viễn thông của Việt Nam.
  • CMC hợp tác cùng NVIDIA đưa TP. HCM trở thành trung tâm AI của cả nước
    Mới đây, tại Tổ hợp không gian sáng tạo CMC TP.HCM CCS, Chủ tịch Tập đoàn CMC Nguyễn Trung Chính đã có cuộc gặp với lãnh đạo của Tập đoàn NVIDIA nhằm tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện của hai doanh nghiệp (DN).
  • Khai thác dữ liệu phục vụ chỉ đạo, điều hành tại trung tâm IOC: Kinh nghiệm của Bình Phước
    Xác định dữ liệu là nguồn tài nguyên quý trong kỷ nguyên số - một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của quá trình chuyển đổi số (CĐS), tỉnh Bình Phước đã sớm tập trung quan tâm tạo lập, khai thác, sử dụng, tăng cường chia sẻ, kết nối dữ liệu số cùng với việc thành lập IOC và những kết quả bước đầu thu được rất đáng ghi nhận.
  • Hiệu quả thiết thực từ mô hình tiếp công dân trực tuyến
    Với sự phát triển của công nghệ truyền thông, họp trực tuyến, xét xử trực tuyến, tiếp công dân trực tuyến cũng đã được một số địa phương áp dụng. Việc tiếp công dân trực tuyến phần nào mang lại hiệu quả thiết thực so với tiếp công dân trực tiếp.
  • Nhà báo phát thanh trước yêu cầu chuyển đổi số
    Nhà báo phát thanh trong kỷ nguyên số cần hội đủ những kỹ năng cơ bản.
  • Tuyên Quang: Tăng cường các giải pháp chuyển đổi số báo chí
    Các chi hội nhà báo tại tỉnh Tuyên Quang đã đẩy mạnh công tác chuyển đổi số (CĐS) báo chí với nhiều giải pháp từ ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất tin bài; duy trì hiệu quả chuyên mục “Chuyển đổi số” cho tới phát triển tác phẩm báo chí số.
  • 5 cách để nâng cao bảo mật khi sử dụng trình duyệt Chrome
    Trình duyệt Chrome đang được rất nhiều người tin dùng bởi độ ổn định và khả năng bảo mật. Tuy nhiên, sự phổ biến này cũng khiến nó trở thành mục tiêu của tin tặc.
  • Mỹ phạt nhà mạng vì chia sẻ vị trí của người dùng
    Chính phủ Mỹ đã đưa ra mức phạt hàng triệu USD đối với các nhà mạng AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon sau một cuộc điều tra cho thấy các nhà mạng lớn của nước này đã chia sẻ bất hợp pháp dữ liệu cá nhân của thuê bao mà không có sự đồng ý của họ.
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
Schneider Electric cập nhật chính sách bảo hành mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO