SF Holding mua DHL Supply Chain China với giá 794 triệu đô la Mỹ

Thùy Linh, Phạm Thu Trang| 03/11/2018 10:44
Theo dõi ICTVietnam trên

Tập đoàn Deutsche Post DHL Group đã tham gia vào một thỏa thuận mang tính lịch sử, chuyển các hoạt động chuỗi cung ứng của mình tại Trung Quốc sang SF Holding, một nhà cung cấp dịch vụ logistic cao cấp tại quốc gia này.

Thỏa thuận liên quan đến việc kinh doanh chuỗi cung ứng ở Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Ma Cao. Điều này không ảnh hưởng đến các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Deutsche Post DHL trong các giải pháp vận chuyển hàng hóa quốc tế, vận chuyển hàng hóa và hậu cần thương mại điện tử ở Trung Quốc.

Là một phần của thỏa thuận chiến lược này, Tập đoàn Deutsche Post DHL sẽ nhận được khoản thanh toán trước 5,5 tỷ NDT (794 triệu USD) và một khoản phí hợp tác dựa trên doanh thu trong 10 năm tới.

SF Holding sẽ được tiếp cận các dịch vụ chuỗi cung ứng, chuyên môn quản lý, công nghệ vận chuyển và nhà kho của Tập đoàn Deutsche Post DHL. Tổ chức đồng thương hiệu này sẽ hoạt động dưới sự lãnh đạo của Yin Zou, Giám đốc điều hành hiện tại của DHL Supply Chain China cùng với đội ngũ quản lý hiện tại của ông.

Quan hệ đối tác chiến lược này sẽ cho phép Deutsche Post DHL Group tiếp tục tham gia vào thị trường chuỗi cung ứng Trung Quốc đang phát triển nhanh chóng, tận dụng cơ sở hạ tầng trong nước của SF Holding, mạng lưới phân phối và cơ sở khách hàng địa phương rộng lớn. Điều này sẽ đẩy nhanh việc mở rộng cơ sở khách hàng của tổ chức đồng thương hiệu.

Frank Appel, CEO của Tập đoàn Deutsche Post DHL, cho biết: “Khả năng chung của Tập đoàn Deutsche Post DHL và SF Holding sẽ tạo ra một nền tảng duy nhất đáp ứng nhu cầu về nhà cung cấp chuỗi cung ứng trọn gói chất lượng cao ở Trung Quốc. Chuyên môn thị trường địa phương của SF Holding tại Trung Quốc có lợi thế thực sự cho các khách hàng của chúng tôi ở tất cả các ngành bao gồm công nghệ, chăm sóc sức khỏe, bán lẻ, ô tô và thương mại điện tử.

“Kết hợp với các tiêu chuẩn hoạt động toàn cầu và hỗ trợ mạng lưới của chúng tôi, thỏa thuận cung cấp một nền tảng vững chắc cho việc tiếp tục khám phá các cơ hội xa hơn nữa ở Trung Quốc trong những năm tới.”

Dick Wong, chủ tịch SF Holding, nhận xét, “SF Holding đã tích cực mở rộng khả năng B2B của mình và theo đuổi các đối tác chiến lược khác nhau để phát triển SF Holding thành một nhà cung cấp giải pháp hậu cần tích hợp đích thực, đem đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

"Thỏa thuận hợp tác này sẽ tăng cường khả năng của chúng tôi trong việc cung cấp các dịch vụ chuỗi cung ứng cho đa dạng các ngành công nghiệp và cho phép chúng tôi đưa chuyên môn quản lý tầm cỡ thế giới vào hoạt động kinh doanh chuỗi cung ứng của mình, giúp chúng tôi hiểu rõ hơn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt hơn.

"Thỏa thuận này sẽ giúp chúng tôi đạt được tầm nhìn của mình là phát triển hơn nữa trên phạm vi quốc tế, hợp tác với Tập đoàn Deutsche Post DHL, một tổ chức đẳng cấp thế giới."

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
SF Holding mua DHL Supply Chain China với giá 794 triệu đô la Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO