Siemens và Alibaba Cloud hợp tác thúc đẩy IoT ở Trung Quốc

Phạm Thu Trang, Hồng Phương| 13/07/2018 16:01
Theo dõi ICTVietnam trên

Mới đây, Siemens và Alibaba Cloud, thành viên của tập đoàn Alibaba, đã ký Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác để thúc đẩy IoT ở Trung Quốc.

Siemens and Alibaba Cloud Partner to Power Industrial Internet of Things in ChinaHai công ty sẽ tận dụng công nghệ và tài nguyên công nghiệp của nhau để xây dựng một giải pháp IoT độc đáo hỗ trợ phát triển công nghệ 4.0, nâng cấp và chuyển đổi nền sản xuất Trung Quốc và các sáng kiến ​​Internet khác. Joe Kaeser, Chủ tịch và CEO của Siemens AG và Simon Hu, Phó chủ tịch cấp cao của Alibaba Group và Chủ tịch Alibaba Cloud đã ký Biên bản ghi nhớ tại Berlin dưới sự chứng kiến ​​của Thủ tướng Đức Angela Merkel và Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường trong chuyến thăm chính thức của ông tới Đức.

Joe Kaeser phát biểu:

“Chúng tôi tiếp tục xây dựng mạng lưới kỹ thuật số toàn cầu bằng việc hợp tác với Alibaba Cloud. Sự hợp tác này là một thỏa thuận mang tính bước ngoặt để đưa các giải pháp công nghệ 4.0 tới Trung Quốc, một cường quốc sản xuất của thế giới. ”

"Khách hàng của chúng tôi sẽ có thể khám phá tiềm năng của IoT bằng MindSphere sử dụng nền tảng đám mây hàng đầu của Trung Quốc."

"Hôm nay, chúng tôi tiếp tục nâng cao vị thế dẫn đầu trong trong tự động hóa và số hóa thế giới công nghiệp."

“Quan hệ đối tác chiến lược này đánh dấu một bước tiến lớn của của Alibaba Cloud trong công cuộc chuyển đổi kỹ thuật số toàn cầu. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Siemens và hy vọng việc thúc đẩy áp dụng các sản phẩm và dịch vụ IoT sẽ tạo ra những đột phá và tiến bộ trong toàn ngành,”Simon Hu nói.

Trong số các dịch vụ kỹ thuật số toàn diện của Siemens, MindSphere là hệ điều hành IoT mở, dựa trên công nghệ đám mây, cung cấp nhiều tùy chọn kết nối thiết bị và doanh nghiệp, ứng dụng mạnh mẽ, phân tích tối ưu và đổi mới khép kín với các giải pháp kỹ thuật số kép hoàn chỉnh. Việc triển khai MindSphere trên Alibaba Cloud sẽ cung cấp các dịch vụ hấp dẫn cho các công ty ở Trung Quốc đại lục trong đổi mới với các giải pháp công nghiệp tiên tiến.

Theo biên bản ghi nhớ, cả hai công ty sẽ ngay lập tức tiến hành cộng tác và triển khai MindSphere trên Alibaba Cloud vào năm 2019.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Siemens và Alibaba Cloud hợp tác thúc đẩy IoT ở Trung Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO