Trong nước

SIM FPT ‘tung’ nhiều gói cước mới cùng nhiều ưu đãi thiết thực

PV 15:22 06/08/2024

Từ ngày 01/08 - 31/08/2024, FPT Shop triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho các khách hàng chọn sở hữu SIM FPT. Theo đó, khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi mua SIM FPT kèm quạt cầm tay chỉ với 199.000 đồng, đặc quyền mở SIM cho máy mới chỉ từ 49.000 đồng và tặng ngay voucher 100.000 đồng chọn số đẹp cho các khách là học sinh, sinh viên.

Đến nay, Việt Nam đã đạt được những thành tựu đáng kể trong việc phủ sóng mạng 4G, với tỷ lệ phủ sóng lên đến 99,8%, cao hơn hẳn so với các nước phát triển có thu nhập cao. Song song đó, việc sở hữu điện thoại thông minh ngày càng phổ biến, với tỷ lệ người dùng đạt 84,4% theo thống kê năm 2024, cho thấy nhu cầu sử dụng dữ liệu di động, đặc biệt là 4G, đang tăng trưởng mạnh mẽ. Điều này không chỉ phản ánh sự phát triển của ngành viễn thông mà còn chứng tỏ sự thích ứng nhanh chóng của người Việt Nam với cuộc sống số.

1.jpg
Khách hàng có thể chọn số đẹp và đăng ký mua SIM FPT ngay trên chiếc điện thoại của mình

Hiểu rõ được nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng trong việc kết nối và sử dụng dữ liệu di động cho đời sống hàng ngày, FPT Shop không ngừng triển khai các gói cước đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của người dùng, điển hình: Gói FVIP150 chỉ với 150.000 đồng/tháng bạn sẽ có ngay 5GB tốc độ cao/ngày, miễn phí data truy cập ứng dụng Youtube, TikTok, Facebook trong lần đầu tiên đăng ký và tặng thêm 500 phút gọi nội mạng FPT, MobiFone trong nước; Gói F99 chỉ với 99.000 đồng/tháng bạn sẽ có ngay 5GB tốc độ cao/ngày hoặc F79 chỉ với 79.000 đồng/tháng có ngay 3GB tốc độ cao/ngày thỏa thích sử dụng, không lo gián đoạn. Đặc biệt hơn, nếu khách hàng đăng ký gói cước 6 tháng sẽ được tặng thêm 1 tháng sử dụng, còn với gói cước 12 tháng ưu đãi sẽ hấp dẫn hơn khi được tặng đến 2 tháng sử dụng miễn phí.

Bên cạnh đó, khác với các gói cước truyền thống, gói cước theo ngày của FPT Shop mang đến sự linh hoạt tối đa. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn gói dữ liệu di động phù hợp với nhu cầu sử dụng từng ngày hoặc ‘cứu nguy’ cho tình huống hết dung lượng khi đang làm việc, học tập, giải trí. Theo đó, chỉ từ 5.000 đồng/ngày khi đăng ký gói F5D, bạn đã có ngay 1GB tốc độ cao để thoải mái sử dụng. Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm gói F10D 10.000 đồng/3 ngày với 8GB tốc độ cao và F30D/ 7 ngày với 15GB tốc độ cao.

Chưa hết, trong tháng 8 này, FPT Shop còn triển khai “Combo Siêu tốc siêu mát”, khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi mua SIM FPT kèm quạt cầm tay chỉ với 199.000 đồng. Ngoài ra, FPT Shop còn mang đến cho các khách hàng đặc quyền mở SIM máy mới, giá chỉ từ 49.000 đồng (áp dụng cho Samsung Z6 series và Android Model 2G-4G). Đặc biệt nếu khách hàng là sinh viên, học sinh, FPT Shop sẽ tặng ngay voucher 100.000 đồng chọn số đẹp, thoải mái chọn số theo sở thích và năm sinh của bạn.

hinh-2.jpg
Khách hàng có thể quản lý thuê bao dễ dàng trên ứng dụng FPT Shop.

Cách thức đăng ký mua SIM FPT và đăng ký gói cước vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào https://fptshop.com.vn/sim-fpt để chọn số, sau đó điền thông tin cá nhân, chọn gói cước phù hợp, chọn số yêu thích và tiến hành thanh toán. Bước cuối cùng là nhận SIM tại các cửa hàng, FPT Shop sẽ hỗ trợ cập nhật thông tin, cũng như kích hoạt SIM cho bạn.

Bên cạnh việc mua sắm và được hỗ trợ trực tiếp tại cửa hàng, FPT Shop còn triển khai ứng dụng di động tiện lợi, giúp bạn dễ dàng quản lý tài khoản cũng như gói cước. Ngoài ra, bạn có thể quản lý tiêu dùng, thanh toán, nạp thẻ thuê bao và cập nhật các tin tức khuyến mãi ngay trên ứng dụng này. Bạn chỉ cần truy cập vào link https://dl.fptshop.com.vn để tải ứng dụng “FPT Shop - Mạng di động FPT” sau đó đăng nhập và trải nghiệm nhiều tính năng hữu ích ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
SIM FPT ‘tung’ nhiều gói cước mới cùng nhiều ưu đãi thiết thực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO