Smartphone có khả năng thu sóng truyền hình số DVB-T2.

Linh Chi| 15/12/2016 08:54
Theo dõi ICTVietnam trên

ZenFone Go TV (ZB551KL) ngoài tính năng là smartphone, thiết bị này còn có khả năng bắt sóng xem truyền hình mà không cần vào Internet, thông tin này được công bố vào ngày 14/12 tại TP.HCM.

Vẫn giữ thiết kế nguyên bản của người tiền nhiệm ZenFone Go với vỏ máy làm từ công nghệ IMR (In Molding Roller) – kỹ thuật hoàn thiện vỏ máy qua nhiều lớp phức tạp để tạo nên mặt lưng với họa tiết Zen.

Máy có thể bắt được hơn 40 kênh tại Việt Nam tùy khu vực và xem TV tại hơn 40 quốc gia trên thế giới miễn phí thông qua sóng truyền hình số DVB-T2.  

ZenFone Go TV ra mắt với 3 phiên bản màu gồm: đen xám than, bạc băng tuyết, và vàng ánh kim với độ mỏng 10,7mm và nhẹ 160g. Màn hình cảm ứng kích thước 5,5 inch, độ phân giải HD 1280x720, phủ kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, tỷ lệ màn hình so với thân máy là 72%.

Dung lượng pin lớn 3.010mAh cho phép xem TV liên tục trong 11 giờ. Máy lên kệ với mức giá 3.490.000 đồng. 

ZenFone Go TV tích hợp sẵn chipset SONY IC (SMT-EW100) cho phép chiếc điện thoại hoạt động như một bộ thu sóng truyền hình có thể bắt nhiều kênh kỹ thuật số và có hỗ trợ các kênh độ phân giải cao cùng nhiều chế độ như các đầu thu số như: cho phép xem thời gian thật trên các kênh, xem lịch các chương trình sắp chiếu, hẹn giờ xem chương trình, lựa chọn phụ đề tùy thích theo nhu cầu ở các kênh phim quốc tế hay tạo danh sách kênh yêu thích để dễ theo dõi và chuyển kênh.

ZenFone Go TV được trang bị chip xử lý Qualcomm 8928 lõi tứ, RAM dung lượng 2GB, hệ điều hành Android Lollipop 5.1.1. Camera trước có độ phân giải 13MP, camera sau với độ phân giải 5MP khẩu độ f/2.0 tích hợp công nghệ PixelMaster với 16 chế độ chụp hình thông minh. ZenFone Go TV tích hợp 2 SIM, kết nối 3G, bộ nhớ trong dung lượng 32GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Smartphone có khả năng thu sóng truyền hình số DVB-T2.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO