Smartphone đầu tiên của Realme tích hợp vi xử lý Helio P70

01/12/2018 08:26
Theo dõi ICTVietnam trên

Realme U1 là smartphone đầu tiên được trang bị chipset mới nhất Helio P70 của MediaTek (xét trên phương diện ứng dụng vào sản phẩm thương mại).

Với định hướng U series là những sản phẩm chuyên về chụp ảnh, hướng đến giới trẻ, Realme U1 tập trung về selfie với mức giá từ 4 triệu đồng (phiên bản thấp nhất có giá 169 USD). Nhưng Realme U1 lại được tích hợp vi xử lý Helio P70, cảm biến Sony IMX576 cho AI selfie camera 25MP cùng màn hình tràn giọt sương, kích thước 6,3 inch 

Cách đây 2 năm, MediaTek đã điều chỉnh chiến lược cho thị trường chip di động của họ, với mục tiêu nhắm đến là phân khúc tầm trung. Vì thế MediaTek hợp tác với những“tay chơi” có chỉ số tăng trưởng cao nhằm mở rộng thị phần của họ. Helio P70 là một sản phẩm có hiệu năng tốt trong phân khúc này, cũng như Realme, đang là một thương hiệu có tiềm năng với thị trường tầm trung. Động lực tăng trưởng của Realme cho thấy doanh số toàn cầu sẽ tiếp tục tăng. Khi thương mại hoá Helio P70 trên Realme U1 cũng như ký kết dài hạn, MediaTek thể hiện rõ kỳ vọng cùng tăng trưởng cũng như thiết lập mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với Realme. Người dùng của Realme đa phần là người trẻ, quan tâm đến chất lượng, hiệu năng và phong cách và khá kén chọn khi mua sản phẩm điện thoại. 

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Smartphone đầu tiên của Realme tích hợp vi xử lý Helio P70
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO