Smartphone Vivo V20 có đại sứ tại Việt Nam

Tuấn Trần| 24/09/2020 08:58
Theo dõi ICTVietnam trên

Vivo đã công bố Jack trở thành đại sứ cho điện thoại V20 – phiên bản #LisaforvivoS7 tại Việt Nam vào ngày 23/9/2020.

Sau khi tung MV mới, Jack xác nhận trở thành đại sứ cho sản phẩm smartphone Vivo V20 tại Việt Nam. Trong buổi họp báo ra mắt MV "Hoa Hải Đường", Jack đã trở thành tâm điểm khi là người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu Vivo V20.

Được biết Vivo V20 chính là phiên bản của #LisaforvivoS7 trên thị trường toàn cầu, vì thế vị trí mới này của Jack đã nhận được sự quan tâm của không chỉ cộng đồng công nghệ, các tín đồ smartphone, hàng triệu Đom Đóm (fanclub của Jack) nói chung, mà còn có cả các Blink (fan hâm mộ BlackPink) nói riêng.

Jack trở thành đại sứ cho sản phẩm Vivo V20 tại Việt Nam - Ảnh 1.

Sắp ra mắt sản phẩm mới Vivo V20, Vivo đã công bố Jack trở thành gương mặt đại diện

Có thể nói dự án hợp tác giữa Jack và Vivo đã nhận được sự hưởng ứng từ người hâm mộ của nam ca sĩ, cho đến các VFan. Điển hình là đoạn "nhá hàng" về đại sứ sản phẩm trên fanpage Vivo Việt Nam, chỉ vài giây ngắn ngủi trong video nhưng các fan đã hưởng ứng nồng nhiệt.

Sở hữu lượng fan đông đảo trong showbiz Việt, thêm vào đó là quá trình lao động nghiêm túc, các dự án âm nhạc có chất lượng, cùng với "cái bắt tay" với Vivo, Jack được dự đoán sẽ là nhân tố giúp V20 gây "sóng gió" tại thị trường Việt Nam, tương tự như phiên bản #LisaforvivoS7 đã từng làm được trong thời gian gần đây.

Ngoài việc công bố đại sứ sản phẩm, Vivo cũng hé lộ thời điểm ra mắt V20 là ngày 8/10/2020.

Trước đó, với những rò rỉ về thiết kế mỏng, màu sắc bắt mắt và camera trước với nhiều tính năng hỗ trợ selfie được tốt hơn, V20 được mong chờ như một sản phẩm tiềm năng của Vivo trên đường đua smartphone vào dịp cuối năm.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Smartphone Vivo V20 có đại sứ tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO