Sôi nổi Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông năm 2018

Xuân Tuấn| 18/08/2018 11:29
Theo dõi ICTVietnam trên

Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông (TTTT) 2018 là sự kiện thường niên do Công đoàn TTTT Việt Nam tổ chức chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và của ngành TTTT.

Trong không khí chào mừng các hoạt động kỷ niệm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh mừng 2/9, Ngày truyền thống ngành Bưu điện (15/8), Ngày Truyền thống Ngành TTTT (28/8), Ngày thành lập Công đoàn TTTT Việt Nam (30/8), đồng thời nhằm nâng cao tinh thần "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" và “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, sáng ngày 18/8/2018, tại Hà Nội, Công đoàn TTTT Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ khai mạc Hội thao ngành TTTT năm 2018.

Tham dự buổi lễ khai mạc có Thứ trưởng Bộ TTTT Phan Tâm, Chủ tịch Công đoàn TTTT Việt Nam Chu Văn Bình, đại diện Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, đại diện các đơn vị trong ngành TTTT và đông đảo đoàn viên công đoàn Ngành tham dự Hội thi.

Thứ trưởng Bộ TTTT Phan Tâm gặp gỡ và tặng hoa các đội tham gia Hội thao

Phát biểu khai mạc Hội thao, đồng chí Chu Văn Bình, Chủ tịch Công đoàn TTTT Việt Nam nhấn mạnh ý nghĩa và tầm quan trọng trong việc phát triển toàn diện cả về trí tuệ, sức khỏe, nghề nghiệp. Phong trào văn hóa, thể thao Ngành TTTT đã được tổ chức hàng năm, trở thành nét đẹp truyền thống, thu hút đông đảo đoàn viên, người lao động là cán bộ công chức, viên chức (CBCCVC) trong toàn Ngành tham gia. Hoạt động này luôn được sự quan tâm tạo điều kiện của Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ TTTT, các cấp ủy Đảng, chuyên môn và các công đoàn trực thuộc với tinh thần “ Văn hóa - Thể thao - Vui vẻ - Sức khỏe - Đoàn kết”.

Chủ tịch Công đoàn TTTT Việt Nam Chu Văn Bình phát biểu khai mạc Hội thao

Chủ tịch Chu Văn Bình khẳng định: “Đây là dịp để các đoàn viên, người lao động là các vận động viên có điều kiện giao lưu học hỏi, tạo sự gắn bó, đoàn kết giữa các đơn vị thông qua các hoạt động thể thao và cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích góp phần nâng cao sức khỏe, từ đó hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị được giao, đồng thời thúc đẩy phong trào văn hóa thể thao của Ngành TTTT trong thời gian tới”.

Chủ tịch Công đoàn TTTT Chu Văn Bình động viên các vận động viên tham gia Hội thao

Chủ tịch Công đoàn TTTT Việt Nam đề nghị để Hội thao Ngành TTTT năm 2018 đạt được kết quả tốt, các vận động viên thi đấu với tinh thần đoàn kết, nhiệt  tình, trung thực, cao thượng để phấn đấu đạt thành tích cao nhất. Các trọng tài nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm việc công minh, khách quan, trung thực và đúng điều lệ để góp phần vào sự thành công của Hội thao. Sau Hội thao công đoàn ngành, các Công đoàn trực thuộc tiếp tục đẩy mạnh, củng cố duy trì thúc đẩy phong trào văn hoá, thể dục thể thao của đơn vị mình ngày càng phát triển, góp phần vào phong trào thể thao của ngành TTTT.

Các đơn vị tham gia Hội thao

Hội thao lần này thu hút sự hưởng ứng của trên 650 vận động viên là CBCCVC của 23 công đoàn trực thuộc tham gia ở 5 nội dung thi đấu, gồm: Bóng đá, tennis, bóng bàn, cầu lông và kéo co. Môn Bóng đá đã khai mạc ngày 6/8 và kết thúc ngày hôm nay 16/8. Các môn thi đấu còn lại đều được tổ chức trong ngày hôm nay.

Các trận đấu thể thao diễn ra sôi nổi

Cũng trong ngày hôm nay, Hội thao của các đơn vị khu vực miền Trung được tổ chức tại Đà Nẵng và khu vực miền Nam tổ chức tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với trên 1000 vân động viên tham gia.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Ngày Viễn thông và Xã hội thông tin thế giới 17/5: Khát vọng về giáo dục số
    Chủ đề của ngày Viễn thông và Xã hội thông tin thế giới (WTISD) năm nay là “Sáng tạo số vì mục tiêu phát triển bền vững”, nhấn mạnh tầm quan trọng của các giải pháp số trong việc giúp giải quyết các thách thức cấp bách của thế giới và đẩy nhanh tiến bộ trong các lĩnh vực then chốt. Một trong những lĩnh vực đó là giáo dục.
  • Netflix đạt 40 triệu người dùng/tháng nhờ gói hỗ trợ quảng cáo
    Netflix cho biết việc ra mắt gói dịch vụ rẻ hơn, đi kèm quảng cáo đã giúp công ty đạt 40 triệu người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn cầu, từ mức 5 triệu 1 năm trước đó.
  • Dân Việt App đưa thông tin đến bạn đọc, bà con nông dân cả nước thời CĐS
    Để bắt kịp sự phát triển như vũ bão của công nghệ, trong đó có công nghệ truyền thông xã hội, báo chí bắt buộc phải thay đổi phương thức hoạt động, phải phát triển đa nền tảng, thực hiện chuyển đổi số (CĐS).
  • Nhiều dự địa để phát triển kinh tế số nông nghiệp
    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch Uỷ ban Quốc gia về Chuyển đổi số nhấn mạnh: "Công nghệ số, chuyển đổi số, tự động hoá sẽ giúp ngành Nông nghiệp giảm được rất nhiều chi phí. Chi phí cho công nghệ số, chuyển đổi số sẽ nhỏ hơn rất nhiều so với phần chi phí tiết kiệm được" tại Hội nghị chuyên đề "Thúc đẩy số hoá ngành Nông nghiệp" ngày 14/5/2024.
  • Gỡ vướng cho hoạt động KHCN, ĐMST trong trường đại học
    Với chủ đề "Xây dựng chiến lược nền tảng phát triển Đại học định hướng đổi mới sáng tạo", Diễn đàn Đổi mới sáng tạo (ĐMST) Quốc gia 2024 đã được tổ chức ngày 16/5/2024, tại Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO