Công ty phát triển ứng dụng di động dựa trên trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence – AI) của Israeli đang tung ra một nền tảng hỗ trợ bên mua (demand-side platform - DSP) theo thời gian thực mới. Nền tảng này kết hợp các tính năng học máy riêng của hãng với dữ liệu khách hàng. Nó được phát triển trong sự cộng tác với Cedato, Lkqd, SpotExchange và StreamRail nhằm mua quảng cáo tự động trong lĩnh vực quảng cáo trên di động hiệu quả và hấp dẫn hơn.
Tomer Horev, Giám đốc chiến lược (CSO) của Spotad cho biết: “Chúng tôi thấy được giá trị trong việc biến thương hiệu video quảng cáo thành một thành phần có thể đo lường phù hợp với phương pháp học máy của chúng tôi. Tính năng dễ sử dụng của các quảng cáo video của chúng tôi kết hợp với dữ liệu, hạ tầng AI mạnh mẽ và lưu lượng lớn mang lại một giải pháp đột phá mà thị trường chưa từng có”.
DSP mới có thể tự động phân phối video quảng cáo tới khách hàng di động khi khách hàng có nhiều khả năng xem và thu hút với chúng. Nó sẽ sử dụng Sarah, hệ thống AI của Soptad để tìm ra những thời điểm thích hợp để phân phối quảng cáo bằng cách phân tích dữ liệu lớn từ khách hàng.
Với nền tảng mới, họ có thể nâng cao giá trị thương hiệu, hướng tới những khách hàng mới và tối ưu hóa tốc độ hoàn thành video nội dung. Nó có thể thu hút khách hàng tiềm năng theo loại thiết bị, vị trí địa lý, trang web di động, ID của người dùng di động, các ứng dụng và hồ sơ người dùng. Về điều này, Spotad đã tuyên bố, có thể cải thiện tốc độ hoàn thành Video và khả năng hiển thị, đồng thời giảm gian lận quảng cáo.
Theo Tomer Horev: "Nền tảng của chúng tôi tiếp tục tăng cường khả năng của nhà tiếp thị để tối ưu hóa chi phí quảng cáo thông qua hiển thị và các chiến dịch video hiện nay có thể dễ dàng vận hành. Chúng được thiết kế để đáp ứng những mục đích và nhu cầu khác nhau của khách hàng với khả năng máy học hiện đại mà vẫn duy trì một tiêu chuẩn cao về sự minh bạch, kiểm soát và chống gian lận”.