Spotad tối ưu hóa việc mua bán quảng cáo di động với AI

Linh Anh| 23/01/2018 08:59
Theo dõi ICTVietnam trên

Spotad đang giúp cho các giám đốc maketing và các cơ quan dễ dàng hơn trong việc mua bán quảng cáo di động từ nhiều nguồn khác nhau như Google ads, Facebook ads,...

Công ty phát triển ứng dụng di động dựa trên trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence – AI) của Israeli đang tung ra một nền tảng hỗ trợ bên mua (demand-side platform - DSP) theo thời gian thực mới. Nền tảng này kết hợp các tính năng học máy riêng của hãng với dữ liệu khách hàng. Nó được phát triển trong sự cộng tác với Cedato, Lkqd, SpotExchange và StreamRail nhằm mua quảng cáo tự động trong lĩnh vực quảng cáo trên di động hiệu quả và hấp dẫn hơn.

Tomer Horev, Giám đốc chiến lược (CSO) của Spotad cho biết: “Chúng tôi thấy được giá trị trong việc biến thương hiệu video quảng cáo thành một thành phần có thể đo lường phù hợp với phương pháp học máy của chúng tôi. Tính năng dễ sử dụng của các quảng cáo video của chúng tôi kết hợp với dữ liệu, hạ tầng AI mạnh mẽ và lưu lượng lớn mang lại một giải pháp đột phá mà thị trường chưa từng có”.

DSP mới có thể tự động phân phối video quảng cáo tới khách hàng di động khi khách hàng có nhiều khả năng xem và thu hút với chúng. Nó sẽ sử dụng Sarah, hệ thống AI của Soptad để tìm ra những thời điểm thích hợp để phân phối quảng cáo bằng cách phân tích dữ liệu lớn từ khách hàng.

Với nền tảng mới, họ có thể nâng cao giá trị thương hiệu, hướng tới những khách hàng mới và tối ưu hóa tốc độ hoàn thành video nội dung. Nó có thể thu hút khách hàng tiềm năng theo loại thiết bị, vị trí địa lý, trang web di động, ID của người dùng di động, các ứng dụng và hồ sơ người dùng. Về điều này, Spotad đã tuyên bố, có thể cải thiện tốc độ hoàn thành Video và khả năng hiển thị, đồng thời giảm gian lận quảng cáo.

Theo Tomer Horev: "Nền tảng của chúng tôi tiếp tục tăng cường khả năng của nhà tiếp thị để tối ưu hóa chi phí quảng cáo thông qua hiển thị và các chiến dịch video hiện nay có thể dễ dàng vận hành. Chúng được thiết kế để đáp ứng những mục đích và nhu cầu khác nhau của khách hàng với khả năng máy học hiện đại mà vẫn duy trì một tiêu chuẩn cao về sự minh bạch, kiểm soát và chống gian lận”.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Spotad tối ưu hóa việc mua bán quảng cáo di động với AI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO