Startup cung cấp giải pháp thúc đẩy thương mại điện tử cho nhiều ông lớn hàng tiêu dùng vừa gọi vốn thành công 8 triệu USD

Bảo An| 24/04/2020 14:49
Theo dõi ICTVietnam trên

Vòng tài trợ Series A được chủ trì bởi Kiwoom Investment và Daiwa-SSIAM Vietnam Development Fund II L.P.

OnPoint – Startup cung cấp dịch vụ hỗ trợ phát triển thương mại điện tử – vừa huy động được hơn 8 triệu USD trong vòng tài trợ Series A, chủ trì bởi Kiwoom Investment và Daiwa-SSIAM Vietnam Development Fund II L.P, nguồn tin từ DealStreetAsia cho hay.

Theo đó, tổng số tiền OnPoint huy động được tính đến thời điểm hiện lại lên đến con số tám chữ số: Công ty dự kiến sẽ chi đầu tư phát triển các công nghệ mang tính chiến lược, tuyển dụng nhân sự và nâng cao năng lực phân tích dữ liệu nhằm cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

Được thành lập vào tháng 12/2017, OnPoint hiện hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ hỗ trợ phát triển thương mại điện tử (E-commerce Enabler) tại Việt Nam. Công ty cung cấp giải pháp dịch vụ trọn gói (one-stop solution) cho phép các thương hiệu đẩy mạnh sự hiện diện trên các nền tảng thương mại điện tử, mạng xã hội hoặc thông qua trang web bán hàng riêng của các thương hiệu đó, từ đó tăng nhanh doanh số bán hàng trực tuyến. Tệp khách hàng OnPoint hiện co 50 thương hiệu, bao gồm L’Oreal, Shiseido, P&G, Rohto, Beiersdorf, Unilever International, Watsons, Kimberly-Clark, Unicharm, CJ Group. Trong năm 2020, OnPoint đặt mục tiêu mở rộng danh mục khách hàng lên hơn 100 thương hiệu.

Trở lại với vòng gọi vốn mới nhất, KPMG Việt Nam là đơn vị tư vấn; cùng với đó đảm nhận vị trí tư vấn pháp lý chính là hai công ty Allen & Gledhill và Allens.

Phía nhà đầu tư, Kiwoom Investment là đơn vị đầu tư mạo hiểm của Kiwoom Securities, một trong những tập đoàn tài chính lớn nhất tại Hàn Quốc. Tại Việt Nam, Kiwoom Investment mới đây đã đầu tư vào đơn vị phát hành trò chơi di động Appota, cùng với các nhà đầutuw khác như Korea Investment Partners Co. Ltd, Seoul Investment Partners Co. Ltd and Mirae Asset Venture Investment Co. Ltd.

Còn Daiwa-SSIAM Vietnam Development Fund II LP là quỹ đầu tư tăng trưởng tư nhân, do SSIAM đồng quản lý với Daiwa Corporate Investment Co., Ltd (thuộc Tập đoàn Daiwa Securities – Nhật Bản).

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Xây dựng hạ tầng cho mạng 5G tương lai của Việt Nam
    Đông Nam Á là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Dự kiến tới năm 2030, ASEAN (gồm 10 quốc gia Đông Nam Á) sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư toàn cầu. Phần lớn động lực thúc đẩy sự phát triển này đến từ sự vận động và tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế số trong khu vực, với giá trị ước tính lên đến gần 1 nghìn tỉ đô-la vào năm 2030.
  • Hai nền tảng số MISA được công nhận là sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Vượt qua hơn 1.000 hồ sơ và nhiều vòng thẩm định khắt khe, MISA có hai nền tảng số đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
  • Sản phẩm, dịch vụ của VinaPhone được công nhận là Thương hiệu Quốc gia
    Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức, sản phẩm, dịch vụ VinaPhone 5G, Truyền hình MyTV, chứng thực ký số công cộng (VNPT CA)... của VNPT VinaPhone đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2024.
  • GHTK được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai
    Công ty CP Giao hàng Tiết Kiệm tự hào là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu, đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 trong số hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký.
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • MobiFone được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 tối 4/11, MobiFone xuất sắc được vinh danh tại sự kiện với 5 thương hiệu sản phẩm đột phá bao gồm: Dịch vụ viễn thông MobiFone, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
  • Zalo giữ vững ngôi đầu nền tảng nhắn tin được yêu thích nhất
    Ngày 5/11, theo báo cáo “The Connected Consumer Q.III/2024” mới nhất do Decision Lab công bố, Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng (renetration rate) và mức độ yêu thích (preference rate).
  • Triển vọng thị trường chữ ký số toàn cầu
    Thị trường chữ ký số toàn cầu đang có ​​sự tăng trưởng chưa từng có khi các doanh nghiệp và cá nhân ngày càng áp dụng các giải pháp số để xác thực tài liệu và giao dịch an toàn.
Startup cung cấp giải pháp thúc đẩy thương mại điện tử cho nhiều ông lớn hàng tiêu dùng vừa gọi vốn thành công 8 triệu USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO