Chuyển động ICT

Tăng cường năng lực sáng tạo với giải pháp lưu trữ hợp nhất dữ liệu

AD 13:26 27/10/2023

Công ty phần mềm toàn cầu NetApp, chuyên trong lĩnh vực đám mây và dữ liệu, vừa công bố một loạt cập nhật quan trọng cho giải pháp lưu trữ dữ liệu thống nhất duy nhất trong ngành.

Cụ thể, các cập nhật này bao gồm việc giới thiệu các sản phẩm lưu trữ khối mới giúp tăng cường tính bền vững và tiết kiệm chi phí, cải tiến dịch vụ lưu trữ đám mây công cộng, và cập nhật cho dịch vụ NetApp Keystone Storage-as-a-Service (STaaS). Tất cả đều được thiết kế hướng tới sự đơn giản, tiết kiệm, bảo mật và bền vững cho khách hàng.

netapp.jpg
(Hình minh họa)

Hơn hai thập kỷ trước, NetApp đã ra mắt giải pháp lưu trữ hợp nhất cho ngành, giờ đây, hãng tiếp tục mở rộng khái niệm về lưu trữ dữ liệu hợp nhất cho một cấu trúc toàn diện hỗ trợ các ứng dụng có dữ liệu dạng tệp (file), khối (block) và đối tượng (object).

Chia sẻ về các bản cập nhật mới này, Harv Bhela, Giám đốc sản phẩm của NetApp, cho biết: “Với các công bố các bản cập nhật cho danh mục lưu trữ cấp doanh nghiệp (DN), chúng tôi đang tạo tiền đề để tiến tới một kỷ nguyên chuyển đổi trong quản lý dữ liệu. Dải sản phẩm của NetApp hỗ trợ rộng khắp từ hạ tầng tại chỗ tới tất cả các đám mây công cộng lớn, khẳng định sự chuyên tâm phục vụ khách hàng của chúng tôi trong cung cấp các giải pháp lưu trữ hợp nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các DN hiện đại cũng như đảm bảo tính đơn giản, tiết kiệm, bảo mật và bền vững”.

Đảm bảo tính tiết kiệm và bền vững chưa từng có trong lưu trữ khối

Đầu năm nay, NetApp đã giới thiệu hệ thống AFF C-Series, một giải pháp lưu trữ flash hợp nhất đầu ngành, và đã trở thành sản phẩm mới ra mắt có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong lịch sử công ty.

Hơn 20.000 khách hàng đã tin tưởng các giải pháp NetApp hỗ trợ các ứng dụng khối chạy trên hạ tầng SAN quan trọng của họ. Để phục vụ khách hàng và thị trường lưu trữ khối nói chung một cách tốt hơn, NetApp cũng đã giới thiệu giải pháp NetApp All-Flash SAN Array (ASA) vào đầu năm nay. NetApp ASA cung cấp dịch vụ lưu trữ khối cấp DN với tính khả dụng và hiệu quả đã được đảm bảo.

Không ngừng sáng tạo về lưu trữ flash và khối, mới đây nhất, NetApp đã công bố dòng NetApp ASA C-Series mới tại sự kiện NetApp INSIGHT 2023. ASA C-Series sử dụng ổ flash để cân bằng tốt nhất giữa hiệu suất và tiết kiệm chi phí, với tính bền vững hàng đầu trong ngành.

Cùng với khả năng phục hồi dữ liệu mạng đầu ngành, ASA C-Series cũng được chứng nhận NetApp Ransomware Recovery Guarantee (Đảm bảo khôi phục sau tấn công bởi phần mềm tống tiền) và được kết nối với đám mây nhằm khắc phục sự cố, sao lưu và phân lớp trên đám mây. Nhờ đó cho phép các tổ chức hiện đại hóa môi trường, tối ưu hóa lưu trữ dữ liệu trên nền tảng VMware vSphere, tăng tốc ứng dụng sử dụng cơ sở dữ liệu SAP, Oracle và Microsoft SQL với tích hợp tính năng năng sao theo ứng dụng.

Ông Hiếu Nguyễn, Giám đốc quốc gia của NetApp Việt Nam, khẳng định: “Sự đơn giản, bảo mật, tiết kiệm và bền vững đã trở thành nhu cầu kinh doanh cấp thiết đối với nhiều DN Việt Nam khi họ tìm kiếm các giải pháp công nghệ ngày càng phức tạp hiện nay. Điều này có nghĩa là các DN sẽ cần các giải pháp lưu trữ khối sáng tạo để đáp ứng hệ sinh thái dữ liệu đang ngày càng mở rộng".

Với những cải tiến lưu trữ All-Flash mới nhất của NetApp, các DN có thể kiểm soát lưu trữ dữ liệu tốt hơn khi vận hành các ứng dụng kinh doanh quan trọng của mình, từ đó cho phép họ phát triển kinh doanh hiệu quả hơn.

Để giúp khách hàng sẵn sàng chuyển sang giải pháp lưu trữ khối NetApp, nhiều dịch vụ hiện tại đã được bổ sung sẵn mà không phải trả thêm phí, bao gồm cả dịch vụ đánh giá thiết kế giải pháp ban đầu, trong đó có đánh giá mọi kiến trúc hiện có, dịch chuyển dữ liệu miễn phí, giấy phép và dịch vụ phần mềm hoặc 3 tháng hỗ trợ lưu trữ NetApp miễn phí khi dịch chuyển dữ liệu, và hội thảo đào tạo miễn phí.

Thêm các tùy chọn lưu trữ-dưới dạng-dịch vụ (STaaS) mới và cải thiện mức độ đáng tin cậy với NetApp Keystone

NetApp tiếp tục phát triển các tùy chọn mới để khách hàng lựa chọn danh mục lưu trữ DN hiệu quả nhất. Đầu tháng này, Equinix và NetApp cũng đã công bố NetApp Storage trên Equinix Metal, được cung cấp bởi NetApp Keystone, cho phép các tổ chức tăng cường sức mạnh cho các ứng dụng kinh doanh quan trọng của mình thông qua một giải pháp dạng dịch vụ đầy đủ, tính phí hàng tháng.

NetApp đã cải tiến dịch vụ Keystone Storage-as-a-Service, đảm bảo độ tin cậy toàn diện nhất cho dịch vụ StaaS.

Theo đó, khách hàng có thể tận dụng các đảm bảo về hiệu suất và tính khả dụng tích hợp. Cam kết cấp mức độ dịch vụ (SLA) về tính bền vững được công bố trước đây của Keystone giúp các công ty giảm lượng khí thải carbon nhờ tự động hóa phân lớp dữ liệu, giám sát tính bền vững và hủy bỏ nếu phân bổ quá mức trên hạ tầng tại chỗ và đám mây.

Đồng thời, NetApp cũng đang xem xét mục tiêu cung cấp khả năng bảo đảm phục hồi sau tấn công bởi phần mềm tống tiền cho Keystone trong 90 ngày tới./.

Bài liên quan
  •  Đột phá lớn trong công nghệ lưu trữ dữ liệu có ý nghĩa như thế nào với doanh nghiệp
    Dave Donald, nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của Keeper Technology, sẽ giúp chúng ta có một cái nhìn về một số đột phá lớn nhất mà chúng ta sẽ thấy hoặc tiếp tục thấy đang làm rung chuyển ngành công nghiệp lưu trữ vào năm 2019, bao gồm: SDS, NVMe, kiến trúc siêu hội tụ, điện toán cạnh, và kiến trúc lưu trữ di động. Tại Keeper Technology, Dave chịu trách nhiệm xác định tầm nhìn chiến lược và lãnh đạo tất cả các chiến lược tiếp thị của công ty. Ông có hơn 25 năm kinh nghiệm trong việc đưa ra câu trả lời cho các thách thức lớn nhất của lưu trữ doanh nghiệp và xây dựng các nhóm làm việc hiệu suất cao tại các công ty lưu trữ và phần mềm sáng tạo. Dave có bằng Cử nhân Khoa học về Kỹ thuật Điện và Máy tính của Đại học Colorado.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Tăng cường năng lực sáng tạo với giải pháp lưu trữ hợp nhất dữ liệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO