Danh sách các camera an ninh có kết nối Wifi hỗ trợ lưu trữ dữ liệu cục bộ

Mai Linh, Trương Khánh Hợp| 26/11/2018 19:25
Theo dõi ICTVietnam trên

Camera an ninh kết nối Wifi dễ cài đặt và thiết lập hơn so với Camera có dây. Nhưng chúng thường yêu cầu đăng ký thông tin để khai thác tối đa các tính năng và có thể bao gồm lưu trữ đám mây. Nếu bạn không muốn trả tiền đăng ký, bạn sẽ muốn chọn một camera hỗ trợ lưu trữ dữ liệu cục bộ.

Không phải tất cả các Camera an ninh Wi-Fi đều hỗ trợ lưu trữ dữ liệu cục bộ. Hầu hết sẽ yêu cầu bạn đăng ký dịch vụ của họ và để lôi kéo bạn, họ có thể cung cấp miễn phí một lượng nhỏ dung lượng lưu trữ trên đám mây. Nhưng nếu bạn không cần nhận diện khuôn mặt và chuyển động, thì bạn có thể lưu trữ nhiều video hơn. Ngoài ra, lưu ý rằng khi từ bỏ sử dụng lưu trữ đám mây, bạn có thể gặp rủi ro là camera và tất cả video trong đó bị đánh cắp.

Dưới đây là danh sách các Camera kết nối Wifi có hỗ trợ lưu trữ video trên thẻ nhớ microSD:

Yi 1080p Home Camera

Yi 1080p Home Camera nằm trong danh sách các camera giá rẻ. Nhưng đừng để mức giá thấp đánh lừa bạn. Chiếc camera của Xiaomi này tích hợp các tính năng đáng giá trong một mức giá bán thấp.

Nó có độ phân giải 1080p, âm thanh hai chiều, tầm nhìn ban đêm và một số tính năng thông minh (chẳng hạn như phát hiện âm thanh của em bé khóc và phát hiện chuyển động). Bạn sẽ cần phải cài đặt một ứng dụng chuyên dụng để xem các nguồn cấp dữ liệu trên điện thoại hoặc máy tính bảng của mình, nhưng bạn cũng có thể xem tối đa bốn nguồn cấp dữ liệu trên máy tính để bàn của mình. Yi 1080p Home Camera không được tích hợp Google Home và trợ lý ảo Alexa chỉ được giới hạn ở chức năng bật hoặc tắt. Quan trọng hơn, nó thiếu tính năng xác thực hai lớp. Như chúng tôi đã nói trước đây, Camera Wi-Fi giá rẻ có những hạn chế nhất định như không cung cấp bộ nhớ đám mây, nhưng thay vào đó, bạn có thể sử dụng thẻ microSD để giữ các bản ghi trong nhà.

Sense8 Home Security Camera

Nếu bạn chỉ muốn mua camera kết nối Wi-Fi mà không phải lo lắng về đăng ký, tiện ích hoặc nhu cầu mua các mặt hàng bổ sung thì camera Sense8 Home Security là một lựa chọn rất phù hợp - miễn là bạn sẵn sàng trả tiền cao hơn một chút.

Camera Sense8 này khởi động mọi thứ bằng cách gửi tất cả các tùy chọn đăng ký. Sau khi bạn đã thanh toán để mua camera với giá 40 USD, bạn đã mua mọi thứ bạn cần để sử dụng tất cả các tính năng của chiếc camera này. Thay vì đăng ký dịch vụ đám mây, camera này liên kết với các API của Dropbox và Google Drive để bạn có thể tải và truy cập các clip. Nó cũng có 8 GB dung lượng lưu trữ tích hợp sẵn, do đó bạn thậm chí không cần mua thẻ microSD.

Ngoài ra, camera có chức năng trợ lý Alexa thông qua IFTTT, phát hiện chuyển động, tầm nhìn ban đêm, âm thanh hai chiều và bản sao lưu pin cho phép ghi 2 giờ ngay cả khi mất điện. Tuy nhiên, camera này không hoàn hảo vì vẫn không có xác thực hai lớp, nó không cung cấp tùy chọn ghi âm liên tục và tích hợp Google Home.

HomeHawk của Panasonic

HomeHawk là một tùy chọn camera khác cố gắng cung cấp cho bạn gần như mọi thứ bạn cần với một mức giá trả trước hợp lý.

Mục nhập của Panasonic đánh dấu vào các chức năng thông thường với tính năng quay 1080p, nhìn ban đêm, âm thanh hai chiều và phát hiện chuyển động. Để thiết lập nó, HomeHawk sẽ có cảm biến nhiệt độ, tùy chọn ghi liên tục và màn trập được tích hợp sẵn khi bạn muốn bảo mật. Ngoài ra, nó có nhiều tùy chọn kết nối.

Nó không có tùy chọn lưu trữc đám mây, nó chỉ dựa vào khe cắm thẻ nhớ microSD cho bộ nhớ cục bộ. Mặc dù nó không có mọi thứ, vì một lần nữa yếu tố xác thực hai lớp bị thiếu ở đây, và thiếu cả tích hợp Alexa hoặc Google Home.

WyzeCam

Chúng tôi nghĩ rằng WyzeCam là một camera kết nối Wi-Fi với ngân sách khá tuyệt vời. Thật khó để đánh bại nó về giá cả, và WyzeCam bây giờ cung cấp một camera đắt tiền hơn với chất lượng cao hơn.

Bạn nhận được rất nhiều tính năng tốt ở mức giá thấp này. WyzeCams đi kèm với bộ nhớ đám mây miễn phí, quay phim 1080p, âm thanh hai chiều, tầm nhìn ban đêm và tích hợp Alexa. Bạn thậm chí có thể bật ghi liên tục (và bỏ qua dịch vụ lưu trữ đám mây) bằng cách thêm thẻ microSD.

Nhưng giá thấp đi kèm với một số mối quan tâm về bảo mật. WyzeCams sử dụng ThroughTek để cung cấp nguồn cấp dữ liệu video trực tiếp. Điều này có thể là một mối quan tâm cho một số người dùng, nhưng Wyzecam giải thích họ sử dụng điều này để bắt đầu các kết nối p2p và để tất cả các dữ liệu đang chạy qua AWS. Tuy nhiên, WyzeCams cũng thiếu xác thực hai yếu tố và không có màn trập riêng tư tích hợp, vì vậy đây chắc chắn là một điều phù hợp với những gì bạn phải trả tiền (và trong trường hợp này cảm giác nhận được còn nhiều hơn số tiền bạn đã trả).

Ezviz Mini

Ezviz Mini là một chiếc camera kết nối Wi-Fi tầm trung với các tính năng trung bình. Nó đắt hơn các camera ngân sách thấp được liệt kê ở đây, nhưng ít tốn kém hơn so với Sense8 hoặc Homehawk.

Với chiếc camera này, bạn sẽ nhận được bản ghi với độ phân giải 1080p cần thiết, tầm nhìn ban đêm, âm thanh hai chiều và phát hiện chuyển động. Camera này tự hào có video HDR, đế từ và nhiều tùy chọn lưu trữ. Mặc dù có hai tùy chọn lưu trữ đám mây khác nhau yêu cầu đăng ký, bạn vẫn có thể thêm thẻ microSD lớn tới 128 GB, lớn hơn nhiều so với các camera khác mà chúng tôi đã liệt kê.

Ezviz Mini cũng tích hợp Alexa (bao gồm cả Echo Show video), và tích hợp IFTTT cũng được bao gồm. Một lần nữa, camera này cũng không có xác thực hai yếu tố hoặc màn trập bảo mật tích hợp và Ezviz Mini thiếu một số cảm biến và khả năng bổ sung mà những camera đắt tiền hơn có.

Các lựa chọn khác

Không có camera kết nối Wi-Fi nào hoàn hảo hoặc cung cấp mọi tính năng. Ngay cả khi bạn chi nhiều tiền hơn, vì nó vẫn có thể có điều gì đó bị thiếu. Điều tốt nhất cần làm là xác định các tính năng bạn phải có. Rất may là bạn sẽ dễ dàng liệt kê một số tính năng khá phổ biến, vì vậy hãy chú ý đến khả năng ghi hình với độ phân giải 1080p, tầm nhìn ban đêm và âm thanh hai chiều ở mức tối thiểu.

Sau đó, quyết định xem bạn có muốn thêm cảm biến, tích hợp Google hoặc Alexa hay còi báo động hay không. Hãy tìm chiếc camera đáp ứng ngân sách của bạn và chọn nhiều tính năng được tích hợp nhất. Đôi khi, một đăng ký đáng để trả tiền nhưng nếu bạn không tin tưởng video của mình được lưu trữ ở đám mây (hoặc bạn không muốn trả tiền thêm liên tục), hãy chọn một thứ hỗ trợ ghi âm cục bộ và tắt tải lên đám mây. Chỉ cần nhớ rằng với một số camera, bạn có thể mất các tính năng nếu bạn xóa tùy chọn tải lên đám mây.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Hình ảnh chiến thắng Điện Biên phủ qua tem bưu chính Việt Nam
    Ngày 07/5/1954, lá cờ “quyết chiến, quyết thắng” của Quân đội Nhân dân Việt Nam tung bay trên nóc hầm tướng De Castries, chiến dịch Điện Biên Phủ đã kết thúc thắng lợi, buộc Chính phủ Pháp phải ký Hiệp định Geneva về chấm dứt chiến tranh, lập lại hòa bình ở Đông Dương.
  • "Siêu ứng dụng" được Điện Biên lan tỏa dịp 7/5
    Điện Biên Smart được ví là "siêu ứng dụng" tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tạo nên cầu nối trực tiếp giữa người dân và các cấp chính quyền.
  • Sự trỗi dậy của các kỳ lân AI Trung Quốc nhằm cạnh tranh với OpenAI
    Bốn công ty khởi nghiệp (startup) AI Trung Quốc đã trở thành kỳ lân công nghệ với mức định giá hơn 1 tỷ USD, nhằm tăng cường cạnh tranh với OpenAI, đặc biệt là khi ChatGPT không hoạt động ở Trung Quốc.
  • "Tôi dịch cuốn sách về Đại tướng Võ Nguyên Giáp bằng cả trái tim mình"
    Anh Saleem Hammad - người dịch cuốn sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân” sang tiếng Ả-rập cho biết: “Xuất phát từ tình cảm sâu sắc, sự kính trọng cũng như lòng biết ơn, sau 12 năm gắn bó với đất nước Việt Nam thân thương, tôi đã thực hiện thành công việc dịch cuốn sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân” sang tiếng Ả-rập bằng cả trái tim mình.”
  • Chiến thắng Điện Biên Phủ qua các số báo của báo Nhân đạo (Pháp)
    Trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, nhất là trong chiến dịch Điện Biên Phủ, báo Nhân đạo của Đảng Cộng sản Pháp đã đăng nhiều tin, bài và ảnh về cuộc kháng chiến trường kỳ của nhân dân Việt Nam cũng như những tiếng nói và hành động mạnh mẽ từ nước Pháp vì hòa bình cho Việt Nam.
  • Sân chơi English Beat 2024 mùa 2 thành công tốt đẹp
    Sau hơn 2 tháng tổ chức, English Beat 2024 mùa 2 do mobiEdu phối hợp cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức đã chính thức thành công tốt đẹp tại 6 tỉnh trải dài trên toàn quốc.
  • Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa
    Từ Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa.
  • Khai trương Trung tâm Báo chí kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Trung tâm Báo chí được thành lập nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho phóng viên (PV) trong nước, quốc tế đưa tin về Lễ kỷ niệm và chủ động, tích cực cung cấp thông tin của Ban Tổ chức về Lễ kỷ niệm.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
  • Báo chí và học giả quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Báo Resumen Latinoamericano của Argentina những ngày qua liên tục đăng các bài viết cùng nhiều hình ảnh tư liệu minh họa, ca ngợi Chiến thắng Ðiện Biên Phủ của nhân dân Việt Nam.
Danh sách các camera an ninh có kết nối Wifi hỗ trợ lưu trữ dữ liệu cục bộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO