Tạp chí CNTT&TT gặp mặt, chúc tết cán bộ hưu trí

03/11/2015 22:37
Theo dõi ICTVietnam trên

Sáng ngày 6/2/2015, Tạp chí CNTT&TT tổ chức buổi gặp mặt, chúc tết cán bộ hưu trí và toàn thể CBCNV nhân dịp xuân Ất Mùi. Đây là hoạt động thường niên đã thành truyền thống tốt đẹp của Tạp chí cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về nhằm tri ân các cán bộ viên chức đã đóng góp cho Tạp chí trong hơn 50 năm qua.

 Tạp chí CNTT&TT gặp mặt cán bộ hưu trí các thời kỳ

Thay mặt tập thể Tạp chí, đồng chí Vũ Chí Kiên, Quyền Tổng biên tập, cảm ơn các đồng chí cán bộ hưu vì những công lao, trí lực, tâm huyết dành cho cho Tạp chí, có đồng chí đã cống hiến 40 năm công tác, đồng hành cùng bước tiến của Tạp chí từ khi thành lập. Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Chí Kiên báo cáo tóm tắt những kết quả hoạt động của năm 2014 và định hướng công tác năm 2015. Trong năm 2014, dù có những khó khăn nhất định, nhưng công tác hoạt động của đơn vị vẫn giữ vững được ổn định với nhiều chuyển biến tốt về nội dung, số lượng và chất lượng tin bài, đặc biệt không để xảy ra bất cứ vi phạm báo chí nào."Giá trị thương hiệu của Tạp chí là Truyền thống hơn 50 năm Tạp chí của ngành Bưu điện trước đây và của Bộ Bưu chính Viễn thông, Bộ Thông tin và truyền thông bây giờ. Trước đây, Tổng biên tập Tạp chí là lãnh đạo Tổng cục, Bộ thì nay Tạp chí cũng được sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ đặc biệt của tất cả tập thể Lãnh đạo Bộ. ......Thay mặt Tạp chí, chúng tôi xin hứa giữ vững tôn chỉ mục đích, đoàn kết xây dựng Tạp chí phát triển phù hợp với những yêu cầu đổi mới nhưng vẫn lưu giữ truyền thống, hình bóng của các Bác, thế hệ cha anh đi trước". 

Buổi gặp mặt ấm cúng nàylà hoạt động thường niên thiết thực, ý nghĩa, là cơ hội giao lưu, gắn bó giữa các thế hệ Tạp chí nhằm phát huy giá trị truyền thống, động viên thế hệ trẻ Tạp chí vững bước đi lên. Xin chúc các đồng chí cán bộ nghỉ hưu sống vui khỏe, sống thật nhiều ý nghĩa, hạnh phúc bên người thân và bạn bè.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • 5 khác biệt trong đào tạo nhân lực bán dẫn chất lượng cao tại Tập đoàn Phenikaa
    Trung tâm Phenikaa Đào tạo Thiết kế vi mạch bán dẫn (đơn vị thành viên của Tập đoàn Phenikaa) cùng các đối tác cam kết đào tạo tối thiểu 8.000 kỹ sư thiết kế chip và 12.000 kỹ sư/kỹ thuật viên bậc cao có chứng chỉ quốc tế, đáp ứng được khoảng 40% nhu cầu nhân sự dự kiến của ngành.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Tháo gỡ rào cản nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT
    Nhằm tháo gỡ khó khăn trong đào tạo CNTT, Viện Quản trị và Công nghệ ABS (Đại học Thành Đô) ra đời với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo 100% sinh viên đủ phẩm chất, kỹ năng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
  • Cựu Ngoại trưởng Mỹ nói về 6 nhà lãnh đạo kiệt xuất “định hình thế giới”
    Bằng những kinh nghiệm trong nhiều thập kỷ làm chính trị gia, Henry Kissinger trong cuốn sách cuối cùng của mình “Lãnh đạo: 6 chiến lược gia kiệt xuất định hình thế giới”, đã xem xét chiến lược của 6 nhà lãnh đạo vĩ đại của thế kỷ XX và đưa ra một lý thuyết về lãnh đạo và ngoại giao.
  • Xây dựng Việt Nam thành trung tâm toàn cầu về nhân lực bán dẫn
    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh: “Việt Nam đang ở trung tâm toàn cầu của ngành công nghiệp bán dẫn. Một trong những bước đi của chiến lược Quốc gia về công nghiệp bán dẫn Việt Nam là xây dựng Việt Nam thành hub nhân lực toàn cầu về nhân lực bán dẫn”.
Đừng bỏ lỡ
Tạp chí CNTT&TT gặp mặt, chúc tết cán bộ hưu trí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO