Tập đoàn Bưu chính các Tiểu vương quốc Ả Rập thực hiện chương trình thu thập các ý kiến phản hồi của nhân viên

04/11/2015 07:02
Theo dõi ICTVietnam trên

Tập đoàn Bưu chính các Tiểu vương quốc Ả Rập gần đây đã đưa ra một sáng kiến ​​mới nhằm tăng cường thêm các kênh giao tiếp giữa nhân viên bưu chính và quản lý.

Người phát ngôn của Tập đoàn cho biết với tên gọi "Tiếng nóicủa bạnsẽ được lắng nghe", chương trìnhmới có mục đíchkhuyếnkhíchthông tin phản hồi từlực lượng lao độngkhoảng 2.600 nhân viên để giúp cải thiệnmôi trường làm việc vànâng cao hiệu quảhoạtđộng.

Với mục tiêu tạo nên một môi trường làm việctiến bộ hơncảithiệncác dịch vụ khách hàng, sáng kiến​​mới được đánh giá là một chu trình tích hợpthông lệ quốc tếcải tiến nhấtvàohệ thống thông tin liên lạcnội bộ cũng nhưbên ngoài.

Một nhóm chuyên giađãđượcthành lập để quản lýchươngtrình mới, nhận phản hồitừcác nhân viên vàthôngbáolại kết quả chỉ trong vòng 48 giờ.

Fahah AlHosani, quyền chủ tịchcủa Tập đoànBưu chính các Tiểu vương quốc Ả Rập chobiếtsáng kiến​​này là một phầntrong kế hoạch đầu tưcủa Tập vào nguồn nhân lực,nguồn lưucj vốn được coi là "chìa khóa" tạo nên sựthành côngcủa tổ chức.

Ông nói: "Sáng kiến ​​mới củachúngtôilà một phầncủa một hệ thốngtíchhợpnhằm nâng cao hơn nữathông tin liên lạcgiữa các nhân viêncủa chúng tôikhuyến khích họbàytỏý kiến ​​của mình, đóng góp vàokếhoạchcủa Tập đoàn và chiến lượccủa chúng tôi."

Tập đoàn Bưu chính các Tiểu vương quốc Ả Rập hiện đangthiết lậphệ thốngđể các nhân viêncó thểchia sẻ quan điểmthôngquamột loạt cáckênh bao gồm cảfax, email và tin nhắn văn bản.

Elham AlShamsi, người quản lý củachương trình "Tiếng nóicủa bạnsẽ được lắng nghe", cho biết: chương trình mớisửdụngcác công nghệtiên tiến nhấtsẽgiúp nhân viênthể hiện cácýkiếnliên quan đếncông việc của họnói riêng tập đoàn nói chung.

"Chúng tôi sẽtiếptụccảithiệnhệ thống thông tinnội bộ trong tương laichúng tôi tin rằngnó có thể giúp tăng hiệu suấtlàm việc của cán bộ công nhân viênlành mạnhhóa môi trườnglàm việc," Shamsi cho biết.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Bưu chính các Tiểu vương quốc Ả Rập thực hiện chương trình thu thập các ý kiến phản hồi của nhân viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO