Tập đoàn Bưu chính các Tiểu vương quốc Ả Rập thực hiện chương trình thu thập các ý kiến phản hồi của nhân viên

04/11/2015 07:02
Theo dõi ICTVietnam trên

Tập đoàn Bưu chính các Tiểu vương quốc Ả Rập gần đây đã đưa ra một sáng kiến ​​mới nhằm tăng cường thêm các kênh giao tiếp giữa nhân viên bưu chính và quản lý.

Người phát ngôn của Tập đoàn cho biết với tên gọi "Tiếng nóicủa bạnsẽ được lắng nghe", chương trìnhmới có mục đíchkhuyếnkhíchthông tin phản hồi từlực lượng lao độngkhoảng 2.600 nhân viên để giúp cải thiệnmôi trường làm việc vànâng cao hiệu quảhoạtđộng.

Với mục tiêu tạo nên một môi trường làm việctiến bộ hơncảithiệncác dịch vụ khách hàng, sáng kiến​​mới được đánh giá là một chu trình tích hợpthông lệ quốc tếcải tiến nhấtvàohệ thống thông tin liên lạcnội bộ cũng nhưbên ngoài.

Một nhóm chuyên giađãđượcthành lập để quản lýchươngtrình mới, nhận phản hồitừcác nhân viên vàthôngbáolại kết quả chỉ trong vòng 48 giờ.

Fahah AlHosani, quyền chủ tịchcủa Tập đoànBưu chính các Tiểu vương quốc Ả Rập chobiếtsáng kiến​​này là một phầntrong kế hoạch đầu tưcủa Tập vào nguồn nhân lực,nguồn lưucj vốn được coi là "chìa khóa" tạo nên sựthành côngcủa tổ chức.

Ông nói: "Sáng kiến ​​mới củachúngtôilà một phầncủa một hệ thốngtíchhợpnhằm nâng cao hơn nữathông tin liên lạcgiữa các nhân viêncủa chúng tôikhuyến khích họbàytỏý kiến ​​của mình, đóng góp vàokếhoạchcủa Tập đoàn và chiến lượccủa chúng tôi."

Tập đoàn Bưu chính các Tiểu vương quốc Ả Rập hiện đangthiết lậphệ thốngđể các nhân viêncó thểchia sẻ quan điểmthôngquamột loạt cáckênh bao gồm cảfax, email và tin nhắn văn bản.

Elham AlShamsi, người quản lý củachương trình "Tiếng nóicủa bạnsẽ được lắng nghe", cho biết: chương trình mớisửdụngcác công nghệtiên tiến nhấtsẽgiúp nhân viênthể hiện cácýkiếnliên quan đếncông việc của họnói riêng tập đoàn nói chung.

"Chúng tôi sẽtiếptụccảithiệnhệ thống thông tinnội bộ trong tương laichúng tôi tin rằngnó có thể giúp tăng hiệu suấtlàm việc của cán bộ công nhân viênlành mạnhhóa môi trườnglàm việc," Shamsi cho biết.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp, Bưu điện Việt Nam đạt giải Thương hiệu Quốc gia 2024
    Đây là lần thứ 2 liên tiếp Bưu điện Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng danh giá này bởi những thành tựu lớn trong lĩnh vực logistics, bưu chính chuyển phát tại Việt Nam và Quốc tế.
  • 5G và những thay đổi toàn diện trong xây dựng thành phố thông minh
    Với tốc độ cực cao, độ trễ cực thấp, băng thông rộng và kết nối mật độ cực lớn, 5G là hạ tầng cốt lõi hỗ trợ toàn diện cho sự đổi mới và phát triển của thành phố thông minh trên tất cả các lĩnh vực, tác động tích cực vào công tác xây dựng và quản lý thành phố, tạo ra một môi trường sống tiện nghi, bền vững và an toàn hơn bao giờ hết.
  • Người giữ bình yên nơi vùng cao
    Huyện Sơn Động là huyện vùng cao của tỉnh Bắc Giang, có tỷ lệ người dân tộc thiểu số (DTTS) cao nhất tỉnh, chiếm 56,92%, với địa hình rừng núi, giao thông đi lại khó khăn, phong tục tập quán, bản sắc văn hóa đa dạng chính vì vậy công tác đảm bảo an ninh trật tự ở các bản làng luôn là nhiệm vụ được các cấp ủy Đảng quan tâm. Do đó, đội ngũ già làng, trưởng bản, người uy tín luôn là đội ngũ nòng cốt góp phần xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, giữ gìn an ninh trật tự xã hội trong cộng đồng.
  • Tuyên Quang: Kiên trì phương châm “mưa dầm thấm lâu” để nâng cao kiến thức pháp luật cho đồng bào vùng DTTS&MN
    Với phương châm “mưa dầm thấm lâu”, những năm qua, các cấp chính quyền tỉnh Tuyên Quang đã đa dạng hoá các hình thức tuyên truyền, góp phần giúp các kiến thức pháp luật về mọi mặt của đời sống ngày một đến gần hơn với người dân (đặc biệt là vùng đồng bào DTTS&MN).
  • Malaysia gây “sốc” khi trao giấy phép mạng 5G thứ hai
    Câu chuyện 5G của Malaysia đã có một bước ngoặt bất ngờ khi cơ quan quản lý nước này trao giấy phép triển khai mạng 5G thứ hai cho nhà mạng nhỏ nhất của đất nước là U Mobile.
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Bưu chính các Tiểu vương quốc Ả Rập thực hiện chương trình thu thập các ý kiến phản hồi của nhân viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO