Tập đoàn Bưu chính các Tiểu vương quốc Ả Rập thực hiện chương trình thu thập các ý kiến phản hồi của nhân viên

04/11/2015 07:02
Theo dõi ICTVietnam trên

Tập đoàn Bưu chính các Tiểu vương quốc Ả Rập gần đây đã đưa ra một sáng kiến ​​mới nhằm tăng cường thêm các kênh giao tiếp giữa nhân viên bưu chính và quản lý.

Người phát ngôn của Tập đoàn cho biết với tên gọi "Tiếng nóicủa bạnsẽ được lắng nghe", chương trìnhmới có mục đíchkhuyếnkhíchthông tin phản hồi từlực lượng lao độngkhoảng 2.600 nhân viên để giúp cải thiệnmôi trường làm việc vànâng cao hiệu quảhoạtđộng.

Với mục tiêu tạo nên một môi trường làm việctiến bộ hơncảithiệncác dịch vụ khách hàng, sáng kiến​​mới được đánh giá là một chu trình tích hợpthông lệ quốc tếcải tiến nhấtvàohệ thống thông tin liên lạcnội bộ cũng nhưbên ngoài.

Một nhóm chuyên giađãđượcthành lập để quản lýchươngtrình mới, nhận phản hồitừcác nhân viên vàthôngbáolại kết quả chỉ trong vòng 48 giờ.

Fahah AlHosani, quyền chủ tịchcủa Tập đoànBưu chính các Tiểu vương quốc Ả Rập chobiếtsáng kiến​​này là một phầntrong kế hoạch đầu tưcủa Tập vào nguồn nhân lực,nguồn lưucj vốn được coi là "chìa khóa" tạo nên sựthành côngcủa tổ chức.

Ông nói: "Sáng kiến ​​mới củachúngtôilà một phầncủa một hệ thốngtíchhợpnhằm nâng cao hơn nữathông tin liên lạcgiữa các nhân viêncủa chúng tôikhuyến khích họbàytỏý kiến ​​của mình, đóng góp vàokếhoạchcủa Tập đoàn và chiến lượccủa chúng tôi."

Tập đoàn Bưu chính các Tiểu vương quốc Ả Rập hiện đangthiết lậphệ thốngđể các nhân viêncó thểchia sẻ quan điểmthôngquamột loạt cáckênh bao gồm cảfax, email và tin nhắn văn bản.

Elham AlShamsi, người quản lý củachương trình "Tiếng nóicủa bạnsẽ được lắng nghe", cho biết: chương trình mớisửdụngcác công nghệtiên tiến nhấtsẽgiúp nhân viênthể hiện cácýkiếnliên quan đếncông việc của họnói riêng tập đoàn nói chung.

"Chúng tôi sẽtiếptụccảithiệnhệ thống thông tinnội bộ trong tương laichúng tôi tin rằngnó có thể giúp tăng hiệu suấtlàm việc của cán bộ công nhân viênlành mạnhhóa môi trườnglàm việc," Shamsi cho biết.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Bưu chính các Tiểu vương quốc Ả Rập thực hiện chương trình thu thập các ý kiến phản hồi của nhân viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO