Tập đoàn Escher giúp ngành bưu chính Pakistan hiện đại hóa mạng lưới bưu chính

04/11/2015 08:06
Theo dõi ICTVietnam trên

Tập đoàn Escher (Mỹ) đã giành được hợp đồng cung cấp phần mềm “điểm dịch vụ” cho các bưu cục tại Pakistan.

Để thực hiện hợp đồng này, Escher đã thiết lập quan hệ hợp tác với côngtycông nghệ truyền thôngTelcoNet, một nhà thầu khác của ngành bưu chính Pakistan.Liam Church, giám đốc điều hànhcủaEscher, cho biết thỏathuậnvớiTelcoNetngoài việc phát triển hệ thống thông tin ở Pakistan, còn giúp nâng cao đáng kể vị thế Tập đoàn Escher Châu Á.

"Bưu chính Pakistan một trong nhữngngànhbưu chínhlớnnhấttrong khu vực vàEscher rất vui mừng được hỗ trợPakistan trongchiếnlượchiện đại hóa," ông nói.

Về phần mình, Irfan Ali, giámđốcđiềuhànhtạiTelcoNet, chobiết: "Việc hợp tác với nhà cung cấpcông nghệhàng đầu thế giới Escherminh chứng chocamkếtcủa chúng tôi về việccung cấpnhững giảiphápgiátrịgia tăngmới cho các khách hànglớn nhưbưu chính Pakistan".

Theo thỏa thuận, trước tiên phần mềm sẽ được thử nghiệm tại các điểmbán hàngtrên hệ thốngbán lẻRiposteEssential của Escher, trước khi áp dụng tại mạng lưới13.000bưu cục trển toàn quốcPakistan. Hiện hệ thống này đang được sử dụng tại 32 quốc gia trên toàn thế giới.

Theo mô tả của nhà sản xuất, hệ thống RiposteEssentialđược coi là một hệ thống "trung gian", giúp các ứng dụngkhácnhauhoạtđộngtrên các máy tính khác nhaucó thể kết nốivới nhau vàquảndữ liệutập trung. RiposteEssentialphục vụthịtrườngthưchuyển phát nhanh, liên kếtcác cơ sởbưu chínhvới các tiện ích, côngtydịch vụ tài chính, ngân hàng và chính phủ.

Escher cho biết, phần mềm mới sẽ cung cấp thêmdịch vụ tài chính bưu chính, đồng thời giúp các kháchhàngcó thểtruy cập dịch vụ một cách dễ dàngthuận tiệnhơn.

Dự án này là phần đầu tiên củamột chiến dịch của ngành bưu chính Pakistan nhằm cải thiệntoàn bộ mạng lưới và tự động hoácácdịch vụthư tín,bán lẻvà quy trìnhthanhtoán.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Escher giúp ngành bưu chính Pakistan hiện đại hóa mạng lưới bưu chính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO