Thanh Hóa: Tổ chức tuyên truyền thiết thực về An toàn thực phẩm

Bình Minh| 22/03/2021 09:07
Theo dõi ICTVietnam trên

Theo Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch (VHTTTTDL) thành phố Thanh Hóa, vừa qua, Thành đoàn thành phố Thanh Hóa đã tổ chức tuyên truyền vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) với nhiều hình thức thiết thực.

Nhiều hoạt động tuyên truyền được tiến hành trực tiếp tại tại chợ đầu mối rau quả thực phẩm Đông Hương. Nơi tập trung rất đông tiểu thương, khách đến mua bán lương thực, thực phẩm hàng ngày.

Thanh Hóa: Tổ chức tuyên truyền về vệ sinh an toàn thực phẩm - Ảnh 1.

Tỉnh đoàn và Thành đoàn Thanh Hóa trao các hình nộm cho các đội thanh niên xung kích thực hiện công tác tuyên truyền. (Ảnh: TTVHTTTTDL)

Đại diện Tỉnh đoàn và Thành đoàn thành phố Thanh Hóa bàn giao cho đội thanh niên xung kích 25 biển và hình nộm chipi cùng với các vật dụng áo mũ cho các đoàn viên 2 đội thanh niên xung kích tuyên truyền về VSATTP.

Với mỗi đội 30 đoàn viên thanh niên, các đội thanh niên xung kích thực hiện tuyên truyền tại 3 phường: Đông Hương, Điện Biên và Đông vệ (TP. Thanh Hóa) bằng các hình thức: Tuyên truyền trực tiếp, các hình nộm và thông tin tuyên truyền về ATTP được dán, đặt ở khu vực chợ đầu mối và các khu vực có đông người qua lại để tuyên truyền các nội dung dễ hiểu, dễ thực hiện về VSATTP.

Thanh Hóa: Tổ chức tuyên truyền về vệ sinh an toàn thực phẩm - Ảnh 2.

Các đoàn viên thanh niên ghim hình nộm chipi tuyên truyền về VSATTP và An toàn giao thông tại cổng chợ đầu mối rau quả phường Đông Hương. (Ảnh: TTVHTTTTDL)

Mục đích của hoạt động tuyên truyền nhằm phổ biến sâu rộng trong cán bộ đoàn viên thanh niên và nhân dân các kiến thức về VSATTP. Đồng thời, nâng cao vai trò, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên và nhân dân trong sản xuất, kinh doanh sản phẩm nông nghiệp an toàn...

Cùng với tuyên truyền về VSATTP, các đội thanh niên xung kích cũng thực hiện tuyên truyền về an toàn giao thông.

Đây là mô hình thiết thực nâng cao ý thức trách nhiệm của đoàn viên thanh niên và nhân dân trong sản xuất, kinh doanh về đảm bảo VSATTP và an toàn giao thông cần được nhân rộng trên địa bàn thành phố Thanh Hóa trong thời gian tới.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Tổ chức tuyên truyền thiết thực về An toàn thực phẩm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO