"Thất nghiệp" vì Covid-19, cầu thủ Thái Lan rủ bạn gái hot girl đi bán sầu riêng kiếm sống

Linh Đan| 07/04/2020 16:37
Theo dõi ICTVietnam trên

Dịch Covid-19 khiến cho các hoạt động bóng đá tại Thái Lan bị “đóng băng”, đồng thời cầu thủ cũng phải thực hiện cách ly xã hội để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh.

Mới đây, cầu thủ Tatchanon Nakarawong của CLB Nakhon Ratchasima (đang thi đấu tại Thai League) khiến người hâm mộ không khỏi thích thú với cách vượt qua cơn khủng hoảng vì Covid-19 cùng cô bạn gái của mình.

Cụ thể, Tatchanon và cô bạn gái Yanika Thongprayoon (diễn viên nổi tiếng tại Thái Lan) đã quyết định tranh thủ thời gian cách ly xã hội để… bán sầu riêng kiếm sống. Sản phẩm của họ được quảng cáo là những túi sầu riêng xấy khô được sản xuất từ nguồn sầu riêng cao cấp trồng tại tỉnh Chanthaburi – thủ phủ sầu riêng Thái Lan.

Thất nghiệp vì Covid-19, cầu thủ Thái Lan rủ bạn gái hot girl đi bán sầu riêng kiếm sống - Ảnh 1.

Sản phẩm được cầu thủ Tatchanon và diễn viên Yanika bán online để vượt qua khủng hoảng mùa Covid-19.

Với mức giá 150 bath (khoảng 106.000 đồng) cho 1 túi 100 gram và 250 bath (gần 180.000 đồng) cho 1 túi 200 gram, việc bán hàng online của cặp đôi nổi tiếng Tatchanon và Yanika nhận được nhiều sự chú ý. Tờ Siam Sport đưa ra lời bình luận dí dỏm:

"Vâng thưa các bạn, đây là thời gian chúng ta ở nhà để bảo vệ chính mình nhưng ngành công nghiệp bóng đá rõ ràng cũng chịu một cuộc khủng hoảng lớn. Bởi thế, việc chọn được một cách kiếm thêm thu nhập như Tatchanon Nakarawong cũng là điều đáng khen ngợi và ngưỡng mộ đó chứ. Mọi người đừng quên mua sầu riêng Chanthaburi của cậu ấy để nếm thử xem sao nhé!"

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
"Thất nghiệp" vì Covid-19, cầu thủ Thái Lan rủ bạn gái hot girl đi bán sầu riêng kiếm sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO