Thêm phòng kiểm thử thiết bị CNTT hiện đại tại Việt Nam

Đỗ Minh| 01/07/2022 15:25
Theo dõi ICTVietnam trên

Sáng nay (1/7), công ty UL Solutions hoạt động chuyên về khoa học an toàn ứng dụng, đã chính thức công bố, đưa vào hoạt động phòng thí nghiệm thứ hai tại Hải Dương (phòng thí nghiệm thứ nhất đã được mở tại TP. Hồ Chí Minh).

Theo đó, phòng thí nghiệm mới nằm cách Hà Nội 45 km, trong khu công nghiệp Lai Vu, Hải Dương, nơi có các hoạt động nghiên cứu, phát triển và sản xuất quan trọng. Đặc biệt, Phòng thí nghiệm đảm bảo tiêu chuẩn có các cơ sở thử nghiệm vật liệu kỹ thuật, dây điện và cáp, thiết bị công nghệ thông tin, chiếu sáng, tủ lạnh và công nghệ tiêu dùng, đồ gia dụng nhỏ...

Ngoài ra, để giúp đảm bảo duy trì tuân thủ các chứng nhận của Tổ chức hợp tác giữa các phòng thí nghiệm (UL), các dịch vụ kiểm tra của UL Solutions còn cung cấp hoạt động kiểm tra nhà máy toàn diện để giúp đảm bảo chuỗi cung ứng tuân thủ ở mức cao hơn và giảm thiểu rủi ro liên quan đến các sản phẩm và không an toàn.

Thêm phòng thí nghiệm hiện đại để kiểm thử thiết bị công nghệ thông tin - Ảnh 1.

Lễ khánh thành phòng thí nghiệm hiện đại ở Hải Dương.

Được biết, theo dự tính hiện nay, với quy mô xuất khẩu ở Việt Nam đang đà tăng trưởng lên 336,31 tỷ USD vào năm 2021 và dự kiến còn tăng trong thập kỷ tới, cơ sở mới này của UL Solutions có vị thế tốt để phục vụ ngành sản xuất đang phát triển của Việt Nam, vốn đang chuyển mình thành nhà cung cấp sản phẩm điện tử, thiết bị điện toán, mạch tích hợp điện tử, thiết bị, chiếu sáng và dây cáp phạm vi toàn cầu.

Cũng cần nói thêm, UL Solutions là công ty có quy mô hoạt động rộng lớn, bao phủ 140 địa điểm tại hơn 40 quốc gia trên khắp Bắc Mỹ, Châu Âu, Mỹ Latinh, Châu Á - Thái Bình Dương và châu Phi… Công ty có các thế mạnh cung cấp các dịch vụ kiểm thử, kiểm tra và chứng nhận, cùng với các sản phẩm phần mềm và dịch vụ tư vấn, hỗ trợ đổi mới sản phẩm và tăng trưởng kinh doanh cho khách hàng.

Tại sự kiện này, ông Sajeev Jesudas, Phó Chủ tịch điều hành kiêm Tổng giám đốc thương mại của UL Solutions cho biết, sự kiện ngày hôm nay đánh dấu một ngày mới đầy hứng khởi trong mối quan hệ của chúng tôi với Việt Nam khi chúng tôi khánh thành một phòng thí nghiệm hiện đại ở Hải Dương.

"Với sứ mệnh kiến tạo một thế giới an toàn hơn, UL Solutions cam kết ứng dụng chuyên môn trong lĩnh vực kiểm thử và chứng nhận của mình để giúp các nhà sản xuất tại Việt Nam tiếp cận thị trường mới, thúc đẩy quan hệ đối tác và thành công trong trường ngày càng cạnh tranh hơn", ông Sajeev Jesudas nhấn mạnh.

Cũng nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc ra mắt, vận hành phòng thí nghiệm, bà Sok Mei Wong, Phó Chủ tịch khu vực, phụ trách ASEAN, Australia và New Zealand của UL Solutions cho rằng, việc gia tăng năng lực kiểm thử ở Việt Nam sẽ củng cố khả năng của chúng tôi trong việc giúp khách hàng xuất khẩu các sản phẩm đến các thị trường mục tiêu đồng thời, đáp ứng nhu cầu kiểm thử và chứng nhận an toàn và hiệu suất ở Việt Nam.

"Sự hiện diện của UL Solutions ở Việt Nam đang góp phần giúp các nhà sản xuất địa phương có một đối tác toàn cầu để giúp họ tìm hiểu về sự phức tạp của môi trường quản lý trên toàn thế giới", bà Sok Mei Wong nhấn mạnh./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Thêm phòng kiểm thử thiết bị CNTT hiện đại tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO