Thi thiết kế không gian bếp có giải thưởng đến 830 triệu đồng

Gia Bách| 01/12/2021 16:22
Theo dõi ICTVietnam trên

Samsung đã khởi động cuộc thi thiết kế không gian bếp với chủ đề chính “Bespoke, Be You”, phối hợp cùng Hiệp hội thiết kế TP.HCM (VDAS).

Qua cuộc thi người tham dự có thể sáng tạo căn bếp theo phong cách riêng trong không gian nội thất đương đại với sự đồng hành của tủ lạnh Bespoke mới ra mắt.

Thi thiết kế không gian bếp có giải thưởng đến 830 triệu đồng - Ảnh 1.

Người tham dự có thể sáng tạo căn bếp theo phong cách riêng với sự đồng hành của tủ lạnh Bespoke mới ra mắt.

Với vai trò trung tâm của căn bếp trong mọi tổ ấm cùng xu hướng cá nhân hóa lên ngôi, gia chủ luôn muốn từng ngóc ngách trong không gian này đều mang hơi thở và cá tính. Song, thiết kế gian bếp là một thách thức với các kiến trúc sư và nhà thiết kế, bởi sự hạn chế về màu sắc, chất liệu và kiểu dáng của thiết bị gia dụng trên thị trường, đặc biệt là chiếc tủ lạnh. Trong khi đó, giải pháp Bespoke là tủ lạnh được thiết kế riêng cho từng gia chủ, bằng cách linh hoạt kết hợp mô-đun theo nhu cầu, tự do phối các gam màu thời thượng theo sở thích cùng thiết kế âm tường.

Thông qua cuộc thi, Samsung mong muốn tìm kiếm những ý tưởng và đưa ra giải pháp mang tính thực tiễn cao trong việc kiến tạo không gian bếp tại Việt Nam. Đây cũng là sân chơi chuyên nghiệp, thúc đẩy đam mê và mang tới cơ hội kết nối cho cộng đồng người yêu sáng tạo, kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất Việt Nam.

Tác phẩm tham dự cuộc thi được ban giám khảo, bao gồm các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất từ Việt Nam và quốc tế, xem xét kỹ lưỡng và chấm điểm. Người tham dự có cơ hội sở hữu giải thưởng với tổng giá trị lên đến 830 triệu đồng. Cuộc thi diễn ra từ 1/12/2021 đến 27/2/2022 trên toàn quốc.

Để tham dự cuộc thi, người dùng cần một không gian bếp tối thiểu 20m2 để khai thác tối ưu những tính năng nổi bật của Bespoke, đồng thời tránh sử dụng mặt bằng đơn điệu của các dạng nhà mặt phố hình ống dài.

Các bài dự thi khi gửi về BTC sẽ được đánh giá dựa trên 3 tiêu chí, gồm: Ý tưởng thiết kế phải cung cấp được giải pháp không gian bếp tốt nhất và linh hoạt nhất, đáp ứng mọi thay đổi theo nhu cầu của gia chủ; ý tưởng thiết kế có tính thẩm mỹ cao, màu sắc hài hòa với tổng thể căn bếp khi kết hợp cùng tủ lạnh Bespoke; ý tưởng thiết kế độc đáo phản ánh được cá tính người thiết kế và nêu bật được đặc trưng phong cách sống của gia chủ./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Việt Nam - Hàn Quốc thúc đẩy hợp tác ICT lên cấp độ mới
    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng và Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam Choi Young Sam thống nhất, hai nước tiếp tục thúc đẩy hợp tác sâu sắc trong lĩnh vực ICT nhất là về xây dựng chiến lược, hợp tác công nghiệp bán dẫn, đào tạo nhân lực số và kết nối doanh nghiệp (DN).
  • Doanh nghiệp công nghệ gánh thêm trọng trách
    Chuyển đổi số - Chuyển đổi xanh đang là cặp song sinh chuyển đổi quan trọng nhất. Muốn xanh phải dùng số - không có số thì không thể chuyển nhanh. Muốn số phải dùng xanh.
  • World Bank: Khả năng tiếp cận tài chính là thách thức lớn với các startup Việt Nam
    Vốn đầu tư mạo hiểm ở Việt Nam đã và đang tăng nhanh trong 5 năm qua. Đây là bằng chứng cho thấy tiềm năng phát triển của hệ sinh thái khởi nghiệp. Tuy vậy, quy mô chung của thị trường đầu tư mạo hiểm của Việt Nam vẫn thấp hơn nhiều so với các thị trường phát triển hơn như Singapore và Indonesia.
  • Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa
    Từ Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa.
  • Các cường quốc bán dẫn châu Á có thể phát triển mạnh trong kỷ nguyên AI
    Ngành công nghiệp bán dẫn là một trong những ngành chiến lược nhất của nền kinh tế thế giới. Cùng với những lợi thế sẵn có, để tiếp tục khai thác tiềm năng sản xuất chất bán dẫn, các chính phủ châu Á cần tiếp tục đưa ra các chính sách thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài, đầu tư hơn nữa cho nghiên cứu và phát triển cũng như phát triển nguồn nhân lực.
Đừng bỏ lỡ
Thi thiết kế không gian bếp có giải thưởng đến 830 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO