Thích làm designer mà dòng đời xô đẩy phải đi ship hàng, anh chàng chủ động thiết kế logo giúp khách và cái kết

M52| 30/04/2020 21:04
Theo dõi ICTVietnam trên

Câu chuyện tuy thật mà như đùa này đang khiến cư dân mạng thích thú.

Việc mua hàng online đã chẳng còn xa lạ gì với mọi người trong thời đại 4.0. Từ đồ ăn cho tới quần áo, thuốc thang, mỹ phẩm... đều có thể đặt mua trên mạng. Cũng chính từ đó mà xuất hiện không ít những tình huống bi hài. Bên cạnh những câu chuyện tiêu cực như bùng hàng, lừa đảo thì có vô vàn những tình huống ấm áp, dễ thương tới từ cả người bán, người mua và shipper. 

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho dân thiết kế, cậu bạn Nguyễn Khánh Vinh (Cần Thơ) đã chia sẻ tình huống thật như đùa mà mình gặp phải và nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. 

Cụ thể, anh chàng designer này kể về shipper "làm vì đam mê" rất đáng yêu mà mình mới gặp. "Đang bí ý tưởng thiết kế, ngồi suy nghĩ mãi không ra nên đặt cơm ăn. Anh shipper vào giao tận nơi xong còn chỉ mình thiết kế, rồi xong kêu để anh làm giùm luôn cho. Gửi qua phát khách ok luôn. Đúng là làm shipper vì đam mê!" - Vinh viết.

Khi bạn thích làm desinger mà dòng đời xô đẩy phải đi ship hàng, gặp trúng khách đang thiết kế logo chủ động giúp và cái kết hài hước - Ảnh 1.

(Ảnh chụp màn hình)

Chia sẻ rõ hơn về tình huống này, Vinh cho biết, ngày hôm nay có ra quán cà phê ngồi làm việc. Khoảng 11h đang thiết kế logo cho khách mà bị bí ý tưởng, lại đói bụng nên Vinh tạm dừng, đặt cơm qua ứng dụng.

Khi anh chàng shipper tới dở việc nên Vinh có nhờ mang thẳng vào quán giúp: "Lúc anh shipper tới thì mình nói: Em ngồi ở trong quán, mặc áo màu đỏ. Anh vô đưa giúp em với, em không tiện ra ngoài. Vậy nên là ảnh vào quán đưa giúp mình phần cơm". 

Nào ngờ gặp đúng dân trong ngành, anh shipper chủ động bắt chuyện với Vinh: "Em đang làm logo à? Cần giúp không?".

Khi bạn thích làm desinger mà dòng đời xô đẩy phải đi ship hàng, gặp trúng khách đang thiết kế logo chủ động giúp và cái kết hài hước - Ảnh 2.

Anh shipper miệt mài thiết kế giúp khách quên luôn cả việc đi giao hàng.

"Mình vốn tưởng ảnh nói đùa, có nói em đang bí ý tưởng quá anh ơi! Vậy là ảnh nói để anh làm cho.  Và mình xích qua một bên để anh làm. Khi xong logo gửi khách thì khách chỉ kêu chỉnh sửa 1 chút xíu là nhận luôn chứ không phải làm gì nhiều" - Vinh kể về tình huống khó ngờ mà mình mới gặp phải.

Khi bạn thích làm desinger mà dòng đời xô đẩy phải đi ship hàng, gặp trúng khách đang thiết kế logo chủ động giúp và cái kết hài hước - Ảnh 3.

Sau khi được anh shipper làm giúp logo khiến khách hoàn toàn ưng ý, Vinh có xin số điện thoại và ngỏ ý muốn gửi 1 chút tiền. Tuy nhiên, anh chàng shipper một lần nữa thể hiện sự đáng yêu khi nhất quyết không nhận, và hẹn đi cà phê sau vì giờ... bận đi làm. "Anh ấy tên Thắng cũng làm designer. Tuy nhiên mùa này đang thất nghiệp nên ảnh đi giao hàng kiếm thêm. Mình cảm ơn anh ấy, có đề nghị gửi ít tiền nhưng anh ấy nhất định không nhận, nói là làm vì đam mê thôi. Hôm nào anh rảnh thì anh em đi cà phê sau".

Câu chuyện hy hữu này sau khi chia sẻ đã nhận về sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Nhiều người hài hước bình luận: "Đúng thật là làm vì đam mê", "Chuyện thật như đùa ấy", "Cái logo cũng đáng yêu ghê", "Mải thiết kế quên luôn cả nhiệm vụ", "Khi bạn thích làm designer mà dòng đời xô đẩy phải đi làm shipper quá đúng trong trường hợp này"...

Ngoài ra dân mạng cũng không quên chia sẻ về những anh shipper dễ thương mà mình được gặp. Hiện tại câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý cực lớn của cộng đồng mạng.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Thích làm designer mà dòng đời xô đẩy phải đi ship hàng, anh chàng chủ động thiết kế logo giúp khách và cái kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO