Chuyển động ICT

Thiết bị router Wi-Fi 7 đầu tiên ra mắt tại Việt Nam

Gia Bách 15:54 07/08/2024

TP-Link đã công bố ra mắt Archer BE230 - dòng Router Wi-Fi 7 đầu tiên tại Việt Nam.

Wi-Fi 7 là bước tiến tiếp theo của công nghệ mạng không dây, cung cấp tốc độ nhanh hơn 20% so với các thế hệ trước. Công nghệ Wi-Fi 7 mới trên TP-Link Archer BE230 cũng giúp giảm đáng kể độ trễ và tăng tốc độ phản hồi.

img_4623.jpeg
TP-Link đã công bố ra mắt Archer BE230 - dòng Router Wi-Fi 7 đầu tiên tại Việt Nam. Ảnh: N.B

Ngoài ra nhờ được trang bị công nghệ Multi-Link Operation (MLO), TP-Link Archer BE230 có khả năng quản lý đồng thời nhiều kết nối mạng cùng lúc, giúp tăng cường đáng kể độ ổn định và tốc độ mạng. Trong các môi trường như gia đình và văn phòng với nhiều thiết bị và người dùng cùng lúc, TP-Link Archer BE230 giúp giảm tối đa độ trễ và nhiễu truyền dữ liệu một cách hiệu quả.

Tích hợp công nghệ Wi-Fi 7, TP-Link Archer BE230 có tốc độ lý thuyết nhanh hơn tới 49% so với các phiên bản tiền nhiệm, cho người dùng tốc độ phản hồi nhanh hơn và giảm thời gian chờ đợi cho các hoạt động như tải dữ liệu đa luồng, truyền phát video và truyền tệp lớn. Hơn nữa, TP-Link Archer BE230 còn giới thiệu công nghệ Maximum Resource Utilization (MRU), giúp tối ưu hóa việc phân bổ tài nguyên và tăng hiệu quả băng thông mạng.

TP-Link Archer BE230 hỗ trợ cả OpenVPN, PPTP và L2TP qua IPsec, tương thích với các nhà cung cấp VPN lớn. VPN Client của Archer BE230 hoạt động liền mạch với máy chủ TP-Link VPN và hầu hết các máy chủ VPN của bên thứ ba, bao gồm Surfshark, NordVPN, Mullvad VPN, ProtonVPN, ExpressVPN, PrivateTunnel, OVPN.com và PIA.

Các bản cập nhật liên tục cũng sẽ giúp TP-Link Archer BE230 mở rộng hỗ trợ bộ định tuyến VPN, bao gồm các giao thức VPN nâng cao hơn. Đáng chú ý, TP-Link Archer BE230 đã tăng gấp 3 lần hiệu suất sử dụng VPN, đảm bảo các dịch vụ VPN an toàn và nhanh chóng để truyền dữ liệu xuyên biên giới hoặc bảo vệ quyền riêng tư cá nhân. Cải tiến này đặc biệt có lợi cho những người làm việc từ xa hoặc những cá nhân truy cập vào các tài nguyên mạng bị hạn chế./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Thiết bị router Wi-Fi 7 đầu tiên ra mắt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO