Thiết kế mới của dòng ổ cứng My Passport và My Book

Gia Bách| 22/11/2016 10:12
Theo dõi ICTVietnam trên

Western Digital mới đây đã giới thiệu diện mạo mới cho các dòng ổ cứng My Passport, My Passport for Mac, và My Book.

Những mẫu thiết kế mới đã được Western Digital phối hợp thực hiện với Fuseproject - một công ty về thương hiệu. Nhằm tạo kết nối giữa thiết bị và người dùng, các ổ cứng mới được tích hợp tính năng bảo vệ bằng mật khẩu và mã hóa phần cứng.

Thuộc chiến lược thay đổi thiết kế nhận diện của tập đoàn, ổ cứng My Passport có sáu lựa chọn màu sắc – đen, vàng, đỏ, trắng, cam và xanh dương. Ổ cứng My Passport for Mac hiện có sẵn với thiết kế màu đen. My Book, là sự kết hợp giữa phong cách cá nhân với khả năng lưu trữ đến 8TB.

Mỗi thiết bị lưu trữ đều tích hợp với giải pháp sao lưu tự động, cũng như tính năng bảo vệ bằng mật khẩu nhằm đảm bảo độ an toàn khi lưu trữ những dữ liệu.

Các sản phẩm WD mới bao gồm:

•    Ổ cứng My Passport – ổ lưu trữ di động có kích cỡ nằm gọn trong lòng bàn tay. Sản phẩm có thiết kế với vân chéo và 6 lựa chọn màu. Tính năng bảo vệ bằng mật khẩu với công nghệ mã hóa phần cứng AES 256-bit. Tự động sao lưu với phần mềm WD Backup tích hợp. Dung lượng đến 4TB. 

•    Ổ cứng My Passport for Mac – hỗ trợ người dùng máy tính MacBook. My Passport for Mac có thiết kế mới với vân chéo và 6 lựa chọn màu. Tính năng bảo vệ bằng mật khẩu với công nghệ mã hóa phần cứng AES 256-bit. Được định dạng sẵn cho Mac OS X và Time Machine giúp sao lưu. Dung lượng đến 4TB. 

•    Ổ cứng dành cho máy tính để bàn My Book – giải pháp sao lưu dung lượng cao cho PC và Mac. Tính năng bảo vệ bằng mật khẩu với công nghệ mã hóa phần cứng. Tự động sao lưu với phần mềm WD Backup tích hợp. Dung lượng đến 8TB.

Mức giá bán lẻ dự kiến khởi điểm của My Passport và My Passport for Mac vào khoảng 1.890.000 đồng. Ổ cứng cho máy tính để bàn My Book có mức giá bản lẻ đề xuất khoảng 3.350.000 đồng.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Khai trương Trung tâm Báo chí kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Trung tâm Báo chí được thành lập nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho phóng viên (PV) trong nước, quốc tế đưa tin về Lễ kỷ niệm và chủ động, tích cực cung cấp thông tin của Ban Tổ chức về Lễ kỷ niệm.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
  • Báo chí và học giả quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Báo Resumen Latinoamericano của Argentina những ngày qua liên tục đăng các bài viết cùng nhiều hình ảnh tư liệu minh họa, ca ngợi Chiến thắng Ðiện Biên Phủ của nhân dân Việt Nam.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Tháo gỡ rào cản nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT
    Nhằm tháo gỡ khó khăn trong đào tạo CNTT, Viện Quản trị và Công nghệ ABS (Đại học Thành Đô) ra đời với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo 100% sinh viên đủ phẩm chất, kỹ năng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
Đừng bỏ lỡ
Thiết kế mới của dòng ổ cứng My Passport và My Book
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO