Thử thách "Nằm nhà đọc sách"

Minh Tuấn| 22/04/2020 09:05
Theo dõi ICTVietnam trên

Thử thách "Nằm nhà đọc sách" là một sự kiện online được tổ chức bởi Không Gian Đọc Hội An nhằm tạo sân chơi để mọi người chia sẻ niềm vui, kỷ niệm trong việc đọc sách, đặc biệt trong thời gian giãn cách xã hội phòng chống dịch Covid 19.

Chương trình thử thách này do Không Gian Đọc Hội An phát động với sự tham gia và hỗ trợ của những người bạn yêu sách trên Facebook. Theo đó, mỗi ngày, người đọc chia sẻ một bức ảnh về cuốn sách mà thử thách của ngày hôm đó gợi bạn nhớ đến, có thể kèm theo một trích đoạn bạn yêu thích hay vài dòng cảm nghĩ, hồi tưởng. Gửi lời mời đến một người bạn cùng tham gia thử thách với mình bằng cách tag tên người bạn đó. Cuối cùng, đặt bài viết ở chế độ công khai, sử dụng hashtag :#khonggiandochoian; #taothoiquendocsach; #thuthachnamnhadocsach2020

Thử thách

Thử thách "Nằm nhà đọc sách"

Bất kỳ ai hoàn thành trọn vẹn 9 ngày thử thách đều nhận được một cuốn sách được tuyển chọn bởi Không Gian Đọc Hội An. Sau thời gian 9 ngày, BTC sẽ chọn ra 9 bạn đã tham gia đầy đủ thử thách và có bài chia sẻ ấn tượng/ý nghĩa nhất của mỗi ngày để gửi tặng 9 phần quà đặc biệt, từ một người “đặc biệt” không kém.

Theo Ban tổ chức (BTC), hơn cả những món quà, chương trình trong thời gian này là một dịp để mọi người sống chậm lại, dành thời gian ấp tủ, làm giàu cho mảnh đất tâm hồn mình. Nhờ vậy ta sẽ có cơ hội gặp lại nhiều người bạn thân quen xưa cũ qua những trang sách thú vị. Thời gian diễn ra chương trình là 21/4 - 30/4/2020.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Thử thách "Nằm nhà đọc sách"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO