Thú vui tao nhã của những ai đam mê dự án DIY: Mua những chiếc tủ cũ và cải tạo chúng thành món đồ nội thất mới phù hợp cho không gian sống của mình

TN| 19/04/2020 15:42
Theo dõi ICTVietnam trên

Đồ nội thất cũ có ưu điểm là không đắt tiền và dễ cải tạo, chính vì vậy dân DIY chính hiệu sẽ không bỏ qua cơ hội tuyệt vời này để tạo ra những món đồ nội thất mang dấu ấn cá nhân riêng.

Một số người vẫn cho rằng những món đồ cũ chỉ dành cho sinh viên và những người có thu nhập thấp hoặc trung bình vì giá cả phải chăng của nó.

  • Góc DIY: Tự tạo chậu cây xương rồng cảnh bằng gỗ cực đơn giản, chỉ cần bạn học theo phương pháp nàyĐọc ngay

Tuy nhiên, xu hướng mới hiện nay được khởi xướng từ các blogger và những người yêu thích các dự án DIYlà cải tạo những món đồ nội thất đó trở nên tốt hơn theo trí tưởng tượng và nhu cầu sinh hoạt của họ. Từ một chiếc tủ đựng quần áo bạn có thể biến tấu thành tủ đựng sách, tủ đựng đồ lưu niệm...

Tất cả chúng đều có thể thực hiện được chỉ cần bạn có một chút cẩn thận, tỉ mỉ và thông minh. Cùng theo dõi 4 dự án DIY đã thành công dưới đây để tiếp thêm nguồn động lực cải tạo đồ nội thất mới cho gia đình.

Thú vui tao nhã của những ai đam mê dự án DIY: Mua những chiếc tủ IKEA và cải tạo chúng thành món đồ nội thất mới phù hợp cho không gian sống của mình - Ảnh 1.

1. Tủ quần áo này được làm từ gỗ trắng theo phong cách Thụy Điển, gần như là một thiết kế chỉ dành cho một người đàn ông. Chủ nhân ngôi nhà này đã cải tạo lại nó bằng cách: Thêm một số thanh tủ quần áo, một số giá đỡ màu trắng và cô ấy đã có một chiếc tủ cho bé cỡ lớn với giá cả cực phải chăng.

Thú vui tao nhã của những ai đam mê dự án DIY: Mua những chiếc tủ IKEA và cải tạo chúng thành món đồ nội thất mới phù hợp cho không gian sống của mình - Ảnh 2.

2. Tủ lưu trữ cũ có thể được biến thành một tủ quần áo kiểu đơn giản ngay tắp lự. Thật đáng kinh ngạc những gì chủ nhà cần làm là sơn màu mới lên, đặt giỏ bên trong để cung cấp thêm không gian lưu trữ. Thiết kế mới thậm chí mộc mạc và đáng tiền hơn.

Thú vui tao nhã của những ai đam mê dự án DIY: Mua những chiếc tủ IKEA và cải tạo chúng thành món đồ nội thất mới phù hợp cho không gian sống của mình - Ảnh 3.

3. Tác giả của thiết kế mới này đã sử dụng hai chiếc tủ cũ cùng kiểu dáng ghép vào nhau để phục vụ nhu cầu lưu trữ lớn trong phòng ngủ của mình. Các cánh cửa cũng được thay đổi để tạo nên phong cách của căn phòng và có những ngăn kéo để giữ giày và một số vật dụng cần thiết khác.

Thú vui tao nhã của những ai đam mê dự án DIY: Mua những chiếc tủ IKEA và cải tạo chúng thành món đồ nội thất mới phù hợp cho không gian sống của mình - Ảnh 4.

4. Thiết kế kệ và tủ quần áo cũ đã được cải tạo để trở thành tủ lưu trữ kiêm giá sách trong phòng khách. Các kệ được sử dụng như giá sách và hai bên tủ để lưu trữ quần áo. Sự thông minh và thiết thực của chủ nhân ngôi nhà khiến nhiều người phải vỗ tay khen ngợi.

Theo shelterness

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Thú vui tao nhã của những ai đam mê dự án DIY: Mua những chiếc tủ cũ và cải tạo chúng thành món đồ nội thất mới phù hợp cho không gian sống của mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO