Thương hiệu ĐTDĐ Việt Nam ra mắt tại Ấn Độ

22/05/2018 14:05
Theo dõi ICTVietnam trên

Sau nhiều tháng chuẩn bị, thương hiệu Việt - Mobiistar đã gửi thư mời tới báo giới Ấn Độ cho sự kiện ra mắt thương hiệu.

Cũng trong tuần này, Mobiistar đã có thông báo chung về hợp tác với Flipkart, nhà bán lẻ trực tuyến của Ấn Độ.

Theo nội dung thư mời, sự kiện ra mắt thương hiệu Việt này sẽ được diễn ra và trưa ngày 23/5/2018 tại New Delhi.  

Dù nội dung thư mời không công bố chi tiết, các thông tin được Mobiistar xác nhân cho biết hãng sẽ ra mắt hai sản phẩm chuyên selfie ở phân khúc giá dưới 10.000 rupi (khoảng dưới 3 triệu đồng). Trong một thông cáo báo chí phát đi từ Flipkart đã xác nhận quan hệ hợp tác chiến lược dài hạn với Mobiistar để xây dựng dãy sản phẩm phù hợp với người dùng Ấn Độ với giá cả phù hợp.

Dãy sản phẩm “chào sân” sẽ bao gồm những sản phẩm Star Selfie tập trung vào khả năng selfie tốt cùng giá cả cạnh tranh mà Mobiistar đã công bố Việt Nam. 

Cũng trong tuần này, trên trang flipkart.com, hình ảnh của Mobiistar đã xuất hiện trên ứng dụng bán hàng của Fipkart với dòng chữ tiếng Anh “Từ Mobisitar, giới thiệu dãy sản phẩm “All-Star”, ngày 23/5/2018”.

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • 5G và những thay đổi toàn diện trong xây dựng thành phố thông minh
    Với tốc độ cực cao, độ trễ cực thấp, băng thông rộng và kết nối mật độ cực lớn, 5G là hạ tầng cốt lõi hỗ trợ toàn diện cho sự đổi mới và phát triển của thành phố thông minh trên tất cả các lĩnh vực, tác động tích cực vào công tác xây dựng và quản lý thành phố, tạo ra một môi trường sống tiện nghi, bền vững và an toàn hơn bao giờ hết.
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Hai nền tảng số MISA được công nhận là sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Vượt qua hơn 1.000 hồ sơ và nhiều vòng thẩm định khắt khe, MISA có hai nền tảng số đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
Đừng bỏ lỡ
Thương hiệu ĐTDĐ Việt Nam ra mắt tại Ấn Độ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO