Tích tiểu thành đại' với gói cước M-Business

03/11/2015 21:36
Theo dõi ICTVietnam trên

Trong thời kỳ "thắt lưng buộc bụng" hiện nay, các doanh nghiệp đều áp dụng bài toán giảm thiểu chi phí, trong đó có chi phí cho các dịch vụ viễn thông, đặc biệt là dịch vụ di động . Tuy nhiên, đây là lại dịch vụ không thể thiếu để phục vụ hoạt động của doanh nghiệp, vì vậy, việc tham gia sử dụng các gói cước ưu đãi được thiết kế dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp của các nhà mạng đang được xem là giải pháp giúp nhiều doanh nghiệp "tích tiểu thành đại" trong giảm chi phí.

Đơn cử như một doanh nghiệp về lĩnh vực ôtô đang sử dụng gói cước M-Business củamạng MobiFone. Với gần 1.400 thuê bao, sau 3 tháng, doanh nghiệp này đã tiết kiệm được gần 600 triệu đồng - chỉ phải trả hơn 900 triệu đồng so với khoản thông thường là 1,6 tỷ đồng. Chia nhỏ ra trên từng đầu thuê bao, số tiền có thể không lớn, song khi được tập hợp lại, con số 600 triệu là một khoản "đáng kể", nhất là trong giai đoạn các doanh nghiệp rất cần vốn như hiện nay.

Hiện, nhiều doanh nghiệp khác cũng bắt đầu nhận thức được "nguồn lợi" này và tham gia vào các gói cước ưu đãi doanh nghiệp tương tự. Theo đại diện MobiFone, chính sách ưu đãi doanh nghiệp của hãng không chỉ thể hiện trên mức giá cước gọi ưu đãi nhất, mà còn có nhiều hình thức tặng quà khác nhân các ngày lễ, ngày kỷ niệm như: tặng quà nhân dịp thành lập doanh nghiệp, tặng hoa, quà nhân các ngày kỷ niệm cho các cá nhân đầu mối, quà cuối năm cho doanh nghiệp có từ 5 đến dưới 10 thuê bao (500.000 đồng mỗi phần); từ 10 thuê bao trở lên (một triệu đồng mỗi phần)… MobiFone cũng có những nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên trách giải đáp mọi thắc mắc và phục vụ tại địa chỉ nếu có yêu cầu hỗ trợ trong qua trình sử dụng dịch vụ.

MobiFone là nhà mạng tiên phong, cung cấp nhiều gói cước với những lựa chọn đa dạng cho các đối tượng khách hàng khác nhau, đặc biệt là khách hàng doanh nghiệp. Hình thức gắn kết, chăm sóc doanh nghiệp và nhóm khách hàng tập thể của MobiFone khá đa dạng, tiêu biểu là gói M-Business. Gói cước M-Business của MobiFone áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp có từ 5 thuê bao trở lên, tập hợp các ưu đãi tốt dành cho người sử dụng như cước phí thoại nội nhóm giảm 45% (từ 440 đồng mỗi phút), tặng 30-50 SMS miễn phí cho mỗi thuê bao thành viên, chiết khấu thương mại 7-12%. Thuê bao đại diện cho nhóm 10 người trở lên được tặng 100.000 - 500.000 đồng mỗi chu kỳ tính cước và được tặng thêm 100.000 - 500.000 đồng cước khi số thuê bao tăng dần lên. Ngoài ra, các doanh nghiệp tham gia chương trình còn có thể chọn số thuê bao 10 số (đầu 090, 093) với danh sách đầu số đặc biệt, miễn phí cước hòa mạng.

Ông Đặng Hồng Kỳ, Phó giám đốc MobiFone khu vực II cho biết, khi thiết kế các gói cước cho doanh nghiệp, nhà mạng đã nghiên cứu kỹ lưỡng về nhu cầu, quy mô và chi phí viễn thông mà các công ty phải trả trên tổng chi phí đầu vào. "Mục đích của chúng tôi là giúp doanh nghiệp đảm bảo liên lạc thông suốt với một mức phí hợp lý và hiệu quả. MobiFone cung cấp gói cước M-Business đem đến giải pháp tiết kiệm chi phí tối đa dành cho doanh nghiệp trong thời kỳ khủng hoảng", ông nói.

Với một nhóm từ 5-29 thuê bao, một thuê bao chỉ mất 445 đồng/phút khi gọi trong nhóm , được nhắn 30 tin SMS nội mạng miễn phí mỗi chu kỳ. Chỉ cần nhóm có từ 10 thuê bao trở lên, đại diện nhóm được 100.000 đồng mỗi chu kỳ...

Nếu nhóm có từ 30 thuê bao trở lên, cước gọi trong nhóm chỉ còn 440 đồng/phút, số tin nhắn nội mạng miễn phí là 50 SMS, đại diện nhóm được tặng 500.000 đồng/chu kỳ...

Đó là những ưu đãi hấp dẫn của gói cước M-Business của MobiFone được thiết kế dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp.

H.T

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Tích tiểu thành đại' với gói cước M-Business
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO