TNT giới thiệu dịch vụ chuyển phát siêu nhanh tại bán đảo Iberia

04/11/2015 07:27
Theo dõi ICTVietnam trên

Vừa qua, TNT Express đã giới thiệu một dịch vụ chuyển phát mới tại Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.Công ty cho biết dịch vụ chuyển phát mới – với tên gọi là TNT Express Plus - sẽ có mặt ở bán đảo Iberia và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về thời gian vận chuyển nhanh hơn trong khu vực.

Vừa qua, TNT Expressđã giới thiệu một dịch vụchuyển phát mới tại Tây Ban Nhavà Bồ Đào Nha.

Công ty cho biết dịch vụchuyển phát mớivới tên gọi làTNTExpressPlus-sẽcó mặt ởbán đảo Iberiađáp ứngnhu cầungày càng tăng vềthời gian vận chuyểnnhanh hơn trongkhu vực.

TNT Express có 64trung tâmđiều hànhtại Tây Ban Nhavà Bồ Đào Nha, có khả năng cung cấpdịch vụ với khoảng cách 180.000mét vuông, và sử dụng4.400nhân viêntrong khu vực.

José LuisCasaudoumecq, giám đốc thương mạicủaTNT ExpressTâyBanNhachobiếtcông ty của ôngđã và đang cung cấp mộtloạt các dịch vụ chuyển phát, nhưngtheo nghiên cứu của các chuyên gia thị trường, phân khúc thị trườngđã chín muồivà yêu cầu cần có sự cung cấp dịch vụ mới là đang rất bức thiết.

Ông cho biếtdịch vụ chuyển phát trong vòng 24giờtại bất kỳ địa điểm nàotrênkhắpTây Ban Nha vàBồ Đào Nhasẽđượcquan tâm đặc biệtcho ngành công nghiệpchăm sóc sức khỏedịch vụ hậu mãi sau khibán hàngcho ngànhcông nghệ cao.

"TNT ExpressPlus cũngđi kèm vớimột loạt cáclợiíchbao gồm bảolãnhtiềnmặt củadịch vụ vận tải, tăngbảo hiểmpháp lýbổsung, và thông báotựđộnggiao hàng", ông Casaudoumecq nói.

"Khách hàng củachúngtôimuốnđộ tin cậy,sự đơn giản,công nghệmới nhất và chiphí hiệu quả, và điều nàychính xác những gìdịch vụ nàycungcấp", ông nói thêm.

Thu Trang



Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
TNT giới thiệu dịch vụ chuyển phát siêu nhanh tại bán đảo Iberia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO