TNT nâng cấp hệ thống công nghệ thông tin nhằm phát triển kinh doanh thương mại điện tử

04/11/2015 08:06
Theo dõi ICTVietnam trên

TNT đã hoàn thành dự án nâng cấp mạng công nghệ thông tin tại Bỉ, nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử và dự định sẽ tiếp tục nâng cấp hệ thống công nghệ thông tin tại Hà Lan.

Công ty đã triểnkhai230thiết bị đầu cuốicầm tayMotorolaMC95Ruggedmới trên toàn quốc, giúpkháchhàngcó thể theo dõibưu kiệntrực tuyến tạitất cả các giờtrong ngày.

Ngay sau khi nâng cấp, TNT sẽ dần dầntung racácdịchvụđặt hàng thương mại điện tử, thanh toántrực tuyến, theo dõibưu kiệnonline và thực hiện phần mềm quản lý MijnPakket trên toàn nước Bỉ.

Người phát ngôn của TNT cho biết, sau khi nâng cấp hệ thống công nghệ thông tin, công ty hy vọng sẽ thu hút thêm được nhiều doanh nghiệptrênthị trường trực tuyếnBỉ, nâng mức doanh thu lên hơn 1 tỷEURso với năm 2011.

Với xu hướng ngày càng nhiều người tiêu dùngtạiBỉmuaquần áo, sách và hàng điện tử tiêu dùngtrực tuyến,lĩnh vựcthương mại điện tử được đánh giá có tốc độ tăng trưởnghàngnămkhoảng24%.

Gerrit Mastenbroek, Tổng giám đốctạibưuPostNL trực thuộc TNTchobiết: "Với hệ thống công nghệ thông tin mới, khách hàng củachúngtôisẽcó thểđể theo dõibưu kiệncủa họvào bất kỳthời điểm nào trong ngày, cho dù họ đặt hàng từ Bỉ hayLan.Trong những năm tới, chúng tôicũng sẽdần dần đượctung racác dịchvụcungcấpchongườitiêudùngtính linh hoạt cao hơntrong việc quyết địnhkhi nào và tại đâubưu kiệncủa họ sẽđược chuyển giao.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Thủ tướng Phạm Minh Chính trao quyết định điều động, bổ nhiệm Tổng Giám đốc VTV
    Chiều 2/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thanh Lâm giữ chức Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam (VTV). Cùng dự lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương và VTV.
  • Tạo "hệ sinh thái" KOL trẻ vì cộng đồng
    Sau hành trình của Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam năm 2018, vượt ra ngoài khuôn khổ trận đấu, mỗi cầu thủ sau khi trở về đều trở thành niềm tự hào của quê hương, đồng thời truyền cảm hứng, nối ước mơ cho thế hệ trẻ. Cùng công thức ấy, liệu có thể áp dụng cho lĩnh vực chính trị-xã hội?
  • Chiến lược "4 Mới" - chìa khóa then chốt để khai phóng giá trị kinh doanh của nhà mạng
    Trước làn sóng chuyển đổi số thông minh, chiến lược "4 Mới" không chỉ đại diện cho nỗ lực đổi mới công nghệ mạng, mà còn là động lực quan trọng để không ngừng khai phóng giá trị kinh doanh của mạng.
  • Bưu điện ra quân vận động 150.000 người tham gia BHXH
    Phát huy khí thế của ngày ra quân, các Bưu điện trung tâm trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh quyết tâm hoàn thành mục tiêu, phấn đấu đến 31/12/2024 đạt được 15.000 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện và 900.000 người tham gia bảo hiểm y tế hộ gia đình.
  • ‏YouTube Shopping Affiliate ra mắt tại Việt Nam
    Ngày 2/11, YouTube chính thức ra mắt chương trình YouTube Shopping Affiliate tại Việt Nam, mở đầu hợp tác cùng Shopee. Chương trình này sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế số tại Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
TNT nâng cấp hệ thống công nghệ thông tin nhằm phát triển kinh doanh thương mại điện tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO