Công ty đã triểnkhai230thiết bị đầu cuốicầm tayMotorolaMC95Ruggedmới trên toàn quốc, giúpkháchhàngcó thể theo dõibưu kiệntrực tuyến tạitất cả các giờtrong ngày.
Ngay sau khi nâng cấp, TNT sẽ dần dầntung racácdịchvụđặt hàng thương mại điện tử, thanh toántrực tuyến, theo dõibưu kiệnonline và thực hiện phần mềm quản lý MijnPakket trên toàn nước Bỉ.
Người phát ngôn của TNT cho biết, sau khi nâng cấp hệ thống công nghệ thông tin, công ty hy vọng sẽ thu hút thêm được nhiều doanh nghiệptrênthị trường trực tuyếnBỉ, nâng mức doanh thu lên hơn 1 tỷEURso với năm 2011.
Với xu hướng ngày càng nhiều người tiêu dùngtạiBỉmuaquần áo, sách và hàng điện tử tiêu dùngtrực tuyến,lĩnh vựcthương mại điện tử được đánh giá có tốc độ tăng trưởnghàngnămkhoảng24%.
Gerrit Mastenbroek, Tổng giám đốctạibưuPostNL trực thuộc TNTchobiết: "Với hệ thống công nghệ thông tin mới, khách hàng củachúngtôisẽcó thểđể theo dõibưu kiệncủa họvào bất kỳthời điểm nào trong ngày, cho dù họ đặt hàng từ Bỉ hayHàLan.Trong những năm tới, chúng tôicũng sẽdần dần đượctung racác dịchvụcungcấpchongườitiêudùngtính linh hoạt cao hơntrong việc quyết địnhkhi nào và tại đâubưu kiệncủa họ sẽđược chuyển giao.”
Thu Trang