TNT phát hành bưu thiếp để nhận phản hồi từ khách hàng

04/11/2015 07:13
Theo dõi ICTVietnam trên

Chi nhánh Tập đoàn TNT tại Vương quốc Anh đã đưa ra một sản phẩm bưu thiếp mới nhằm giúp các khách hàng doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc nhận được phản hồi từ người tiêu dùng hoặc khách hàng qua đường bưu điện.

Với tên gọi Easy Response Car, sản phẩm mới một tấm bưu thiếpbình thườngcó in đầy đủ địa chỉ chi tiếtgiao hàngtrên một nhãnmác có thể dễ dàngloại bỏbởingười nhận, rồi sau đó có thể sử dụng để gửiphản hồi trở lại cho doanh nghiệp.

Cùng với cácđịa chỉ doanh nghiệp được in bên dướinhãnmácdiđộng, tấm bưu thiếpcũng đi kèm vớimột con temin sẵnđể người tiêu dùngcó thể sử dụng ngay lập tức nếu muốn có phản hồi.

Chi nhánh TNT tại Vương quốc Anh, một bộ phận của Tập đoàn bưu chính Hà LanPostNL, cho biết chìa khóa đểphát triển sản phẩmthành công chính là sự đơn giản của nó.

Công ty cho biết sản phẩm mớisẽ giúp chocáccôngtyliên hệ vớikháchhàngmột cách"thông minhhiệu quả", và ngược lại khách hàngcũng có thể phản ứng lại theo phương pháp thuận tiện nhất.

Kích thước nhỏgọn củatấm bưu thiếpcũngcó nghĩa làcác câu hỏi khảo sátsẽ phảingắn gọndễ hiểu tối đa. Đồng thời, nhãn mác địa chỉ thểđược bócra khỏitấm bưu thiếpđể lộđịa chỉ trả lại.

Trước mắt, chi nhánh đang đềnghịdịch vụ mới ưu tiên cho các khách hàng cá nhân có nhu cầu thư tín thường xuyên hoặc các doanh nghiệpđể xác nhậnđịachỉchokhách hàng.

Nick Wells, Giám đốc điều hànhTNTtại Anh, cho biết: "Sự tiện lợicủa dịch vụ mới sẽ nhắc nhởkhách hàng phải có hành động để phản hồi lại các yêu cầu của doanh nghiệp. VớiERC, khôngcó sự dài dòng, không có những cuộc phỏng vấn qua điện thoại, cũng không cần phải mua temkhông thể có sản phẩmnào đơn giản hơn được nữa".

Chi nhánh TNT tại Vương quốc Anhđang được coi như côngtybưuchínhlớn thứ hai ở Anh, chuyển phát hơn 200 triệu thư tín và bưu kiện mỗi tháng. Những khách hàngchính của công tybao gồmcác doanh nghiệp trongngành ngân hàng,tiện ích,giải trí vàlĩnh vựctruyềnthông, bao gồm cảcông ty viễn thôngkhổng lồBTcông ty năng lượngCentrica.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
TNT phát hành bưu thiếp để nhận phản hồi từ khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO