Doanh nghiệp số

Top 4 doanh nghiệp quốc tế tư vấn chuyển đổi số uy tín tại thị trường Việt Nam

PV 10:12 31/01/2024

Những đơn vị tư vấn giải pháp chuyển đổi số uy tín tại Việt Nam đã có đóng góp xuất sắc trong việc thúc đẩy quá trình chuyển đổi kỹ thuật số.

Chuyển đổi số là một quá trình phức tạp và đòi hỏi nhiều nguồn lực, từ nhân lực, tài chính đến công nghệ. Đối với các doanh nghiệp Việt Nam, việc chưa có kinh nghiệm thực tế và thiếu định hướng chiến lược là những thách thức lớn. Các công ty tư vấn chuyển đổi số quốc tế, với kinh nghiệm toàn cầu, có thể mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích như cung cấp tư vấn chiến lược, giúp doanh nghiệp xác định mục tiêu, và lộ trình chuyển đổi số phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp, đồng thời giảm thiểu được rủi ro trong suốt quá trình triển khai.

adff.jpg

Top 4 công ty tư vấn đang được nhiều doanh nghiệp Việt Nam lựa chọn trong việc phát triển chiến lược kinh doanh dựa trên việc chuyển đổi số toàn bộ quy trình làm việc của doanh nghiệp. Từ hệ thống nhân sự, đến hoạt động chuỗi cung ứng, hoạt động sales marketing và hơn hết là thiết kế mô hình kinh doanh số hoàn toàn mới, đã giúp các doanh nghiệp có bước chuyển mình ấn tượng.

ABeam Consulting

ggfg.jpg
Việt Nam – Nhật Bản hợp tác trên nhiều lĩnh vực chuyển đổi số, trong đó ABeam Consulting là một trong các nhà tư vấn hàng đầu

ABeam Consulting Việt Nam là một thành viên của ABeam Consulting Ltd Tokyo (Nhật Bản), có mặt ở 13 quốc gia và 29 văn phòng phòng.với hơn 7,500 chuyên gia, phục vụ hơn 700 khách hàng trên khắp châu Á, châu Mỹ và châu Âu.

Tại Việt Nam, ABeam thành lập vào 2018, cung cấp dịch vụ đa dạng trong lĩnh vực S&O (Strategy & Operation), DX (Digital Transformation), Automation, AI và triển khai hệ thống SAP. Với những nỗ lực không ngừng, ABeam Consulting đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín từ SAP.

bvcbv.jpg
ABeam South East Asia đạt nhiều danh hiệu với đối tác SAP

ABeam Consulting Việt Nam có mặt trên 3 thành phố HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, với hơn 110 chuyên gia tư vấn hiểu rõ văn hóa, nghiệp vụ và phong cách làm việc của người Việt nên dễ dàng triển khai các bước chuyển đổi số "đo ni đóng giày" phù hợp. ABeam Consulting nổi bật với chất lượng quản trị dự án khi đưa ra các giải pháp tiếp cận thực tế với quy trình theo chuẩn Nhật Bản và của khu vực Đông Nam Á, giúp các doanh nghiệp quốc tế khi gia nhập thị trường Việt Nam, có các quy trình vận hành phù hợp và ngược lại.

Deloitte

Tập đoàn Deloitte Touche Tohmatsu Limited (Deloitte) là một trong bốn công ty cùng với EY, KPMG, PwC cung cấp dịch vụ kiểm toán và tư vấn lớn nhất thế giới. Được thành lập vào năm 1845 tại London (Anh), Deloitte đã trải qua một chặng đường dài đến hơn 170 năm và vẫn đang tiếp tục khẳng định vị thế, danh tiếng của mình trong ngành với chất lượng dịch vụ đáng tin cậy.

gfhfh.jpg

Với hơn 263.900 nhân viên làm việc tại trên 150 quốc gia tính đến năm 2017, Deloitte có trụ sở chính tại London, Anh Quốc. Deloitte cung cấp gói giải pháp toàn diện từ tầm nhìn, chiến lược và lộ trình cho những chuyển đổi trên diện rộng từ cơ sở hạ tầng đến hoạt động công nghệ thông tin của doanh nghiệp.

BCG

Boston Consulting (BCG) là một tập đoàn chuyên tư vấn về đổi mới sáng tạo của Hoa Kỳ,

trong đó nổi bật là lĩnh vực chuyển đổi số. Đây cũng là 1 trong 3 tập đoàn tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới xét theo khía cạnh doanh thu. Kể từ khi được thành lập vào năm 1963 đến nay, BCG đã có 90 văn phòng đại diện tại 50 nước trên thế giới.

Phát triển tại thị trường Việt Nam, ngay từ những ngày đầu, BCG đã đồng hành cùng những doanh nghiệp có tiềm lực tốt, tham vọng mạnh mẽ, dám đầu tư đón đầu và sẵn sàng đổi mới để bứt phá.

PwC

Công ty PwC ra đời vào năm 1998 nhờ sự sáp nhập giữa hai công ty danh tiếng là Coopers & Lybrand và Price Waterhouse. Tại Việt Nam, tiền thân của PwC là Price Waterhouse, mở văn phòng từ năm 1994 tại Hà Nội và TP.HCM. Đến nay, PwC sở hữu đội ngũ nhân sự hơn 1.200 người có năng lực và kiến thức chuyên sâu về các lĩnh vực đa dạng.

PwC hỗ trợ tạo ra các giải pháp sáng tạo, triển khai và tích hợp hệ thống thông tin nhân sự (HRIS) để nâng cao hiệu quả và cắt giảm chi phí. PwC giúp nâng tầm giá trị doanh nghiệp thông qua việc đồng bộ chiến lược nhân sự với chiến lược kinh doanh nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.

gjhhjh.png

Đối với các doanh nghiệp Việt Nam, việc hợp tác với các công ty tư vấn chuyển đổi số quốc tế mang lại thêm một số lợi ích sau:

Khai thác kinh nghiệm thực tế của thế giới: Các công ty tư vấn chuyển đổi số quốc tế có kinh nghiệm thực tế trong việc triển khai chuyển đổi số tại nhiều quốc gia, khu vực khác nhau. Do đó, doanh nghiệp Việt Nam có thể học hỏi và áp dụng những kinh nghiệm thực tế này cho thị trường Việt Nam.

Tiếp cận với các công nghệ mới: Các công ty tư vấn chuyển đổi số quốc tế thường là những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ mới. Do đó, doanh nghiệp Việt Nam có thể tiếp cận với các công nghệ mới này sớm hơn so với việc tự nghiên cứu, phát triển./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Top 4 doanh nghiệp quốc tế tư vấn chuyển đổi số uy tín tại thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO