Doanh nghiệp số

TopCV tiếp lợi thế cho tương lai vững bền bằng số hoá quản trị nhân tài cùng HR Tech Conference 2023

PV 23/08/2023 14:57

"HR Tech Conference 2023: Tiếp lợi thế cho tương lai vững bền bằng số hoá quản trị nhân tài" là hội nghị lớn thường niên trong lĩnh vực công nghệ nhân sự do TopCV Việt Nam (TopCV) tổ chức, sẽ chính thức quay trở lại vào sáng 30/8/2023.

top-cv.png

Trước bối cảnh kinh tế đầy biến động hiện tại, việc điều chỉnh và tối ưu nguồn lực đang trở thành bài toán chung của nhiều doanh nghiệp (DN) Việt. Tuy nhiên, với đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn dài hạn, việc giải quyết bài toán không chỉ là tìm cách thích nghi mà còn hướng tới câu chuyện xây dựng chiến lược quản trị nhân sự để dẫn dắt DN phát triển bền vững sau suy thoái.

Với chủ đề “Tiếp lợi thế cho tương lai vững bền bằng số hoá quản trị nhân tài” (Enhancing advantages for sustainable future via talent management digitalization), HR Tech Conference 2023 được tổ chức vào 7:30 - 12:30 thứ Tư, ngày 30/08/2023 tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection 720A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Sự kiện được kỳ vọng mang đến những lăng kính đa chiều xung quanh chiến lược quản trị nhân sự lâu dài trong kỷ nguyên số thông qua các giải pháp công nghệ nhân sự - HR Tech. Đây cũng đồng thời là xu hướng được nhiều công ty/tập đoàn lớn trên thế giới ứng dụng và được đánh giá cao.

Và đây là những lý do giúp HR Tech Conference 2023 trở thành sự kiện công nghệ nhân sự được mong chờ nhất trong năm 2023.

Tiếp lợi thế chuyên môn trong lĩnh vực quản trị nhân sự

Với 6 phiên nội dung diễn ra trực tiếp tại sự kiện và đồng thời trực tuyến, hội nghị đặt ra bài toán mà tất cả các DN quan tâm về cách thức xây dựng đội ngũ vững mạnh để cùng đồng hành phát triển bền vững trong tương lai?

Các phiên hội nghị, thảo luận và phòng chuyên đề sẽ lần lượt thảo luận về các điểm chạm xoay quanh hành trình của một ứng viên đến một nhân viên chính thức từ việc “tuyển đúng, tuyển trúng"; Đánh giá năng lực cùng các hoạt động đào tạo sau trúng tuyển (reskilling & upskilling); Chăm sóc nhân viên toàn diện (wellbeing), Quản trị hiệu suất… từ đó xây dựng một đội ngũ vững mạnh không chỉ ở kỹ năng chuyên môn cao, mà còn được tối ưu hoá về động lực và hiệu suất làm việc, luôn sẵn sàng đồng hành cùng DN trong mọi giai đoạn.

Và các giải pháp công nghệ HR Tech chính là yếu tố then chốt trong xu hướng quản trị nhân sự mới được nhắc đến xoay quanh các phiên nội dung tại sự kiện.

2.png

Ngoài các tình huống cụ thể (case study) đến từ các diễn giả thì đại diện đơn vị tổ chức: Ông Trần Trung Hiếu - Tổng Giám đốc cùng Ông Vũ Nhật Anh - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc sản phẩm và công nghệ - Công ty Cổ phần TopCV Việt Nam, sẽ đại diện chia sẻ câu chuyện thực tế về cách thức TopCV khai phóng sức mạnh của công nghệ lõi Big Data (Dữ liệu lớn) và AI (Artificial Intelligence - Trí tuệ nhân tạo) hướng tới tối ưu hiệu quả tuyển dụng.

Việc kết nối “đúng người" tới “đúng việc" vào “đúng thời điểm" tiếp thêm muôn vàn lợi thế giúp DN tối ưu chi phí tuyển dụng và đào tạo, đồng thời gia tăng cơ hội xây dựng đội ngũ vững mạnh và phù hợp văn hoá DN, tạo ra sự gắn kết lâu dài.

Đội ngũ diễn giả giàu kinh nghiệm và uy tín

Bước sang năm thứ 2 tổ chức, HR Tech Conference 2023 vẫn chứng minh được sức hút khi quy tụ tới 16 diễn giả uy tín hàng đầu trong lĩnh vực HR Tech (công nghệ nhân sự) và nhân sự tại Việt Nam và quốc tế, có thể kể đến như ông Kazumasa Yoshida - Giám đốc điều hành Mynavi Corporation; TS. Giản Tư Trung - Nhà sáng lập Học viện Quản lý PACE; Bà Đinh Kim Nhung - Giám đốc nhân sự Công ty CP VNG; Ông Dương Quốc Tú - Phó Giám đốc khối Ngân hàng số và Ngân hàng bán lẻ Ngân hàng SHB; Bà Quyên Lê - Giám đốc nhân sự khu vực Đông Nam Á kiêm Giám đốc đãi ngộ khối may mặc, Tập đoàn Coats… cùng nhiều diễn giả ‘thực chiến’ khác.

anh-dien-gia-1.png

Đây là cơ hội để hơn 800 khách mời (trực tiếp và trực tuyến) của sự kiện cùng tham gia kết nối - học hỏi - trải nghiệm.

Trải nghiệm các giải pháp công nghệ nhân sự

Tham dự HR Tech Conference 2023, bên cạnh việc trải nghiệm Hệ sinh thái nhân sự tiên phong ứng dụng công nghệ từ TopCV, khách mời còn có cơ hội tương tác và trải nghiệm 4 nhóm giải pháp công nghệ thông minh: Công nghệ tuyển dụng; Đào tạo và phát triển; Gắn kết và chăm sóc nhân sự toàn diện và Quản trị hiệu suất nhân sự đến từ các đối tác của TopCV như Mynavi Corporation, PACE, Misa, Udemy by Funix….

Đây là sự kiện có bán vé được tổ chức bởi TopCV và chỉ dành riêng cho các nhà lãnh đạo và quản lý nhân sự cấp cao đến từ các DN trên toàn quốc. Thông tin chi tiết về sự kiện được cập nhật liên tục tại đây: https://hrtechconference.topcv.vn/./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Háo hức khám phá di tích lịch sử theo một cách mới
    Ứng dụng công nghệ số giúp nhiều du khách gia tăng trải nghiệm thú vị khi tới thăm các di tích lịch sử như Địa đạo Củ Chi, Dinh Độc Lập…
  • Công nghệ đang thay đổi du lịch Việt Nam như thế nào?
    Trong những năm gần đây, sự giao thoa giữa du lịch và công nghệ, thường được gọi là công nghệ du lịch, đã khơi dậy sự đổi mới, với nhiều công ty khởi nghiệp (startup) về công nghệ du lịch đi đầu trong cuộc cách mạng này.
  • Mỹ phạt nhà mạng vì chia sẻ vị trí của người dùng
    Chính phủ Mỹ đã đưa ra mức phạt hàng triệu USD đối với các nhà mạng AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon sau một cuộc điều tra cho thấy các nhà mạng lớn của nước này đã chia sẻ bất hợp pháp dữ liệu cá nhân của thuê bao mà không có sự đồng ý của họ.
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
  • Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
    Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.
  • Những ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
    Bộ ấn phẩm kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ do Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng ấn hành, góp phần nhắc nhớ thế hệ trẻ về một thời hoa lửa, tự hào về khí phách Việt Nam, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước, và trân trọng nền hòa bình mà chúng ta đang sống hôm nay.
TopCV tiếp lợi thế cho tương lai vững bền bằng số hoá quản trị nhân tài cùng HR Tech Conference 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO